svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สยอง! หญิงเมียนมาสุดทน ถูกผัวตบตี คว้าอีโต้กระหน่ำฟันหัวไม่ยั้งดับคาที่

04 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยอง! หญิงเมียนมาสุดทน ถูกผัวเมาตบตีเป็นกระสอบทราย แถมยังจะทำคุณไสยใส่ คว้ามีดอีโต้ได้กระหน่ำฟันหัวไม่ยั้ง แค้นจัดผัวนอนสิ้นใจแล้วก็ยังไม่ยอมหยุดฟัน

4 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 19.30 น. ร.ต.ท.หญิง วิสุภา วัชรสิงห์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี รับแจ้งเหตุชาวเมียนมา ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต บริเวณห้องพักคนงานของ บริษัท มุ่งพิพัฒน์ อุตสาหกรรม (1993) จำกัด ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 9 (ธัญบุรี ฝั่งขาออก) จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายอู เร่ ชาวเมียนมา อายุ 49 ปี สวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดหลายแห่งบนศีรษะ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ในบริเวณห้องพัก พบมีดอีโต้ยาว 40 เซนติเมตร วางอยู่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นางดาวกะชิต ชาวเมียนมา อายุ 50 ปี ไม่ได้หลบหนี และรอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุ 

 

สยอง! หญิงเมียนมาสุดทน ถูกผัวตบตี คว้าอีโต้กระหน่ำฟันหัวไม่ยั้งดับคาที่

 

สยอง! หญิงเมียนมาสุดทน ถูกผัวตบตี คว้าอีโต้กระหน่ำฟันหัวไม่ยั้งดับคาที่
 

สอบถาม นายวิตร ชาวเมียนมา (ผู้เห็นเหตการณ์) กล่าวว่า ตนได้ยิน 2 ผัวเมียทะเลาะกัน โดยเห็นฝ่ายชายมีอาการเมาสุรา แล้วทำร้ายตบตีภรรยาก่อน จึงกำลังจะเข้าไปห้ามปราม ทันใดนั้นเห็นฝ่ายหญิงที่เป็นภรรยา คว้ามีดอีโต้มาฟันบริเวณศีรษะของสามีทันที จากนั้นฝ่ายชายพยามหนี แต่ได้ล้มลงบริเวณประตูห้องพัก ฝ่ายหญิงก็ใช้มีดเล่นนั้นฟันซ้ำอยู่หลายครั้ง จนในที่สุดฝ่ายชายก็ได้เสียชีวิตลง แต่ทางฝ่ายหญิงไม่รู้ว่าเจ็บแค้นอะไร เพราะขนาดฝ่ายชายเสียชีวิตลงไปแล้ว แต่ก็ยังใช้มีดเล่มเดิมฟันต่อไม่ยอมหยุด 

 

 นายวิตร ชาวเมียนมา (ผู้เห็นเหตการณ์)

 

มีดอีโต้ที่ใช้ในการก่อเหตุ
 

ด้าน นายเมย์ ชาวเมียนมา กล่าวว่า สามีของนางดาวกะชิต ได้ไปดื่มสุราและเมากลับมาที่ห้องพัก จากนั้นก็มีปากเสียงกัน ทะเลาะตบตีฝ่ายหญิง และข่มขู่ว่าจะทำคุณไสย์มนต์ดำ ให้ฝ่ายหญิงและลูกชาย ทางฝ่ายหญิงไม่พอใจ และโมโหอย่างมาก จึงคว้ามีดฟันไปบริเวณศีรษะหลายครั้งจนเสียชีวิต  

 

นายเมย์ ผู้เห็นเหตุการณ์ และ นางดาวกะชิต (เสื้อน้ำเงิน) ผู้ก่อเหตุ

ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

logoline