svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่แทบขาดใจ! พบแล้วร่างเด็ก 2 ขวบ หายตัว กู้ภัยเจอจมร่องน้ำข้างบ้าน

30 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่าง "น้องชนนาธิป" วัย 2 ขวบ ซึ่งหายตัวอย่างปริศนา จมร่องน้ำข้างบ้านเสียชีวิต แม่รู้ข่าวร้องไห้แทบขาดใจ

ความคืบหน้ากรณี เด็กชายชนนาธิป วัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ หายตัวออกจากบ้านดอยช้าง ม.3 ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ตั้งแต่เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ร่วมกับชาวบ้านกำลังเร่งติดตาม ป่าใกล้บ้าน และกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน ที่คาดว่าเด็กจะเดินไปในเส้นทางดังกล่าว แต่ก็ยังไม่พบตัว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 


30 พฤศจิกายน 2565 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติพี่น้อง และชาวบ้านจำนวนมากมารวมตัวกันที่บ้านน้องชนนาธิป ซึ่ง พ.ต.อ.สุทิน กลิ่นหวล รักษาราชการแทน ผกก.สภ.แม่สรวย ได้ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่หาข่าวในพื้นที่ 

แม่แทบขาดใจ! พบแล้วร่างเด็ก 2 ขวบ หายตัว กู้ภัยเจอจมร่องน้ำข้างบ้าน

กระทั่งเวลา 10.40.น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปพบร่างน้องชนนาธิป นอนซุกอยู่ในร่องน้ำข้างบ้าน สูงประมาณ 1 เมตร ภายในร่องน้ำมีหินแหลมคมจำนวนมาก และยังมีตะไคร่น้ำ ซึ่คาดว่าน้องชนนาธิป อาจจะพลัดตกลงไปติดซอกหิน ดิ้นออกไม่ได้จึงเสียชีวิต และจุดที่ตกลงไปมีน้ำตกขนาดเล็ก น้ำไหลตลอด ทำให้กระแสน้ำบดบังร่างของน้อง 
แม่แทบขาดใจ! พบแล้วร่างเด็ก 2 ขวบ หายตัว กู้ภัยเจอจมร่องน้ำข้างบ้าน แม่แทบขาดใจ! พบแล้วร่างเด็ก 2 ขวบ หายตัว กู้ภัยเจอจมร่องน้ำข้างบ้าน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ผู้เป็นแม่เห็นร่างน้องชนนาธิป ก็ร้องไห้แทบขาดใจ เป็นลมล้มทั้งยืน จนญาติ ๆ ต้องช่วยกันเข้ามาประคอง และเอายาดมมาให้ จากนั้นจึงพากันแบกแม่กลับเข้าไปปฐมพยาบาลบริเวณใต้ถุนบ้าน 

แม่แทบขาดใจ! พบแล้วร่างเด็ก 2 ขวบ หายตัว กู้ภัยเจอจมร่องน้ำข้างบ้าน

สอบถามนายอลงกรณ์ ศรีอ่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่พบร่างน้องเป็นคนแรก บอกว่า หลังจากมาถึงศูนย์ตามหาเด็ก ก็ประสานกับเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย เพื่อจะนำสุนัขดำกลิ่น มาดมเสื้อผ้าของเด็ก ตนเองจึงได้เดินไปที่บ้านเด็ก และเดินไปที่ราวตากผ้า ซึ่งราวตากผ้าใกล้กับร่องน้ำ มองลงไปเห็นเหมือนเสื้อผ้าติดอยู่ในร่องน้ำ จึงได้บอกให้ทางญาติ ลองลงไปดูว่ามันคืออะไร เมื่อญาติลงไปดู พบว่าเป็นศพเด็กติดในร่องน้ำข้างบ้าน

แม่แทบขาดใจ! พบแล้วร่างเด็ก 2 ขวบ หายตัว กู้ภัยเจอจมร่องน้ำข้างบ้าน

 

 

ข่าว : สราวุธ  คำฟูบุตร จ.เชียงราย

logoline