svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผัวรับสารภาพแล้ว ฆ่าเมียฝังหลังบ้าน ปมเหตุทะเลาะรุนแรงหวั่นเมียปันใจ

07 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวโหดรับสารภาพฆ่าฝังดินเมียแล้ว เผยปมเหตุทะเลาะอย่างรุนแรงในปัญหาภายในครอบครัว ก่อนเกิดบันดาลโทษะใช้ค้อนทุบศีรษะ นำศพไฟฝังในสวนหลังบ้านอำพรางคดี

7 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้าคดี ผัวฆ่าเมียฝังดิน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพถูกฝังดิน ในพื้นที่บ้านยุโป ต.ยุโป อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว โดยจุดที่พบศพเป็นหลุมอยู่ในสวนหลังบ้านซึ่งเป็นสวนผลไม้ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


ผัวรับสารภาพแล้ว ฆ่าเมียฝังหลังบ้าน ปมเหตุทะเลาะรุนแรงหวั่นเมียปันใจ

เจ้าหน้าที่นำรถขุดขนาดเล็กทำการขุดดินพบศพเพศหญิง อายุประมาณ 50 ปี สภาพสวมเสื้อสีน้ำตาล นุ่งผ้าถุง ทราบชื่อนางอาภรณ์ อินทรสกุล ซึ่งการพบศพผู้ตาย เนื่องจาก นายเฉลิมพล อินทรสกุล ลูกชาย ของผู้เสียชีวิตลูกชายได้แจ้งความ แม่ หายตัวไป เมื่อวันที่ 30 ต.ค.65 เวลาประมาณ 20.30 น. และจากการสอบถามนายสมมิตร อินทรสกุล ซึ่งเป็นพ่อ บอกว่า แม่ได้หนีออกไปอยู่ กับญาติๆในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนพบเป็นศพถูกฝังในสวนหลังบ้าน 
  
เจ้าหน้าที่ตำรวจ มีพยานหลักฐานยืนยันว่า นายสมมิตร ผู้เป็นสามี น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ จึงได้นำตัวไป สภ.ตาเซะ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เพื่อทำการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผัวรับสารภาพแล้ว ฆ่าเมียฝังหลังบ้าน ปมเหตุทะเลาะรุนแรงหวั่นเมียปันใจ
 

พ.ต.ท.อรรถพล กุลวงษ์มาณะโส สวญ.สภ.ตาเซะ ได้ให้ข้อมูลว่า หลังจากควบคุมตัวนายสมมิตร  อินทรสกุล สามีของผู้เสียชีวิตไปสอบสวนให้การรับสารภาพ ว่า เป็นคนที่ลงมือสังหารนางอาภรณ์ อินทรสกุล ภรรยาของตัวเองจนเสียชีวิต เนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงจากปัญหาภายในครอบครัว แล้วเกิดบันดาลโทษะ จึงได้ใช้ค้อนทุบศีรษะภรรยา   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและอำพรางศพ ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

พล.ต.ต.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ ผบก.ภ.จว.ยะลา  เปิดเผยว่า  สำหรับคดีนี้เดิมครอบครัวได้แจ้งความคนหายประมาณ  5 วันที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจและญาติได้ติดตามหาตัวมาตลอด แต่ไม่พบกระทั่งมีเบาะแสการทะเลากันระหว่างสามีและภรรยา และที่น่าสังเกตุคือพื้นทีี่บริเวณสวนหลังบ้านพบกองดินผุดขึ้นมาในสภาพใหม่  ทำให้มีการขุดเพื่อตรวจสอบซึ่งครั้งแรกไม่พบสิ่งใดผิดปกติ กระทั่งตำรวจสภ.ตาเซะ อ.เมืองยะลา ได้ประสานขอรถแบล็กโฮขนาดเล็ก มาช่วยขุดให้ลึกลงไปจนเจอศพ  และเมื่อสืบสวนสอบสวนจึงทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสมมิตรสามีนั่นเอง

 

" ภายหลังนายสมมิตร ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุพร้อมกับนำไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งคดีนี้ พยาน หลักฐานสมบูรณ์ครบถ้วน ส่วนมูลเหตุจูงใจนั้น นายสมมิตร อ้างว่าทะเลาะกับภรรยา เนื่องจากสงสัยว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น "

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว และในวันนี้ (7 พ.ย.) ทางพนักงานสอบสวนจะเร่งสรุปสำนวน เพื่อเตรียมส่งฟ้องในวันพรุ่งนี้ (8 พ.ย.)

ผัวรับสารภาพแล้ว ฆ่าเมียฝังหลังบ้าน ปมเหตุทะเลาะรุนแรงหวั่นเมียปันใจ

ผัวรับสารภาพแล้ว ฆ่าเมียฝังหลังบ้าน ปมเหตุทะเลาะรุนแรงหวั่นเมียปันใจ ผัวรับสารภาพแล้ว ฆ่าเมียฝังหลังบ้าน ปมเหตุทะเลาะรุนแรงหวั่นเมียปันใจ

 

ภาพและข่าว : มาวันดี รามันห์สิริวงศ์, นครินทร์ ชินวรโกมล
สำนักข่าวเนชั่น จ.ยะลา

logoline