svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มหัวร้อน! ฉุนเด็กปั๊ม บอกเบนซินหมด ตบหน้า-ด่าคำหยาบ

20 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มหัวร้อน ขี่จักรยานยนต์ มาเติมน้ำมันเบนซิน แต่เด็กปั๊มบอกหมด เกิดอาการโมโห ตบหน้า-ต่อยคอ ด่าหยาบคาย ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าระงับเหตุให้ไปเจรจาที่โรงพัก

20 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.จำนงค์ ทองดี ตำรวจประจำตู้ยามตำบลท่ากุ่ม จ.ตราด ได้รับแจ้งประสานจาก ห้องวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตราด ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ใน ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนางสาวขจีพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย นั่งร้องไห้อยู่ด้านหน้าสำนักงานปั๊มน้ำมัน ส่วนคู่กรณีที่ทำร้ายร่างกาย ชื่อนายสุวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เป็นลูกค้าที่มาเติมน้ำมัน และทำร้ายร่างกายนางสาวขจีพรรณ ด้วยการตบหน้า 1 ครั้ง และต่อยที่บริเวณลำคอ อีก 1 ครั้ง

หนุ่มหัวร้อน! ฉุนเด็กปั๊ม บอกเบนซินหมด ตบหน้า-ด่าคำหยาบ

นางสาวขจีพรรณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังน้ำมันให้ลูกค้าที่ตู้แรกเป็นน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ส่วนนายสุวัฒน์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดเติมน้ำมันที่ตู้เบนซิน ตนได้บอกไปว่า "พี่คะน้ำมันเบนซิน ไม่มีนะคะ" และตอนนั้นก็มีเสียงดังแทรกทำให้ไม่ได้ยินว่า นายสุวัฒน์พูดอะไร จึงได้ถามกลับไปว่า "พี่ว่าอะไรนะคะ" 

นายสุวัฒน์ ได้ตอบกลับมาว่า "เด็กใหม่มึงนี่แรดเนาะ" ตนเองได้ยินเช่นนั้น ก็ตอบกลับไปว่า "พี่เป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมาด่าหนู" แล้วนายสุวัฒน์ ก็ปรี่เข้ามาตบที่ใบหน้า และต่อยที่คอ ตนเองตกใจมาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

ขณะที่นายสุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนขี่จักรยานยนต์มาเติมน้ำมันเบนซิน แต่มีซาเล้งมาเติมก่อน พนักงานเติมน้ำมันบอกว่า น้ำมันเบนซินหมด แต่ระหว่างนั้นมีผู้มาเติมน้ำมันหลายคัน ซึ่งอาจจะมีการสื่อสารกันผิด เพราะมีเสียงดัง เพราะน้องเขามาด่าก่อน ว่า ไอ้เ_ีย ไอ้สั_ว์ ไม่งั้นตนเองคงไม่ทำร้ายผู้หญิง
หนุ่มหัวร้อน! ฉุนเด็กปั๊ม บอกเบนซินหมด ตบหน้า-ด่าคำหยาบ

ทั้งนี้ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด จะเดินทางไปถึง มี นายนพพร (สงวนนามสกุล) ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 เข้ามาเจรจาหาข้อยุติ เนื่องจากรู้จักกับนายสุวัฒน์ (ผู้ก่อเหตุ) และกล่าวกับ ร.ต.อ.จำนงค์ ทองดี หัวหน้าตู้ยามตำบลท่ากุ่ม ว่า อยากให้เรื่องราวยุติลงด้วยดี เพราะยังไม่รู้ที่เกิดเรื่องราวขึ้นมานั้น มีจุดเริ่มต้นมาอย่างไร เมื่อมีเรื่องก็ต้องมีเหตุ ต้องคุยกันให้จบ ซึ่งร.ต.ท.จำนงค์ แจ้งว่า ได้เจรจากับทั้งสองฝ่ายแล้วแต่ไม่สามารถหาข้อยุติได้ จึงควรจะไปตกลงที่โรงพัก(สภ.เมืองตราด)

หนุ่มหัวร้อน! ฉุนเด็กปั๊ม บอกเบนซินหมด ตบหน้า-ด่าคำหยาบ

หนุ่มหัวร้อน! ฉุนเด็กปั๊ม บอกเบนซินหมด ตบหน้า-ด่าคำหยาบ

ต่อมา ร.ต.อ.ถนอมศิลป์ ว่องไว หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามรายละเอียด ก่อนนำตัวทั้งสองคนไปเจรจาตกลงกันที่ สภ.เมืองตราด 

 

 

 


ข่าว : จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ จ.ตราด

logoline