svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดโหด ผัวห้ามเมียเที่ยวกลางคืน เมียโทรตามเพื่อนชายยกพวกแทงดับ

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดโหด ผัวห้ามเมียออกเที่ยวกลางคืนจนมีปากเสียง ฝ่ายเมียโทรหาเพื่อนชายคนสนิท พาเพื่อนบุกเข้าจ้วงแทงสามีดับ อ้างต่อสู้ป้องกันตัว

28 พฤศจิกายน 2565 ที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุ ชาย 3 คน พากันขี่รถ จยย. สีดำไม่ติดป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าหอพัก ในชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะพากันเข้าไปในหอพัก ซึ่งภาพวงจรปิดที่ชั้น 5 จับชายทั้ง 3 คน เดินไปที่หน้าห้องหนึ่ง เคาะประตูเรียก แล้วประตูก็เปิดออก แล้วมีผู้หญิงเดินออกมาจากห้อง 

ก่อนที่ชาย 3 คน จะกรูกันเข้าไปในห้องดังกล่าว แล้วร่วมกันใช้มีดทำครัวจ้วงแทงที่หน้าท้อง และตามร่างกายหลายแห่ง ใส่นายสุริยา สุทารัตน์ อายุ 25 ปี จนบาดเจ็บสาหัส และถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลบางนา 2 ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุมีรายงานว่า นายไชยยา ศรีวงษา อายุ 24 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ถูกมีดที่คิ้วข้างซ้ายจนบาดเจ็บ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้พาตัวขึ้นซ้อนท้ายรถ จยย. ไปส่งที่โรงพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง 
 

 

สุดโหด ผัวห้ามเมียเที่ยวกลางคืน เมียโทรตามเพื่อนชายยกพวกแทงดับ

 

สุดโหด ผัวห้ามเมียเที่ยวกลางคืน เมียโทรตามเพื่อนชายยกพวกแทงดับ

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ภายในห้องจุดเกิดเหตุ ซึ่งยังพบร่องรอยการต่อสู้ และคราบเลือดเต็มพื้นห้อง รวมถึงตามผนังข้างห้อง ยังมีเลือดสาดกระจายทั่วห้องพัก  ผู้ดูแลหอพักแห่งนี้ ให้ข้อมูลว่า ห้องเกิดเหตุ มีคู่สามีภรรยามาเช่าห้องได้ประมาณ 3 เดือน

ที่ผ่านมามักมีปากเสีย'กันบ่อยครั้ง จากสาเหตุที่ทราบจากคนข้างเคียงว่า ฝ่ายหญิงชอบออกไปเที่ยวกลางคืน แต่ฝ่ายชายไม่อยากให้ออกไป จนเกิดมีปากเสียงกัน ล่าสุดทราบว่า มีปากเสียงกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ จนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายดังกล่าว

 

สุดโหด ผัวห้ามเมียเที่ยวกลางคืน เมียโทรตามเพื่อนชายยกพวกแทงดับ

 

สภาพภายในห้องที่เกิดเหตุ
 

ขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือ มาได้ครบแล้ว รวม 3 คน ประกอบด้วย นายเปรมสุข ทองโครต อายุ 24 ปี , นายจิระพันธ์ หินนอก อายุ 25 ปี และนาย ไชยยา ศรีวงษา อายุ 24 ปี จึงคุมตัวมาทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ และเก็บตัวอย่าง DNA ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย นอกจากนี้ยังเชิญตัว นางสาว กนิษฐา สายุทธ อายุ 22 ปี ภรรยาของผู้ตาย มาสอบปากคำ และทำประวัติ พร้อมทั้งเก็บตัวอย่าง DNA ไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี 

นางสาวกนิษฐา ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า คบหาและอยู่กินกับ นายสุริยา ผู้ตายมาได้ประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา ยอมรับว่า ตนเองชอบเที่ยวแต่ก็ไม่บ่อย จนมีปากเสียงกันบ่อยแต่ก็ไม่ได้รุนแรง ฝ่ายสามีมักชอบดื่มเบียร์เป็นประจำ พอเมาก็มักชวนทะเลาะมีปากเสียกัน จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำสามีออกไปซื้อเบียร์มาดื่มสองขวดจนเมาได้ที่ แล้วเกิดมีปากเสียงกัน เพราะฝ่ายสามีเห็นตนเองอาบน้ำแต่งตัว แล้วเข้าใจผิดคิดว่า ตนจะออกไปเที่ยว จนเกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง

จากนั้นฝ่ายสามีได้คว้ามีดขึ้นมาข่มขู่ ทำให้ตนเองหวาดกลัว จึงตัดสินใจโทรตามเพื่อนชายคนสนิท ที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งรู้จักและสนิทสนมกันได้สองเดือนกว่าให้มาช่วย เพราะฝ่ายสามีเมาและมีมีด จนอีกฝ่ายมาถึงพร้อมกับเพื่อนพอเปิดประตูเข้ามา ฝ่ายสามีซึ่งมีมีดในมือ จึงใช้มีดฟันที่คิ้วของเพื่อนกลุ่มผู้ก่อเหตุ จนเกิดการต่อสู้และชุลมุนกัน สุดท้ายมาพบว่า ฝ่ายสามีถูกฟันหลายแผลจึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ  

ด้าน นายเปรมสุข ชายคนสนิทของฝ่ายหญิง (หนึ่งในผู้ก่อเหตุ) ยอมรับว่า รู้จักและสนิทสนมกับฝ่ายหญิงจริง เพราะทำงานที่เดียวกัน ช่วงค่ำก่อนเกิดเรื่องฝ่ายหญิงโทรมาบอกให้มารับ เพราะทนสามีไม่ไหว ซึ่งตนเองตอนแรกก็ไม่ได้มา จนกระทั่งช่วงดึก ฝ่ายหญิงโทรมาตามอีกครั้งแล้วบอกว่า อีกฝ่ายมีมีดทำทีจะแทง ตนเองจึงโทรตามเพื่อนรวมสามคน และพากันมาที่ห้องฝ่ายหญิง เพื่อมาเคลียร์ใจ
แต่พอเปิดประตูเข้าไป กลับถูกฝ่ายชายใช้มีดฟันเพื่อนก่อนจนบาดเจ็บ จึงเกิดการต่อสู้กันจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

นายจิระพันธ์ เพื่อนของนายเปรมสุข หนึ่งในผู้ก่อเหตุ  เล่าว่า ตอนแรกตนนอนพักอยู่ที่ห้อง จนนายเปรมสุข มาอ้อนวอนให้พามาส่ง และอยู่เป็นเพื่อน เพื่อจะช่วยฝ่ายหญิง ตนเองจึงพากันมา จนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว  

 

นายสุริยา สุทารัตน์ อายุ 25 ปี เพื่อนฝ่ายหญิงที่ถูกสามีฟันได้รับบาดเจ็บ

 

ภาพของกลุ่มผู้ก่อเหตุ

 

ตร.เรียกแฟนสาวผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ  

ข่าว : สุธินันท์ คงสินธ์ / ธีระพล คุ้มสุข จ.สมุทรปราการ 
 

logoline