svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดรันทด ชายป่วยอัมพฤกษ์ เมียมีชู้ ลูกถูกญาติขืนใจ ปลิดชีพอาการสาหัส - คลิป

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินเก็บของเก่าเลี้ยงชีพเบื่อชีวิต หลังจับได้เมียแอบเล่นชู้กับเพื่อนบ้าน ซ้ำร้ายลูกสาวคนโต ยังถูกญาติข่มขืน โดยที่ตัวเองช่วยอะไรไม่ได้ ตัดสินใจกินน้ำยาล้างห้องน้ำ อาการสาหัส หลังฝากลูก 2 คนไว้กับน้องสาว

15 พฤศจิกายน 2565 ภาพของชายคนหนึ่ง อาชีพเก็บของเก่าขายประทังชีวิต ในพื้นที่ ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี  ที่จะเห็นภาพชาย และเด็กอีก 2 คน ช่วยกันเก็บของเก่าประทังชีวิต เดินไกลวันละกว่า 20 ก.ม. กำลังจะกลายเป็นอดีต หลังจากชายคนดังกล่าวตัดสินใจปลิดชีพตัวเองหนีความทุกข์ทรมานใจ


ผู้สื่อข่าวจ.ปราจีนบุรี ได้รับการร้องทุกข์ชาวบ้าน ขอความช่วยเหลือจาก นายสายชล (ขอสงวนนามสกุล) ที่ให้การช่วยเหลือนายเล็ก สุขศรี อายุ 39 ปี เนื่องจากสางสาร ที่ต้องเดินเก็บของเก่าพร้อมกับลูกสาว 2 คน เดินไปเป็นเพื่อน ซึ่งก็จะมีชาวบ้านที่คอยช่วยเก็บขวดไว้ให้ และจะมีข้าวสาร-อาหารแห้งบ้าง

หนุ่มป่วยอัมพฤกษ์ "เมียเล่นชู้-ลูกถูกญาติขืนใจ" ตัดสินใจปลิดชีพตัว

หนุ่มป่วยช้ำหนัก ลูกสาวถูกข่มขืน- เมียแอบเล่นชู้ 

เรื่องราวสุดรันทด ได้รับการเปิดเผยว่าที่ผ่านมา เกิดเหตุช้ำหนักกับนายเล็ก เนื่องจากเพื่อนที่เคยแวะเวียนมากินเหล้า กลับมามีสัมพันธ์ชู้สาวกับเมียรัก ซ้ำร้ายกว่านั้น เมื่อวันที่ 11 ก.พ.65 ลูกสาวคนโต อายุ 7 ขวบ ถูกนายเมฆ ลุงเขย สัญชาติกัมพูชา กระทำชำเรา โดยที่ตัวเองช่วยอะไรไม่ได้ ขณะนี้นายเมฆ ถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีแล้ว แต่ นายเล็ก ยังคงทุกข์ใจ ตัดสินใจกินน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังปลิดชีพหนีความทุกข์ใจ

นายเล้ก จะพาลูกสาวทั้งสองคน ออกตระเวณเก็บของเก่า ได้รับการช่วยเหลือจากประชาชนแบ่งปันสิ่งของให้เสมอ
 

ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ หนีความทุกข์ นอนรอวันตาย
นางสาวจั๊กจั่น น้องสาว เล่าว่า พี่ชายมาบ่นเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง ตนก็ได้ปลอบใจ และรับปากว่า จะช่วยกันดูแลหลานทั้งสอง แต่ไม่ได้เฉลียวใจอะไร จนกระทั่งมีเด็กวิ่งมาบอกว่า "ลุงเล็กมีน้ำลายฟูมปาก" จึงรีบมาดูและพบว่าพี่ชายได้ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ จนหมดขวด จึงรีบขอความช่วยเหลือจาก อาสา มูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี) รีบส่ง รพ.นาดี แต่ถูกส่งต่อไปยัง รพ.กบินทร์บุรี 

" ตอนนี้ อาการยังน่าเป็นห่วง หมอบอกอวัยวะภายในถูกทำลายไปจนหมดแล้ว จึงได้แต่ทำใจ ต่อจากนี้ไม่รู้ว่าอนาคตเด็กเหล่านี้จะเป็นอย่างไร อยากขอความช่วยเหลือจากทางราชการ"

น้องสาวของนายเล็ก เผยหมอบอกให้ทำใจ อวัยวะภายในถูกทำลาย

เร่งเยียวยาจิตใจลูก ประสาน พม. ช่วยเหลือ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียน ที่เด็กเรียนหนังสืออยู่ และ พูดคุยกับ คุณครูสุวนีย์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้อำนวยการโรงเรียน เกี่ยวกับการดูแล และเยียวยาจิตใจเด็ก ซึ่งทาง ผอ. ยืนยันว่า ทาง โรงเรียนได้เข้ามาช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กเพื่อให้สามารถก้าวผ่านเหตุร้ายๆให้ได้

ด้าน นายวิชัย หัดเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำพันตา(อบต.) หลังทราบข่าวได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบความเดือดร้อน และพร้อมประสาน พม.จังหวัดเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่เช่นกัน

ชมคลิป : ชีวิตสุดรันทด หนุ่มป่วยอัมพฤกษ์ "เมียเล่นชู้-ลูกถูกญาติขืนใจ" ตัดสินใจปลิดชีพตัว

โรงเรียนติดต่อ พม. ให้การช่วยเหลือลูกสาวของนายเล็ก สุดรันทด ชายป่วยอัมพฤกษ์ เมียมีชู้ ลูกถูกญาติขืนใจ ปลิดชีพอาการสาหัส - คลิป สุดรันทด ชายป่วยอัมพฤกษ์ เมียมีชู้ ลูกถูกญาติขืนใจ ปลิดชีพอาการสาหัส - คลิป สุดรันทด ชายป่วยอัมพฤกษ์ เมียมีชู้ ลูกถูกญาติขืนใจ ปลิดชีพอาการสาหัส - คลิป

logoline