svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไกล่เกลี่ยแล้ว มือกีต้าร์เมาอัด ผจก. ใบปอ รัตติยา ยอมจ่ายค่าเสียหาย (มีคลิป)

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตามสูตร ไกล่เกลี่ยแล้ว มือกีต้าร์เมาอัด ผจก. "ใบปอ รัตติยา" เลือดอาบบนเวทีคอนเสิร์ต ผู้ก่อเหตุยอมรับผิด ไหว้สวยพร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด

25 ตุลาคม 2565 ที่ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา "ใบปอ รัตติยา" หรือ นางสาวรัตติยา พลเสน นักร้องสาวหมอลำซิ่ง เจ้าของฉายาราชินีรถแห่ เบอร์หนึ่งของเมืองไทย พร้อมด้วย “น้องแป้ง” น.ส.ศุภมาศ ดรสีโยเพชร อายุ 37 ปี ผู้จัดการส่วนตัวของใบปอ และนายสุริยา เสาะสมบูรณ์ ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปัญญา ประตังเวสา สารวัตรสอบสวน สภ.พิมาย เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกับ นายวันชัย ปักกาเว อายุ 30 ปี มือกีต้าร์ฟรีแลนซ์ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น้องแป้ง เหตุเกิดบนเวทีคอนเสิร์ตงานบุญกฐิน ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เมื่อคืนวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผจก."ใบปอ รัตติยา" ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด นัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 25 ต.ค.นี้
อึ้งทั้งงาน!ถูกมือกีตาร์ฟรีแลนซ์ อัด ผจก.“ใบปอ รัตติยา”เลือดอาบกลางเวที (มีคลิป)

 

ไกล่เกลี่ยแล้ว มือกีต้าร์เมาอัด ผจก. ใบปอ รัตติยา ยอมจ่ายค่าเสียหาย (มีคลิป)

โดยเมื่อเดินทางมาถึง คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายได้เจอหน้ากัน นายวันชัย มือกีต้าร์ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเดินทางมากับเพื่อนนักดนตรีในวง ได้ยกมือไหว้ขอโทษ "ใบปอ" และน้องแป้ง ผู้จัดการส่วนตัวทันที พร้อมกับกล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น โดยยอมรับผิดทุกอย่าง เพราะสาเหตุเกิดจากความเมาจนขาดสติ ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะหรือบาดหมางกันมาก่อนแต่อย่างใด 

 

ทั้งนี้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้เจรจาค่าเสียหายกัน โดยฝ่ายมือกีต้าร์ผู้ก่อเหตุ ยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้กับน้องแป้ง ผู้จัดการใบปอ รวมทั้งค่าเสียหายจากการที่วงดนตรีถูกเจ้าภาพยกเลิกการแสดงไปหลายงานด้วยเช่นกัน แต่คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่ขอเปิดเผยตัวเลขจำนวนเงิน ที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้กัน ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้นัดชดใช้เงินค่าเสียหายกันในวันที่ 11 พ.ย. นี้้  

 

ไกล่เกลี่ยแล้ว มือกีต้าร์เมาอัด ผจก. ใบปอ รัตติยา ยอมจ่ายค่าเสียหาย (มีคลิป)

ไกล่เกลี่ยแล้ว มือกีต้าร์เมาอัด ผจก. ใบปอ รัตติยา ยอมจ่ายค่าเสียหาย (มีคลิป)
 

ใบปอ รัตติยา เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่อง ทำให้ตนและทุกคนในวงได้รับผลกระทบ คือ ถูกเจ้าภาพยกเลิกงานไปหลายงาน เพราะทางเจ้าภาพไม่มั่นใจว่า จะแสดงได้เหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งตนอยากจะชี้แจงว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้เป็นมือกีต้าร์ประจำวงของตนแต่อย่างใด เป็นเพียงมือกีต้าร์ฟรีแลนซ์ เจ้าภาพสามารถจ้างงานวงดนตรีของตนได้ตามเดิม นอกจากนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจคนในวง ทำให้เกิดความหวาดระแวงเมื่อเห็นคนนั่งดื่มสุรา 

 

"ใบปอ รัตติยา"  นักร้องสาวหมอลำซิ่ง เจ้าของฉายาราชินีรถแห่ เบอร์หนึ่งของเมืองไทย

 

 

ชมคลิปเหตุการณ์

 

ข่าว : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ จ.นครราชสีมา
 

logoline