svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นาทีสยบคลั่ง! ลูกชายเมายาทำร้ายแม่ จนท.ชาร์จตัวไปบำบัด

01 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ-กู้ภัยฯ บุกเข้าชาร์จตัวชายเมายาคลุ้มคลั่งทำร้ายแม่ ผงะ! ซุกมีดหลายด้ามในห้องนอน แม่เผย วัน ๆ เอาแต่ขอเงินไปซื้อยามาเสพ ด้าน จนท. คุมตัวไปบำบัด

1 ธันวาคม 2565 ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุริยา มาลา รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ หัวหน้าป้อมสายตรวจตำบลกุแหระ รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางอารีย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ว่า ลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และยังทำลายข้าวของภายในบ้านพังเสียหาย หลังรับแจ้งประสานมายังนายสมพงษ์ สุขสม หัวหน้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิศรัทธาสามัคคีการกุศล เพื่อขอกำลังอาสากู้ภัยมาช่วยสนับสนุน

นาทีสยบคลั่ง! ลูกชายเมายาทำร้ายแม่ จนท.ชาร์จตัวไปบำบัด
เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ในสวนยาง หมู่ 7 ตำบลกุแหระอำเภอทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช พบนายอนุสรณ์ หรือเอ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ยืนถือมีดอยู่ข้างบ้าน พอเห็นเจ้าหน้าที่ก็วิ่งหนีเข้าไปในห้องนอน ปิดประตูขังตัวเองตะโกนเอะอะโวยวายดังลั่น

เจ้าหน้าที่พยายามพูดจาหว่านล้อมเกลี้ยกล่อมให้ออกมา ใช้เวลาอยู่นานนายอนุสรณ์ ก็ไม่ยอมเปิดประตู จึงตัดสินใจพังประตูห้องนอน และเข้าชาร์จตัวนายอนุสรณ์ ไว้ได้

นาทีสยบคลั่ง! ลูกชายเมายาทำร้ายแม่ จนท.ชาร์จตัวไปบำบัด นาทีสยบคลั่ง! ลูกชายเมายาทำร้ายแม่ จนท.ชาร์จตัวไปบำบัด

แม่ของนายอนุสรณ์ บอกว่า มีลูกชายเพียงคนเดียว ตอนที่ไม่ติดยาเสพติดยังช่วยพ่อแม่ทำงานหาเงินเข้าบ้าน ช่วงหลังลูกชายเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด งานการก็ไม่ทำ วัน ๆ เอาแต่ขอเงินไปซื้อยามาเสพ วันไหนขอเงินไม่ได้ก็จะทำร้ายร่างกายคนเป็นแม่จนบาดเจ็บ และยังพังข้าวของในบ้านได้รับความเสียหาย ทำให้คนที่อยู่ด้วยหวาดผวาจะถูกทำร้าย 
นาทีสยบคลั่ง! ลูกชายเมายาทำร้ายแม่ จนท.ชาร์จตัวไปบำบัด
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในห้องนอนไปเจออาวุธมีดพกสั้น มีดทำครัวซุกอยู่ข้างที่นอนหลายด้าม ก่อนจะมอบให้นางอารีย์นำไปเก็บไว้ในที่ปลอดภัย จากนั้นนำตัวนายอนุสรณ์ ไปเข้าศูนย์บำบัดรักษาอาการต่อไป

ข่าว : กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล จ.นครศรีธรรมราช

logoline