svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

2 สาวเปลือยกาย บนเรือตกปลา"บางเสร่" โร่มอบตัวตำรวจ ด้าน เทศบาล เข้าแจ้งความ

19 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 สาวเปลือยกาย บนเรือตกปลา "บางเสร่" โร่เข้าพบตำรวจ สารภาพถ่ายกันเอง เพื่อสร้างคอนเทนท์ ตร.แจ้งข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล สร้างความเสื่อมเสีย และพ.ร.บ.คอมฯ ด้านนายกทต.ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความแล้ว พร้อม จัดระเบียบเรือนำเที่ยว เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องซ้ำอีก (มีคลิป)

19 ตุลาคม 2565 จากกรณี “ ตั้ม ชัยวัฒน์ อินอนงค์ “ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า “ตกปลาไม่ได้ปลา ตกหมึกไม่ได้หมึก คือธุรกิจใหม่สร้างสรรค์เสียเหลือเกิน ไม่รู้พวกคุณคือใคร แต่อย่าทำธุรกิจแบบนี้บนพื้นที่บ้านเกิดของผม  พร้อมระบุว่าวันนี้( 19 ต.ค.) จะเดินทางเข้าแจ้งความ

 

และได้โพสตภาพเชิญชวน ให้บริการ ตกหมึก ดูนม ชมหอย หมึกซ็อต ซาซิมิ พร้อมเครื่องดื่ม ในราคาเพียงท่านละ 3,000 บาท 4 ชั่วโมงเต็ม จำกัดรอบ ละ 2-3 ท่าน โดยมีภาพสวยเปลือยกาย 2 คน ถ่ายภาพข้างนักตกปลา และบริเวณ ริมทะเล ชายหาด ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้คนในพื้นที่ ร่วมถึงเรือตกปลาในพื้นที่ วิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่หมาะสม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ว่อนโซเชียล สาวเปลือยโชว์ชายหาดบางเสร่ อดีตนายกทต.สุดทนเตรียมแจ้งความ

2 สาวเปลือยบางเสร่มอบตัว

นางสาวยูและนางสาวหมี น้อยตาแสง เข้ามอบตัวที่ สภ.บางเสร่

 

ล่าสุด ที่สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางสาวยู อายุ 27 ปี และนางสาว หมี น้อยตาแสง อายุ 24 ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นหญิง 2 คน ในรูปที่ถ่ายภาพเปลือย ได้เดินทางมาแสดงตัว กับ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ และ พนักงานสอบสวนพร้อมรับสารภาพว่ากระทำการตามรูปจริง โดยตั้งกล้องถ่ายกันเอง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ดำเนินคดีในความผิดฐาน กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล สร้างความเสื่อมเสีย และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานนำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ภาพที่เป็นประเด็นบนโซเชียล

ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวบสอบประวัติของทั้งสองคน ว่าเคยกระทำแบบนี้ ที่ไหนอีกบ้าง ซึ่งจะได้นำมาประกอบกับหลักฐานต่าง ๆ ที่มี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ด้านสาวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ได้ให้การรับสารภาพว่า ทำการถ่ายรูปเปลือยดังที่ปรากฏจริง โดยแฟนหนุ่มเป็นผู้ถ่ายให้ เพื่อใช้ในการสร้าง Content เรียกลูกค้าให้มาใช้บริการ และต้องการเรียกยอดไลค์ ไม่มีเจตนาจะค้าประเวณี หรือมีการร่วมเพศแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ ดำเนินการมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคม 65 แต่ก็ยังไม่มีลูกค้าติดต่อมาขอใช้บริการ ส่วนการจ้างเรือนำเที่ยวออกไปในทะเล “ดูนม ชมหอย ตกหมึก กินซาเซมิ” ได้เสียค่าเช่าเรือครั้งละ 4,500 บาท

 

นายประจักษ์ ศรีจินดา รองนายกเทศมนตรี และว่าที่ ร.ต.หญิง ภูมิขวัญ ห่างภัย นิติกร เดินทางนำหลักฐานเข้าแจ้งความ

 

ด้าน นายสมหวัง เอี่ยมดี นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ ได้มอบหมายให้ นายประจักษ์ ศรีจินดา รองนายกเทศมนตรี และว่าที่ ร.ต.หญิง ภูมิขวัญ ห่างภัย นิติกร เดินทางนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด ซึ่งถือเป็นการกระทำที่สร้างความเสื่อมเสีย และทำลายภาพลักษณ์มาสู่การท่องเที่ยวของเทศบาลตำบลบางเสร่อย่างมาก

 

โดยหลังจากนี้ จะมีการจัดระเบียบเรือนำเที่ยว Speed Boat ให้เป็นตามระเบียบกฎหมาย ซึ่งเรือทุกลำจะต้องดำเนินการอย่างถูกต้อง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเช่นนี้ขึ้นอีก

(ชมคลิปด้านล่าง)

 

อาทิตย์ กลิ่นทวี รายงานจาก อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

ภาพที่เป็นประเด็นบนโซเชียล

ภาพที่เป็นประเด็นบนโซเชียล

 

logoline