svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว! ไอ้หื่นขืนใจสาว 17 ขู่ห้ามบอกใครจนคลอด ยังปากแข็ง ท้าตรวจดีเอ็นเอ

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.สิเกา ตามรวบ "ไอ้เสริฐ" ขืนใจญาติวัย 17 จนตั้งท้อง ขู่ห้ามบอกใครจนคลอด สอบสวนยังปากแข็งปฏิเสธทุกข้อหา แถมท้าตรวจดีเอ็นเอ จับตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง แจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหาหนัก

กรณี น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช. 2 สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง จ.ตรัง ถูกนายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เพื่อนบ้านและมีศักดิ์เป็นเครือญาติ ขืนใจในขนำกลางสวนปาล์มน้ำมัน ระหว่างที่พ่อแม่ออกไปกรีดยางพารา ก่อนจะขู่ว่าห้ามบอกใคร หากบอกพ่อแม่หรือใครรู้จะฆ่าให้ตาย ต่อมา น.ส.เอ เกิดตั้งท้อง ซึ่งพ่อกับแม่เข้าใจว่า ลูกสาวท้องกับแฟนหนุ่ม ต่อมาวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 พ่อได้พาลูกสาวไปตรวจที่คลินิก และทำการอัลตร้าซาวด์ โดยแพทย์ระบุว่า อายุครรภ์ 8 เดือน ทั้ง ๆ ที่คบกับแฟนหนุ่มได้เพียง 3 เดือน จึงเค้นถามลูกสาวจนทราบว่า นายประเสริฐ เป็นพ่อของเด็ก ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 


16 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผู้กำกับการ สภ.สิเกา เปิดเผยว่า หลังจากพ่อเด็กสาว อายุ 17 ปี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดตรัง ออกหมายจับนายประเสริฐ และไปจับกุมได้ที่บ้านพัก อยู่ไม่ห่างกับจุดเกิดเหตุ โดยนายประเสริฐ มีท่าทีจะหลบหนี ก่อนคุมตัวมาที่สถานีตำรวจ และทำการตรวจปัสสาวะ พบว่าฉี่ม่วงจากการเสพยาเสพติด (ยาบ้า)

จากนั้นได้ประสานทางกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง เข้าไปเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ ซึ่งเป็นผลทางนิติวิทยาศาสตร์ จากตัวของเด็กว่ามีการเชื่อมโยงหรือตรงกับตัวผู้ต้องหาหรือไม่ เพื่อใช่ประกอบในสำนวนทางคดีและมัดตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าต้องใช้เวลารอผลประมาณ 1-2 วัน

รวบแล้ว! ไอ้หื่นขืนใจสาว 17 ขู่ห้ามบอกใครจนคลอด ยังปากแข็ง ท้าตรวจดีเอ็นเอ รวบแล้ว! ไอ้หื่นขืนใจสาว 17 ขู่ห้ามบอกใครจนคลอด ยังปากแข็ง ท้าตรวจดีเอ็นเอ

สอบสวนนายประเสริฐ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้ทำตามที่เด็กกล่าวอ้าง ปกติไปที่บ้านของเด็กบ้าง เพราะเป็นเครือญาติกัน และสนิทกับพ่อของเด็ก แต่นานมากแล้วที่ไม่ได้ไป ส่วนใหญ่จะไปกลางวัน กลางคืนไม่ได้ไป และไม่รู้จะพูดหรือจะบอกอะไรเพราะไม่ได้กระทำ และไม่รู้ว่าทำไมถูกกล่าวหาทั้ง ๆ ที่ดีกันอยู่ และก็อยากให้ทางตำรวจตรวจดีเอ็นเอดูว่าใช่หรือไม่ใช่ หาตรงกันหรือใช่ก็ต้องว่ากันไป
 

หากทำจริงตนก็คงรับสารภาพไปนานแล้ว และตนไม่เคยก่อเหตุข่มขืนใครหรือเด็กคนอื่นตามที่ถูกกล่าวหาด้วย แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้า ล่าสุดเพิ่งเสพมาเมื่อ 2 วันก่อน จำนวน 2 เม็ด เนื่องจากต้องไปทำงานตัดผลปาล์มน้ำมัน

รวบแล้ว! ไอ้หื่นขืนใจสาว 17 ขู่ห้ามบอกใครจนคลอด ยังปากแข็ง ท้าตรวจดีเอ็นเอ

ด้านนายโสพล พ่อของเด็กสาว กล่าวว่า หลังจากที่จับกุมคนร้ายได้ ก็รู้สึกโล่งใจ และขอบคุณตำรวจ ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ก็ไม่ได้หวาดกลัวอะไรแล้ว ส่วนที่นายประเสริฐ ปฏิเสธ ตนเองยืนยันว่าใช่ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเค้นถามมาตลอด ส่วนลูกสาวก็มีความรู้สึกและอารมณ์ที่ดีขึ้นมาแล้ว และเด็กก็สุขภาพดี ได้ส่งไปให้แพทย์ดูแลที่ รพ.ตรัง และมีการประสานไปทางสถานสงเคราะห์ให้มารับตัวทารกไปเลี้ยงดู เพราะตนและครอบครัวรวมถึงทางบ้านและลูกสาวไม่ขอรับเลี้ยงทารกคนดังกล่าว เพราะไม่ได้เกิดมาจากความรัก 

ขณะเดียวกันได้พูดคุยกับทางญาติของนายประเสริฐ แล้วทางญาติก็รู้ถึงพฤติกรรมของนายประเสริฐดีว่ามีนิสัยเช่นนี้ และยังได้บอกกับตนด้วยว่าหากนิ้วไหนร้ายในครอบครัวก็จะตัดนิ้วนั้นทิ้งไม่เอาไว้
 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งขอกล่าวหานายประเสริฐ 3 ข้อหา ได้แก่ความผิดฐาน 

1.ข่มขืนกระทำชำเรา

2.พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี 

3.เสพยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) 

และอยู่ในระหว่างรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือผลดีเอ็นเอ ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

ข่าว : ถนอมศักดิ์,ธัญยวดี จ.ตรัง
 

logoline