svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับแล้วมือฆ่าฝังดิน ที่แท้เพื่อนบ้านแค้นถูกปล่อยพังพอน-กระรอกที่ดักได้

05 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้วมือฆ่าฝังดิน ที่แท้เพื่อนบ้านแค้นถูกปล่อยพังพอนกับกระรอกที่ดักได้ แต่ตำรวจและพ่อผู้ตายไม่ปกใจเชื่อ เร่งขยายผลผู้ร่วมลงมือก่อเหตุ

5 ธันวาคม 2565 ความคืบหน้าคดีฆ่าฝังดินกลางสวน โดยมีผู้พบศพ นายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือ เท่ห์ อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่พ่อแม่แจ้งความ หายตัวออกจากบ้านกว่า 10 วัน ถูกฆ่าแล้วนำมาฝังในร่องน้ำกลางสวน โดยมีร่อยรอยถูกยิง 2 นัด กระทั่งพบว่าที่แท้ฝีมือชายวัย 37 เพื่อนบ้าน อ้างโมโหที่ผู้ตายพูดจาก่อกวนขณะนั่งดื่มเหล้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จับแล้วมือฆ่าฝังดิน ที่แท้เพื่อนบ้านแค้นถูกปล่อยพังพอน-กระรอกที่ดักได้

ทั้งนี้ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 3 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และชุดสืบสวน สภ.หนองไทร อ.นางรอง ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านของ นายคนาวิน บังกระโทก หรือเต้อ อายุ 37 ปี เพื่อนบ้านที่ดื่มเหล้ากับผู้ตายก่อนจะหายตัวไป

จากการตรวจค้นบ้านนายเต้อ ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ก็พบหลักฐานเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ไฟฉาย ถ่านไฟฉาย และโทรศัพท์มือถือที่ถูกเผาทำลายทิ้งบริเวณหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไม่ทราบขนาดอยู่ในกระท่อมด้วย

จากการสอบปากคำ นายคนาวิน ได้ยอมรับสารภาพ ว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่านายเทห์ และนำศพไปฝังดินอำพราง โดยอ้างว่าไม่พอใจที่ผู้ตายเข้ามาพูดจาก่อกวนตอนที่นั่งดื่มเหล้าอยู่หลังบ้าน ช่วงประมาณ 3 ทุ่ม คืนวันที่ 23 พ.ย. จึงใช้ปืนยิงใส่ 3 นัด จนนายเท่ห์ เสียชีวิต จากนั้นได้นำศพไปมัดติดกับท่อนไม้เพื่อถ่วงน้ำอำพราง ก็นั่งดูศพแต่ศพไม่จมจึงเปลี่ยนลากศพขึ้นจากน้ำไปฝังดินในป่าอ้อยใกล้กับสระน้ำแทน 

นายคนาวิน เพื่อนบ้าน ให้การรับสารภาพ ลงมือสังหารแล้วนำศพอำพรางคดี
 

เบื้องต้นนายคนาวิน สารภาพว่าก่อเหตุฆ่าและนำศพไปฝังอำพรางเพียงคนเดียว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งก็จะได้สอบสวนในเชิงลึกและหาหลักฐานมัดตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

หลังจากสอบปากคำแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวไปค้นหาหลักฐาน จุดที่นายเตอร์เอาเสื้อผ้าของตัวเองไปเผา เพื่อทำลายหลักฐาน ได้ของกลางมาแล้วครบถ้วน

ด้าน นายบุญธรรม ทูลฉลอง อายุ 64 ปี เลขที่ 102 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง พ่อนายเทห์ ผู้เสียชม 6 ต ทรัพย์พระยา อ นางรอง จ บุรีรัมย์ พ่อนายเทห์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นวันที่มีการเอาสุนัขในหมู่บ้านไปชำแหละกินกัน หลังทราบข่าวว่าลูกชายตนถูกฆ่าตาย ตนสงสัยคนกลุ่มนี้ทันที โดยเฉพาะนายคนาวิน เพราะก่อนหน้านี้ไม่พอใจลูกชาย ฝากความไม่พอใจถึงลูกชายผ่านชาวบ้านหลายคน กล่าวหาว่าลูกชายตนไปปล่อยพังพอนและกระรอกที่ติดกับดักที่ทำดักไว้ 

" ผมเชื่อว่าไม่ได้ก่อเหตุเพียงลำพังคนเดียว เพราะขั้นตอนในการขนย้ายศพไปฝัง ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 100 เมตร เชื่อว่าทำคนเดียวไปไม่ได้ ก็อยากจะให้ตำรวจเร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงให้ปรากฎในเร็ววันด้วย"

จับแล้วมือฆ่าฝังดิน ที่แท้เพื่อนบ้านแค้นถูกปล่อยพังพอน-กระรอกที่ดักได้
 

logoline