svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดเศร้า ครูสาวคิดสั้น กระโดดแม่น้ำตรังปลิดชีพ หนีปัญหาหนี้สินรุมเร้า

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปัญหาหนี้สินอีกแล้ว สุดเศร้าครูสาวเมืองตรัง เจอปัญหาหนี้สินรุมเร้า เจ้าหน้าตามทวงโหด คิดสั้นกระโดดแม่น้ำตรังปลิดชีพหนีหนี้

28 พฤศจิกายน 2565 ที่ จ.ตรัง ได้เกิดเหตุเศร้า ครูสาวโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ใน อ.กันตัง คิดสั้นกระโดดแม่น้ำตรังเสียชีวิต หลังครูสาวรายนี้ ได้ขี่รถ จยย. หายออกจากบ้าน เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยคนในครอบครัวออกตามหาแต่ไม่พบ 

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติของครูสาว ได้มาติดตามการหายตัวไป ที่ บริเวณสะพานท่าแก้มดำ ฝั่ง ต.โคกยาง อ.กันตัง และคาดว่า น่าจะกระโดดแม่น้ำตรัง หลังมีผู้พบรถ จยย. และรองเท้าของครูสาว ถูกทิ้งไว้ที่ร้านอาหารตามสั่ง ริมหัวสะพานบ้านโคกยาง ติดแม่น้ำตรัง  

 

สุดเศร้า ครูสาวคิดสั้น กระโดดแม่น้ำตรังปลิดชีพ หนีปัญหาหนี้สินรุมเร้า
 

ต่อมามีชาวบ้านที่หาปลามาแจ้งว่า พบคนเสียชีวิตเป็นหญิง ลอยติดรากไม้ริมแม่น้ำตรัง ฝั่ง ต.โคกยาง อ.กันตัง ญาติ เพื่อนครู พร้อมลูกศิษย์ ที่ทราบข่าว ต่างติดตามที่เกิดเหตุจำนวนมาก ด้วยความเป็นห่วง เมื่อพนักงานสอบสวน สภ.โคกยาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมายังที่เกิดเหตุ ญาติของครูที่หายตัวไป ได้ขับเรือเร็วมาจากพื้นที่ อ.กันตัง เพื่อดูศพพร้อมยืนยันว่า เป็นศพของครูสาวรายนี้ ทราบชื่อคือ นางณัฐมล สงวนนามสกุล หรือ ขวัญ อายุ 42 ปี 

จากนั้นทางญาติและเจ้าหน้าที่ ได้นำร่างของ นางณัฐมล ขึ้นจากแม่น้ำ โดยนำขึ้นเรือมาขึ้นที่ท่าเรือควนทองสีห์ ต.บางเป้า อ.กันตัง เพื่อนำส่งโรงพยาบาลกันตัง พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป 

 

สุดเศร้า ครูสาวคิดสั้น กระโดดแม่น้ำตรังปลิดชีพ หนีปัญหาหนี้สินรุมเร้า

 

สุดเศร้า ครูสาวคิดสั้น กระโดดแม่น้ำตรังปลิดชีพ หนีปัญหาหนี้สินรุมเร้า
 

นายอดุลย์ บุญฤทธิ์ อายุ 70 ปี ลุงของครูขวัญ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ใน อ.กันตัง นานกว่า 10 ปี มีครอบครัว มีสามี ลูกชาย 2 คน ผู้ตายนิสัยเป็นคนเงียบ ๆ เก็บความรู้สึก ตนไม่ทราบถึงสาเหตุที่หลานตัวเองคิดสั้นครั้งนี้ โดยก่อนเที่ยงวันนี้เมื่อทราบว่าพบศพ ตนก็ลงเรือไปยังจุดพบศพ และรับศพผู้ตาย พร้อมตำรวจ พนักงานสอบสวน กู้ภัย เพื่อนำร่างไปยังท่าเรือควนทองสีห์

อย่างไรก็ตาม ฟังจากชาวบ้านและเพื่อน ๆ ผู้ตายพูดกันพบว่า สาเหตุมาจากที่ผู้ตายมีหนี้สิน ถูกเจ้าหนี้ ติดตามทวงหนี้โหด จึงคิดสั้นจบชีวิตในครั้งนี้  

 

นายอดุลย์ บุญฤทธิ์ อายุ 70 ปี ลุงของครูขวัญ

ข่าว : คนิตา สีตอง จ.ตรัง
 

logoline