svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ศึกนักเลงขาสั้น เด็ก ม.3 ยกพวกตีกัน ใช้มีดไล่ฟัน ปาระเบิดปิงปอง (มีคลิป)

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกนักเลงขาสั้น เด็ก ม.3 รร.ดัง ฉะเชิงเทรา ยกพวกตีกัน ใช้มีดไล่ฟัน ปาระเบิดปิงปอง ใส่กันกลางลานจอดรถ มีเด็กถูกลูกหลงเจ็บ

24 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุ มีกลุ่มคนร้าย ใช้มีดดาบไล่ฟัน นักเรียน รร.เบญจมฯ 2 ชั้น ม.3 บริเวณลานวัดดอนทอง หน้า รร.วัดดอนทอง หมู่ 12 ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และยังได้ปาระเบิดปิงปอง ใส่นักเรียนคู่อริ เสียงดังสนั่น แต่พลาดไปโดนรถกระบะของผู้ปกครอง ที่มารอรับบุตรเสียหาย กระจกฝั่งประตูคนนั่งแตก

มีเด็กนักเรียน ป.1 ถูกสะเก็ดระเบิดบาดเจ็บบริเวณใบหู ส่วนเด็กนักเรียนกลุ่มที่ก่อเหตุ เป็นเด็กนักเรียน ม.3 ได้รับบาดเจ็บจากการถูกมีดไล่ฟัน ที่บริเวณแขนมีบาดแผลลึกถึงกระดูก ครูรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลรวมแพทย์ จากนั้นทางผู้ปกครองจึงได้นำตัวไปรักษาต่อ ยังโรงพยาบาลพุทธโสธร 

 

ศึกนักเลงขาสั้น เด็ก ม.3 ยกพวกตีกัน ใช้มีดไล่ฟัน ปาระเบิดปิงปอง (มีคลิป)

สอบถาม นายสมควร เสือเหลือง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตอนแรกตนเห็นเด็กนักเรียนรวมกลุ่มกันอยู่ 2 กลุ่ม ๆ ละประมาณ 6 - 7 คน จากนั้นมีเสียงระเบิดดังสนั่น บริเวณพื้นที่ลานจอดรถของวัด ซึ่งในช่วงเย็นจะเป็นสถานที่จอดรถ สำหรับผู้ปกครองมารอรับบุตรหลาน โดยมีเด็กเล็กเด็กน้อยในบริเวณจำนวนมาก ในช่วงที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุ จากนั้นเมื่อเสียงระเบิดสิ้นสุดลงนั้น ได้เห็นกลุ่มเด็กวิ่งถือมีดไล่ฟันกัน และวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง โดยตนเป็นห่วงเด็กเล็กที่ไม่รู้เรื่องราว และโดนลูกหลงจากการก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวสอบถามเพิ่มเติมว่าในพื้นที่นี้มีนักเรียนขาสั้น ก่อเหตุบ่อยหรือไม่ โดยส่วนมากจะเป็นแต่กลุ่มนักเรียนช่างต่างสถาบันที่จะทะเลาะวิวาทกัน นายสมควรกล่าวว่า มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันตลอดเป็นประจำ ตนจึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาช่วยประจำหลังโรงเรียนเลิก เพื่อป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้นอีก ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่เริ่มจะหนักขึ้น จากแต่ก่อนจากที่แค่ชกต่อยกัน ตอนนี้มีการใช้ระเบิดปิงปอง และอาวุธมีดฟันกันจนได้รับบาดเจ็บ 

 

นายสมควร เสือเหลือง ผู้เห็นเหตุการณ์

 

จุดที่เกิดเหตุ

นักเรียนในพื้นที่ยังให้ข้อมูลต่อว่า เมื่อวาน (23 พ.ย.65) นักเรียนโรงเรียนดังกล่าว ได้มีเรื่องทะเลาะกันภายในโรงเรียน ระหว่าง ชั้น ม.3 กับ ม.3 ด้วยกัน ไม่ได้เป็นนักเรียนต่างสถาบัน ซึ่งตนทราบเพราะเห็นท้าทายกันอยู่ในโรงเรียน และมีเรื่องชกต่อยกันมาตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ได้มีการนัดเคลียร์ แต่เมื่อถึงเวลานัดพบก็ยังไม่ทันเคลียร์ อีกฝ่ายได้พบและเข้าทำร้ายทันที

ต่อมาเมื่อเวลา 19.30 น. พ.ต.อ.พิทูรย์ พัฒนชัย ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมทั้งเข้าพบ ผู้อำนวยการโรงเรียนเพื่อหารือ สอบสวนถึงต้นสายปลายเหตุจากเหตุการณ์ทั้งหมด และจะดำเนินการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมารับผิดตามกฎหมายต่อไป

 

ศึกนักเลงขาสั้น เด็ก ม.3 ยกพวกตีกัน ใช้มีดไล่ฟัน ปาระเบิดปิงปอง (มีคลิป)

 

ชมคลิปเหตุนักเรียน นักเลง


 

logoline