svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติร้องสื่อ หลานถูกโจ๋ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทง อาการโคม่า หวั่นคดีไม่คืบ

27 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติร้องสื่อช่วยตามคดีหลานถูกโจ๋ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทง ทะลุปอด-ไต อาการโคม่า ด้าน "ตำรวจ" ยันรู้ตัวมือแทงแล้ว อยู่ปทุมธานี เตรียมออกหมายจับ หลังนัดแล้วไม่มามอบตัว

27 พฤศจิกายน 2565 น.ส.วรรณภา (สงวนนามสกุล) ชาวอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นำภาพ น้องแมน นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว หลังหลานชายถูกนักเรียนต่างสถาบัน ใช้เหล็กขูดชาร์ป แทงที่อกทะลุปอด และด้านหลังทะลุไต รวม 4 แผล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี และแพทย์ต้องนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี อาการยังโคม่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ก่อนถึงทางเข้าโรงเรียนประมาณ 30 เมตร
ญาติร้องสื่อ หลานถูกโจ๋ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทง อาการโคม่า หวั่นคดีไม่คืบ
จากนั้นผู้สื่อข่าวพร้อมด้วย น.ส.วรรณภา น้าของน้องแมน และญาติ ๆ เดินทางไปพบกับ ร.ต.อ.เอกศราวุธ ยิ้มเริ่ม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วังน้อย เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ซึ่งได้รับการยืนยันว่า

หลังจากที่ผู้ปกครองมาแจ้งความแล้ว ชุดสืบสวนของโรงพักวังน้อย ลงพื้นทีติดตามคดีทันที จนทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุ เป็นนักเรียนรุ่นเดียวกัน แต่เรียนอยู่โรงเรียนฝั่งตรงข้ามกัน และมีบ้านอยู่ที่ตำบลคลองสอง จังหวัดปทุมธานี พื้นที่ติดต่อกับที่เกิดเหตุ

ญาติร้องสื่อ หลานถูกโจ๋ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทง อาการโคม่า หวั่นคดีไม่คืบ

ร.ต.อ.เอกศราวุธ กล่าวว่า ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีแฟนเรียนอยู่ห้องเดียวกับผู้บาดเจ็บ แต่ไม่ทราบว่ามาขัดแย้งกันเรื่องอะไร ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจตามมาแทงถึงหน้าโรงเรียน ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ติดต่อผู้ปกครองให้มามอบตัว หากไม่มาจะออกหมายจับทันที ในข้อหาพยายามฆ่า
ญาติร้องสื่อ หลานถูกโจ๋ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทง อาการโคม่า หวั่นคดีไม่คืบ
ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนได้สอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้แล้ว 2 ปาก เพื่อเป็นหลักฐานพร้อมกับใบรับรองแพทย์หากยังไม่มามอบตัวตำรวจสามารถออกหมายจับได้ทันที
 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบริเวณจุดเกิดเหตุหน้าโรงเรียน สอบถามผู้เห็นเหตุกาณณ์ เล่าว่า สังเกตเห็นเด็กนักเรียนที่ถูกแทง นั่งบริเวณริมทางเท้าก่อนถึงโรงเรียนอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง ครั้งแรกก็เอะใจสงสัยเหมือนกันว่ามานั่งทำอะไร แล้วอยู่ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิด มีเด็กวัยรุ่นเป็นชายวัยเดียวกันเดินเข้ามาใช้อาวุธแทง ตอนนั้นมีนักเรียนเดินปะปนอยู่กับชาวบ้านหลายคน เหตุการณ์เร็วมาก และมาทราบอีกครั้งว่ามีเด็กนักเรียนถูกแทงและได้ช่วยกันนำส่ง โรงพยาบาล

 

 

ข่าว : สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล จ.อยุธยา 

logoline