svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาหื่น หมายเคลมสวาทสาวชาติเดียวกัน เจอแทงสวนเจ็บ (มีคลิป)

27 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมียนมาหื่น หมายเคลมสวาทสาวรุ่นน้อง เหยื่อฮึดสู้ ใช้มีดทำครัวแทง 2 แผล ร้องโอดโอยรอกู้ภัยส่งตัวไปโรงพยาบาล

27 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.ท.จักรพันธ์ ทองใสพร สวป.สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งว่า มีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือบนห้องเช่าชั้น 3 ภายในหอพักไม่มีชื่อ ถนนเอกชัย ซอย 66 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กทม. เหตุเกิดวานนี้ (26 พ.ย.) จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบ น.ส.แพรว (นามสมมติ) อายุ 20 ปี สาวสัญชาติเมียนมา ยืนตระหนกตกใจ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าหอพักดังกล่าว

หนุ่มเมียนมาหื่น หวังเคลมสวาทสาวชาติเดียวกัน เจอแทงสวน

นอกจากนี้ยังพบ นายทิน ไน อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาสัญชาติเดียวกัน นอนร้องโอดโอยอยู่บริเวณหน้าหอพัก ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าท้องเหนือสะดือ 1 แผล และที่บริเวณท้องแขนซ้ายอีก 1 แผล เจ้าหน้าที่จึงรีบคุมตัวไว้ก่อนนำส่งโรงพยาบาลมะลิ ให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน

จากการสอบสวน น.ส.แพรว ผู้เสียหายผ่านล่าม ให้การว่า ตนพักอยู่กับพี่ชายในห้องเลขที่ 306 ชั้นเดียวกันกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนทำงานเป็นลูกจ้างโรงงานพลาสติกอยู่ภายในซอย แต่วันนี้เป็นวันหยุดจึงนอนพักอยู่ที่ห้อง เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 พ.ย.) ตนกำลังจะทำกับข้าว จึงได้นำกุญแจห้องเลขที่ 310 ซึ่งพี่ชายฝากให้ไว้ หวังจะไปนำเนื้อหมูและผักที่ฝากไว้ในตู้เย็นที่ห้อง 310 ซึ่งเป็นห้องเพื่อนสนิทของพี่ชายมาเตรียมทำอาหาร

หนุ่มเมียนมาหื่น หวังเคลมสวาทสาวชาติเดียวกัน เจอแทงสวน ​​​​​​​

แต่ระหว่างที่กำลังเอาของในตู้เย็น ปรากฏว่า นายทิน ไน ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นญาติกับเพื่อนพี่ชายได้พักเที่ยงกลับจากโรงงานขนมปังมาที่ห้อง และพยายามปลุกปล้ำ โดยกดตนลงบนที่นอน ตนจึงฮึดสู้ร้องขอความช่วยเหลือและใช้มีดที่ถือมาด้วยเพราะกำลังจะทำกับข้าว กวัดแกว่งไปถูกแขนและหน้าท้องของ นายทิน ไน ได้รับบาดเจ็บก่อนจะรีบวิ่งลงมาด้านล่างหอพัก เพื่อให้เพื่อนๆ ช่วยแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัว น.ส.แพรว ไปสอบปากคำที่สน.บางขุนเทียน ก่อนตามไปอายัดตัว นายทิน ไน ที่โรงพยาบาลเพื่อแจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อไป

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

logoline