svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ศึกเด็กหญิงแย่งแฟนรุ่นพ่อ ถูกประจานคลิป เข้าแจ้งความแล้ว

04 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เด็กหญิงวัย 13 ปี แจ้งความพนักงานสอบสวนสภ.บ้านดุง หาคนปล่อยคลิปเปลือยกายแล้ว ขณะที่ตร.เตรียมนัดเด็กๆ พูดคุยกัน รอสอบร่วมกับสหวิชาชีพในวันจันทร์นี้ ตาและยายยืนยันเอาเรื่องคนปล่อยคลิปและเพื่อนหญิงให้ถึงที่สุด

4 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ชาวอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายวีระพล รักเสมอวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง, เพจเฟซบุ๊กบ้านดุงอัพเดท และผู้สื่อข่าวที่จ.อุดรธานี ว่า ถูกเพื่อนหญิงที่โรงเรียนมากกว่า 4 คนรุมตบตีและทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนร่าง ถ่ายคลิปเอาไว้ 

สาเหตุเข้าใจผิดคิดว่าตนเองไปคบกันแฟนของหนึ่งในคนที่รุมตบ แถมกลุ่มเพื่อนที่รุมทำร้ายยังนำคลิปที่บังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่างไปประจานในเฟสบุ๊คด้วย ตอนนี้ไม่กล้าไปโรงเรียนแม้กระทั่งออกจากบ้านก็ไม่กล้าเพราะกลัวโอนทำร้ายและอับอาย ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ศึกเด็กหญิงแย่งแฟนรุ่นพ่อ ถูกประจานคลิป เข้าแจ้งความแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (4 พ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ด.ญ.ฟ้า ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.ท.มงคล กลางการ พนักงานสอบสวนสภ.บ้านดุง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนปล่อยคลิปแล้ว ขณะที่ตาและยายของด.ญ.ฟ้ายืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะมาตบตีกัน มาแย่งแฟนอายุรุ่นพ่อ และถ่ายคลิปเปลือยประจานด้วย ตอนนี้หลานสาวไม่กล้าแม้จะไปโรงเรียนเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว เพราะอับอายและกลัวเพื่อนตบตีอีก

ศึกเด็กหญิงแย่งแฟนรุ่นพ่อ ถูกประจานคลิป เข้าแจ้งความแล้ว

ตาและยาย ของด.ญ.ฟ้า ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ขณะที่ พ.ต.ท.วัฒนา มีทองหลาง รองผกก.สอบสวน สภ.บ้านดุง เปิดเผยว่า เรื่องนี้หลังจากน้องมาแจ้งความ จะต้องไปสอบร่วมกับสหวิชาชีพ และนัดพูดคุยกันเด็กๆ ทั้ง 4 คนในวันจันทร์ที่ 7 พ.ย.นี้

ศึกเด็กหญิงแย่งแฟนรุ่นพ่อ ถูกประจานคลิป เข้าแจ้งความแล้ว ศึกเด็กหญิงแย่งแฟนรุ่นพ่อ ถูกประจานคลิป เข้าแจ้งความแล้ว
ข่าวและภาพ : อุดม ปิดตาทานัง
สำนักข่าวเนชั่น จ.อุดรธานี

logoline