svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โคตรดุ โจ๋เมืองอรัญประเทศ เขม่นกันในงานโต้ลมหนาวไล่ฟันดับ 1 เจ็บ 2

04 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โคตรดุ โจ๋เมืองอรัญประเทศ เขม่นกันในงานโต้ลมหนาวอำเภอโคกสูง ขากลับตามไปไล่ฟันดับ 1 ราย เจ็บ 2 ราย ตำรวจตามรวบได้ทันควัน ผู้ร่วมก้อเหตุ วัยละอ่อนเพียง 13 -16 ปี เท่านั้น ถูกนำตัวส่งเข้าสถานพินิจฯ ทันที

4 ธันวาคม 2565 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่าน มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์นเรนทรสระแก้ว ว่า เกิดเหตุวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน ที่บริเวณหลังตลาดถนนโรงปลาร้า ต.อรัญประเทศ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นได้บาดเจ็บ 2 คน และถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 01.30 น. วันเดียวกัน

ตรวจสอบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ประกอบด้วย รายที่ 1 เป็นวัยรุ่นชาย อายุ 13 ปี มีอาการบาดเจ็บ ที่แก้มซ้าย ฉีกขาด 2-3 เซนติเมตร แขนซ้ายหัก-ขาซ้ายท่อนบนหัก หน่วยกู้ภัยสว่างอรัญประเทศ นำตัวส่ง ร.พ.อรัญประเทศ , รายที่ 2 เป็นวัยรุ่นชาย อายุ 15 ปี มีอาการบาดเจ็บ แขนซ้ายหัก แผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวเองดี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอรัญประเทศ นำส่ง ร.พ.อรัญประเทศ เช่นกัน ส่วนรายที่ 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 16 ปี มีบาดแผล ถูกฟันบริเวณหลังข้อเท้าขวาและซ้าย เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

โคตรดุ  โจ๋เมืองอรัญประเทศ เขม่นกันในงานโต้ลมหนาวไล่ฟันดับ 1 เจ็บ 2

ต่อมาเวลา 14.00 น. ภายหลังตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุ ได้ครบแก๊ง จำนวน 3 ราย โดยมี พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เดินทางมาตรวจสอบ และติดตามการดำเนินคดีด้วยตนเอง ที่ สภ.อรัญประเทศ 

พ.ต.อ.ธนวิน จันทวี ผกก.สภ.อรัญประเทศ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่ม ได้ไปเที่ยวงานโต้ลมหนาว ที่บริเวณหน้าอำเภอโคกสูง จ.สระแก้ว ซึ่งขากลับมาที่อรัญประเทศ ได้เกิดเหตุวัยรุ่นเขม่นกันขึ้น จึงขับรถไล่ตีกัน อาวุธมีดพร้าสำหรับตัดอ้อย ไล่ฟันคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย 

 

โคตรดุ  โจ๋เมืองอรัญประเทศ เขม่นกันในงานโต้ลมหนาวไล่ฟันดับ 1 เจ็บ 2
 

พ.ต.อ.ธนวิน กล่าวว่า หลังจับกุมผู้ก่อเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้ควบคุมตัววัยรุ่นผู้ก่อเหตุ จำนวน 3 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 14 - 15 ปี มาสอบปากคำจำนวน 2 คน ส่วนอีกคนได้รับบาดเจ็บ นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ ซึ่งวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากเกิดการเขม่นกันในงาน ช่วงขากลับมาที่อรัญประเทศ จึงได้เข้าทำร้ายกัน จนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคน ส่งไปฝากขังที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็ก พื้นที่จังหวัดชลบุรี ส่วนผู้เสียชีวิต ทางพนักงานสอบสวน นำศพส่งไปผ่าพิสูจน์ที่ สถานบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ต่อไป 

โคตรดุ  โจ๋เมืองอรัญประเทศ เขม่นกันในงานโต้ลมหนาวไล่ฟันดับ 1 เจ็บ 2

ข่าว : ธนภัท กิจจาโกศล สำนักข่าวเนชั่น จ.สระแก้ว 
 

logoline