svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวร้อง! สจ.คนดัง จ.ปทุมธานี ทำร้ายแขนหัก ไม่รับผิดชอบ แถมขู่ดำเนินคดี

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้เสียหายร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูก สจ.คนดัง จ.ปทุมธานี ผลักล้มจนแขนหัก เผย ก่อนหน้า จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุ เข้ามาตบหน้าแฟน เพราะหมั่นไส้ ด้าน นายเอกภพ พร้อมช่วยเหลือเต็มที่ ยืนยัน ทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย

23 พฤศจิกายน 2565 น.ส.กัณฐมณี (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พร้อมด้วย นายชลทิศ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี แฟนหนุ่ม นำหลักฐานเข้าร้องเรียนนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูก สจ.คนดัง จ.ปทุมธานี ทำร้ายร่างกายจนแขนหัก แต่ไม่ยอมรับผิดชอบ หนำซ้ำยังขู่ห้ามแจ้งความดำเนินคดี 

น.ส.กัณฐมณี เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน ตนเองกับแฟนหนุ่มและเพื่อนแฟนอีก 1 คน ได้นั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่าน อ.ธัญบุรี ซึ่งแฟนหนุ่มกับเพื่อนมีการดื่มแอลกอฮอล์ แต่ตนเองนั้นไม่ได้ดื่ม เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนจะต้องกลับ จู่ ๆ สจ.คนดังกล่าว ซึ่งเป็นลูกชายของนายกเทศมนตรี กับพวกอีก 3 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านอาหารดังกล่าว 

สาวร้อง! สจ.คนดัง จ.ปทุมธานี ทำร้ายแขนหัก ไม่รับผิดชอบ แถมขู่ดำเนินคดี สาวร้อง! สจ.คนดัง จ.ปทุมธานี ทำร้ายแขนหัก ไม่รับผิดชอบ แถมขู่ดำเนินคดี

สจ.ได้ลงมาเรียกแฟนหนุ่มไป แล้วพูดว่า "กูขอตบหน้าทีนึงได้มั้ย หมั่นไส้ มึงแอ็คจัง" แฟนหนุ่มก็ยอมก้มหัวจะให้ตบ แต่ตนพูดขึ้นว่า "ตบไม่ได้ แฟนหนู ไม่ได้ทำอะไรผิด" จากนั้น สจ. ก็พูดว่า "งั้นเดี๋ยวกูจะตบทั้งคู่นี่แหละ” หลังจากนั้น สจ. ก็ได้เดินมาผลักตนอย่างเต็มแรงจนล้มและข้อมือหัก ต่อมาแฟนได้พาไปส่ง รพ. ซึ่งหมอแจ้งว่ากระดูกแตกและหัก ต้องผ่าตัดดามเหล็ก 

หลังเกิดเรื่องแฟนตนได้ติดต่อไปที่คนสนิทของนายกเทศมนตรี ซึ่งเป็นพ่อของ สจ.คนดังกล่าว แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงว่านายกฯ ไม่ว่างตลอด และบอกให้ไปผ่าตัดก่อนค่อยมาคุย ส่วนคนผิด (สจ.)ไม่มีการติดต่อมาขอโทษเลย ตเองจึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เพื่อทวงความยุติธรรม

สาวร้อง! สจ.คนดัง จ.ปทุมธานี ทำร้ายแขนหัก ไม่รับผิดชอบ แถมขู่ดำเนินคดี

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า ได้รับเรื่องและสั่งให้ทีมงานติดตามกรณีผู้เสียหายพาไปแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี ซึ่งในตอนแรกฝั่งผู้เสียหายมีความรู้สึกกังวลใจ กลัวคดีไม่คืบ เพราะผู้ก่อเหตุเป็นนักการเมืองมีชื่อเสียงในพื้นที่

ตนเองจึงบอกว่า ไม่ต้องกังวล จะเป็นใครไม่สำคัญ ทุกคนต้องอยู่ใต้กฎหมายเดียวกัน เราก็ต้องเชื่อในกระบวนการยุติธรรม จากนั้นนายเอกภพ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.พิษณุวัชร์  ใจการ ผกก.สภ.ธัญบุรี  เพื่อขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป

สาวร้อง! สจ.คนดัง จ.ปทุมธานี ทำร้ายแขนหัก ไม่รับผิดชอบ แถมขู่ดำเนินคดี

logoline