svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดสลด ไฟไหม้บ้านช่างแอร์ พบศพพ่อแม่ลูกกอดกันในห้องน้ำ แมวอีก 12 ชีวิต - คลิป

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสลด ไฟไหม้บ้านช่างแอร์ปทุมธานี พบพ่อแม่ลูกกอดกันตายในห้องน้ำดับ 3 ศพ ขณะในบ้านพบศพแมวตายเกลื่อนอีก 12 ตัว ทั้งหมดหนีออกมาไม่ได้เหตุติดเหล็กดัดทั้งหลัง

15 พฤศจิกายน 2565 เหตุไฟไหม้ครอกตายยกครัว ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.43 น. ร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม ร้อยเวร สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ หมู่บ้านพฤกษา 1 คลอง 8 (ธัญบุรี) ร้านซ่อมแอร์บ้าน เลขที่ 99/294 ม.3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดเข้าไปในที่เกิดพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองธัญบุรี ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์และรถดับเพลิงจำนวน 2 คัน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรี

ไฟไหมบ้านช่างแอร์ พบ 3 ศพพ่อแม่ลูกกอดในห้องน้ำ และพบศพแมวอีก 12 ตัว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านติดเหล็กดัดทั้งหลังแน่นหนา เบื้องต้นสามารถควบคุมเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้และยังไม่ทราบสาเหตุในเพลิงไหม้ ภายในบ้านพบศพนายสิงห์ นวนนะ อายุ 43 ปี พร้อมภรรยา นางละออง นวนมะ อายุ 40 ปี และบุตรชายชื่อ ด.ช.สินมหัต นวนมะ อายุ 1 ขวบและแมว 12 ตัว นอนเสียชีวิตบริเวณห้องน้ำ
 

ไฟไหมบ้านช่างแอร์ พบ 3 ศพพ่อแม่ลูกกอดในห้องน้ำ

จากการสอบถาม น.ส.วรรณิษา นกกาศักดิ์ อายุ 35 ปี ผู้เหตุเหตุการณ์ กล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณเที่ยงคืนตนได้ยินเสียงระดับดังขึ้นมา จึงรีบออกมาดูปรากฏว่าเห็นไฟลุกไหม้บ้านช่างแอร์ พร้อมรถยนต์ ภายในบ้านมีพ่อแม่ลูก 3 คน ติดอยู่ภายในบ้านคาดว่าไม่สามารถออกมาได้เนื่องจากทั้งบ้านมีเหล็กดัดเกือบทั้งหลังแถมอุปกรณ์ในการติดตั้งและซ่อมแอร์บ้านนั้นเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีจึงทำให้เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ไฟไหม้บ้านช่างแอร์วอดทั้งหลัก พ่อแม่ลูกดับยกครัว พร้อมแมว 12 ตัว
 

ด้านร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม ร้อยเวร สภ.ธัญบุรี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และร่วมกับแพทย์ ร.พ.ธัญบุรี ชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพพ่อแม่ลูก ส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ชมคลิป : สุดสลด ไฟไหมบ้านช่างแอร์ พบ 3 ศพพ่อแม่ลูกกอดในห้องน้ำ 

ศพแมว 12 ตัว ตายเลื่อนในร้าน นำศพ 3 พ่อแม่ลูก ส่งชัณสูตร ร้านแอร์ ติดตั้งเหล็กดัดทั้งร้าน คาดทำให้ไม่สามารถหนีออกมาได้ สุดสลด ไฟไหม้บ้านช่างแอร์ พบศพพ่อแม่ลูกกอดกันในห้องน้ำ แมวอีก 12 ชีวิต - คลิป

ข่าวและภาพ : อนันต์ วิจิตรประชา
สำนักข่าวเนชั่น จ.ปทุมธานี

logoline