svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว หนุ่มโรคจิตแก้ผ้าขอน้ำแม่ค้าน้ำปั่นกิน อ้างกินเหล้าแล้วร้อน

29 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว หนุ่มโรคจิตแก้ผ้าขอน้ำแม่ค้าน้ำปั่นกิน หลังเปลือยกายเตรียมก่อเหตุรอบสอง เจอทีมฝ้าระวังภัยหมู่บ้านซุ่มดักจับ โกยแน่พรางตัวในทุ่งนาแต่ไม่รอด อ้างทำไปเพราะกินเหล้าแล้วร้อน

29 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีที่ น.ส.พิมลณัฏฐ์ หมื่นราษฎร์ อายุ 25 ปี แม่ค้าขายน้ำปั่น เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี ว่า ได้ถูกชายโรคจิต เดินเปลือยกาย เข้ามาขอน้ำดื่มที่หน้าร้าน ในหมู่บ้านบัวทอง 4 โดย น.ส.พิมลณัฏฐ์ ทำใจดีสู้เสือ ยื่นส่งน้ำให้กับชายโรคจิตคนดังกล่าว ก่อนฉวยโอกาสวิ่งหนีเข้าบ้านล็อกประตู พร้อมถ่ายภาพชายคนดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา 

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายวัชรินทร์ แสงวิมล สท.พิมลราช ว่า สามารถจับกุมชายที่ก่อเหตุได้แล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังทีมเฝ้าระวังภัยในหมู่บ้าน ซุุ่มดักจับผู้ก่อเหตุนานเกือบ 4 เดือน และพบชายคนดังกล่าวเตรียมก่อเหตุซ้ำ 

ระหว่างการจับกุม ชายคนดังกล่าว ได้วิ่งหนีทะลุออกไปยังซอย 3/4 ที่เป็นซอยสุดท้ายหลังหมู่บ้าน มีพื้นที่ติดนาข้าวของชาวบ้าน และกระโดดหายไปในความมืด ทางทีมเฝ้าระวังได้ไล่ติดตาม โดยหลังจากใช้ความพยายามในการตามหา พบชายหนุ่มรายนี้ ใช้วิธีการนอนหงายราบกับพื้น ใช้โคลนกับเศษวัชพืชมาปิดที่บริเวณใบหน้าเอาไว้ แต่เมื่อแสงไฟฉายจากค้นหา ส่องไปกระทบกับดวงตา จึงพบและสามารถควบคุมตัวไว้ได้ 

 

ชายโรคจิตแก้ผ้าบุกขอน้ำแม่ค้าน้ำปั่น

 

น.ส.พิมลณัฏฐ์ หมื่นราษฎร์ อายุ 25 ปี แม่ค้าขายน้ำปั่น ผู้เสียหาย

เบื้องต้นชายคนดังกล่าวปฎิเสธ อ้างว่าจะมาหาปลาแต่กางเกงในเกิดขาด เลยต้องเดินแก้ผ้าในสภาพแบบนี้ จึงได้โทรแจ้งตำรวจ มาควบคุมตัวไปสอบสวน ทราบชื่อคือ นายกุลพัชร พึ่งทองดี อายุ 32 ปี อาชีพส่งน้ำแข็ง พักอาศัยอยู่ใกล้ วัดพลูพิมลราช 

นายกุลพัชร อ้างว่า เมื่อคืนนี้หลังจากดื่มเหล้าขาวหมดขวด รู้สึกว่าร่างกายร้อน อยากออกไปหาปลา จึงได้ขี่ รถ จยย.จากแถวบ้าน มายังหมู่บ้านแห่งนี้ที่เคยอาศัยอยู่ โดยตอนที่ขี่รถ จยย. ออกมา สวมเพียงเสื้อยืดกับกางเกงในออก ไม่ได้สวมกางเกงเพราะมันร้อน แต่ระหว่างที่ขี่รถมาจอดนั้น กางเกงในเกิดขาด จึงได้ถอดกางเกงในทิ้ง และตั้งใจจะเดินผ่านจากซอย 3/2 ไปยังท้ายหมู่บ้าน แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ไล่จับเสียก่อน ด้วยความตกใจจึงวิ่งหนีลงไปหลบในทุ่งนา ไม่ได้มีเจตนามาก่อเหตุใด ๆ แม้ว่าจะต้องเดินผ่านซอย 3/3 ซึ่งเป็นซอยที่มีร้านน้ำปั่นของผู้เสียหายก็ตาม

ส่วนวันที่เกิดเหตุก่อนหน้านั้น ตนก็ได้ดื่มเหล้าขาวเข้าไป แล้วรู้สึกร้อน จึงขี่รถมาในหมู่บ้าน จนมาพบร้านน้ำปั่นเปิด อยู่ จึงได้เดินเข้าไปขอน้ำดื่มเพื่อดับร้อน ไม่ได้ตั้งใจเข้าไปทำอะไรแม่ค้า เพราะถ้าจะทำอะไรคงทำไปแล้ว 

นายกุลพัชร กล่าวต่ออีกว่า เป็นคนชอบดื่มเหล้าขาว แต่เมื่อดื่มเข้าไปทีไร จะรู้สึกร้อนไปทั่วร่างกาย ต้องถอดเสื้อผ้าเพื่อระบายความร้อน และชอบออกไปขี่รถ จยย. เพื่อดับความร้อน หลังจากนี้ไปคงจะเลิกดื่มเหล้าขาว เพราะดื่มทีไรมักจะมีอาการเพี้ยนแบบนี้เป็นประจำ 
 

ชายโรคจิตแก้ผ้าบุกขอน้ำแม่ค้าน้ำปั่น ถูกจับกุมขณะเตรียมก่อเหตุซ้ำ

เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำ พร้อมกับถ่ายรูปรอยสักไว้เป็นหลักฐาน มี น.ส.พิมลณัฏฐ์ เดินทางมาชี้ตัว เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาต่างกรรมต่างวาระ โดยข้อหาที่เข้าไปก่อเหตุกับ น.ส.พิมลณัฏฐ์ คือ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี ขึ้นไป และบุกรุกเคหะสถาน ในเวลากลางคืน ส่วนข้อหาที่ถูกจับกุมล่าสุดคือ ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

นายพรเทพ เปี่ยมวารี อายุ 28 ปี แฟนของสาวเจ้าของร้านน้ำปั่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเมื่อครั้งก่อน ตนก็ได้ให้แฟนสาวล็อกรั้วล็อกประตูบ้านเวลาอยู่คนเดียว และร้านน้ำปั่นตอนกลางคืนก็ไม่ได้ขาย ให้หยุดไปตั้งแต่วันเกิดเรื่อง เพราะแฟนของตนรู้สึกกลัว หลังจากที่จับตัวคนร้ายได้ก็รู้สึกดีใจ  

 

นายกุลพัชร พึ่งทองดี อายุ 32 ปี หนุ่มเปลือยกายบุกขอน้ำแม่ค้าน้ำปั่น

ข่าว : ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี
 

logoline