svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วงการครูชัยภูมิฉาวอีก เพจเส้นด้าย-ติ๊กต๊อก แฉครูส่งไลน์จีบนักเรียนม.2

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการครูชัยภูมิฉาวไม่หยุด เพจเส้นด้าย-ติ๊กต็อก แฉครูโรงเรียนดังสอนวิชาประวัติศาสตร์ ไลน์จีบเด็ก ม.2 ซ้ำยังมีทำรุนแรงตัดผมนักเรียนและตบหัว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีประเด็นน้อง ม.2 ผูกคอเสียชีวิต ถูกครูกดดันเรื่องตัดผม

23 พฤศจิกายน 2565 จากกรณี "น้องกาฟิว" นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วัย 14 ปี ซึ่งเป็นกลุ่ม LGBTQ หรือ กลุ่มเพศทางเลือก คิดสั้นตัดสินใจใช้เชือกผูกคอปลิดชีพตัวเอง ภายในบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยคาดว่ามี 2 สาเหตุที่คิดสั้น เรื่องแรกปมปัญหาการถูกบูลลี่ เรื่องเพศสภาพหลังจากถูกครูตัดผมสั้น หรือไม่ได้เงินไปจัดฟัน ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ปมผูกคอของ "น้องกาฟิว" ยังคงเป็นปริศนา

 

  วงการครูชัยภูมิฉาวไม่หยุดไลน์จีบเด็กชวนกินเหล้า   

ล่าสุดเกิดความอื้นฉาวขึ้นอีก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "เส้นด้าย - Zendai" โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า.. "ครูสอนประวัติศาสตร์ อายุ 50 กว่า ทักไลน์จีบเด็ก ม.2 !!!!

ในโพสต์ดังกล่าว เป็นภาพบันทึกหน้าจอที่ครูแชทกับนักเรียน มีข้อความไม่เหมาะสมหลายเรื่อง อามิ ชอบบอกรัก, อวบนะ, มีแฟนหรือยัง รวมไปถึงการชวนไปกินเหล้าและการให้น้องนักเรียนโดดเรียนมาหา

สำหรับ ครูคนดังกล่าวได้ถูกลงโทษพักราชการไปแล้ว แต่ระหว่างที่โดนพักงานครูคนดังกล่าว ยังมีการโพสต์รูปปืน เหมือนเป็นการข่มขู่คุกคาม สิ่งที่ครอบครัว และตัวน้องกังวลที่สุด คือ ตอนนี้ครูกลับมาสอนตามปกติแล้ว
 

วงการครูชัยภูมิฉาวอีก เพจเส้นด้าย-ติ๊กต๊อก แฉครูส่งไลน์จีบนักเรียนม.2

  แฉเพิ่ม พฤติกรรมครูตบหัวเด็ก  

จากนั้นไม่นานมีผู้ใช้บัญชีติ๊กต๊อก “eaorpakjud1 อีอ้อปากจัด” มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ ครูฝ่ายปกครองที่ ทำร้ายร่างกายเด็กขณะตัดผม ตัดไปตบไป รวมไปถึงมีการเตะและใช้ด้ามกรรไกรตีเข้าที่ขมับซ้ำ 

เหตุการณ์ดังกล่างเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ผอ. และ รองผอ. รวมถึงครูทั้งโรงเรียน ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และ ยิ่งไปกว่านั้น ทางสภานักเรียน ได้มีการข่มขู่ให้ นักเรียน ที่มีคลิปการใช้ความรุนแรงลบคลิปออกให้หมด โดยข่มขู่ว่า ถ้าไม่ลบคลิปจะแจ้งความดำเนินคดี

ทั้ง 2 เหตุการณ์ ทีม อาสาเส้นด้ายเด็กสตรี ได้รับแจ้งจากขอความช่วยเหลือจากน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่เห็นเพื่อนโดนใช้ความรุนแรง และ น้อง ม.2 กับครูสอนประวัติศาสตร์ คุกคาม

วงการครูชัยภูมิฉาวอีก เพจเส้นด้าย-ติ๊กต๊อก แฉครูส่งไลน์จีบนักเรียนม.2
 

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นายชัยวัฒน์ ตั้งพงษ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชัยภูมิโดยได้รับการชี้แจงว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นโรงเรียนในสั่งกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชัยภูมิจริง แต่เนื่องจากได้รับรายงานการชี้แจงจากผู้บริหารโรงเรียนดังกล่าวว่า เป็นเข้าใจผิดกัน และขณะนี้ได้มีการสั่งตั้งกรรมการรุดเข้าสอบสวนในเบื้องต้นเป็นการด่วนแล้ว
 

วงการครูชัยภูมิฉาวอีก เพจเส้นด้าย-ติ๊กต๊อก แฉครูส่งไลน์จีบนักเรียนม.2

 

logoline