svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บุกช่วยเด็กวัย 13 ปี โดนหนุ่มหลอกพาไปเที่ยว แต่พาเข้าห้องพักหวังขืนใจ

04 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุกจับหนุ่มวัย 20 ลวงเด็กวัย 13 ผ่านเฟซบุ๊กหลอกจะพาไปเที่ยว แต่พาเข้าห้องพักหวังขืนใจ โชคดี ตร.บุกช่วยไว้ทันก่อนเกิดเหตุร้าย หลังเด็กแชทขอความช่วยเหลือ

4 พฤศจิกายน 2565 นายเอ นามสมมติ อายุ 16 ปี ชาวอุดรธานี เดินทางมาที่ชุดป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอุดรธานี ขอความช่วยเหลือจาก พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี และ พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ประสารพันธ์ สวป.สภ.เมืองอุดรธานีว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับข้อความขอความช่วยเหลือจาก ด.ญ.บี นามสมมติ อายุ 13 ปี เพื่อนรุ่นน้อง ระบุว่า “หนูไม่ไหวแล้วพี่ช่วยหนูด้วย” จะถูกข่มขืน ที่ห้อง C4 หอพักแห่งหนึ่ง ถนนอุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ถิรโยธิน ทรัพย์สินธ์ ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังสายตรวจรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงห้อง C4 พบชายวัยรุ่นเปิดประตูออกมา เมื่อพบตำรวจมีท่าทีตื่นตกใจ และกำลังจะเดินหลบหนี ตำรวจจึงควบคุมตัว ทราบชื่อภายหลังว่า นายทนงศักดิ์ ชิวะกิจ อายุ 20 ปี ที่อยู่หมู่ 4 ต.บ้านโคก อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี โดยระหว่างนั้นนายทนงศักดิ์ พยายามทุบทำลายโทรศัพท์มือถือของตัวเอง คาดว่าจะทำลายหลักฐานข้อมูลในโทรศัพท์ ส่วนภายในห้องพบ ด.ญ.บี กำลังสวมเสื้อ จึงควบคุมตัว นายทะนงศักดิ์ ไปโรงพัก แล้วแจ้ง นางสวย นามสมมติ แม่ ด.ญ.บี ให้รับทราบและเดินทางมาที่เกิดเหตุ

 

รวบหนุ่มแสบลวงเด็ก 13 ผ่านเฟซบุ๊ก หลอกพาไปเที่ยว แต่พาเข้าห้องพักหวังขืนใจ โชคดีตำรวจช่วยไว้ทัน

โดย ด.ญ.บี เล่าว่า ตนรู้จักกับนายทะนงศักดิ์ทางเฟซบุ๊ก ได้ประมาณ 1 เดือน และได้พบกันวันนี้(2 พ.ย.) เป็นครั้งแรก โดยนายทนงศักดิ์ ขี่จักรยานยนต์มารับตนที่บ้านหนองเก็บชี ต.นาดี บอกว่าจะพาไปเที่ยวสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม ตนได้ขึ้นนั่งซ้อนท้าย นายทะนงศักดิ์ ได้ขี่รถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานี ไม่ได้ไปสวนสาธารณหนองประจักษ์ฯ แต่กลับพามาที่ห้องพัก C4 และชวนตนเข้าไปในห้อง 

หลังจากนั้น นายทนงศักดิ์ ได้บังคับให้ถอดเสื้อผ้า พร้อมกับรูปไล้ไปทั่วร่างกายรวมถึงของสงวน จากนั้นนายทะนงศักดิ์ ได้สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง โดยปล่อยของเหลวใส่ร่างกายของตน แต่นายทะนงศักดิ์ ยังไม่หยุด บอกตนว่า จะขอร่วมหลับนอนกับตน โดยพยายามเอาอวัยวะเพศสอดใส่ แต่ตนเจ็บจึงไม่ยอม จังหวะที่นายทะนงศักดิ์เผลอ จึงทักแชทไปหานายเอ เพื่อนรุ่นพี่ให้มาช่วย เมื่อตำรวจมาถึงนาย นายทนงศักดิ์ จึงรีบสวมเสื้อผ้าจะหลบหนี แต่ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้ 
 
จากการสอบสวน นายทนงศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้กระทำตามที่ ด.ญ.บี เล่าจริง จากนั้นก็ไม่ยอมพูดให้การใดๆอีก ทราบเพียงว่าเป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ตำรวจจึงแจ้งข้อหา “กระทำการอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล” ควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.ท.ปธานิน เพชรตะกั่ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
 

รวบหนุ่มแสบลวงเด็ก 13 ผ่านเฟซบุ๊ก หลอกพาไปเที่ยว แต่พาเข้าห้องพักหวังขืนใจ โชคดีตำรวจช่วยไว้ทัน

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้สอบถามผู้ปกครองของเหยื่อ ซึ่งได้ระบุว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้ชายคนนี้ได้เปิดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  ให้ดื่ม หลังจากนั้นก็มากระทำอนาจาร จนสำเร็จความใคร่ใส่ตัวลูกสาว ระหว่างนั้นลูกสาวก็พยายามขอความช่วยเหลือจากกลุ่มเพื่อน จนเพื่อนรุ่นพี่ 2 คน ในกลุ่ม ได้รีบไปแจ้งตำรวจ ให้เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนนำตัวลูกสาวมาที่ สภ.เมืองอุดรธานี โดยตำรวจโทรศัพท์มาบอกเกือบเที่ยงคืน จึงรีบออกมาหาลูกสาว และรับตัวกลับบ้าน 

“อยากให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุด ต่อไปนี้จะกำชับลูกสาวเรื่องการคบหาเพื่อน และจะดูแลการเล่นโซเชียลของลูกเป็นพิเศษ โชคยังดีที่เข้าไปช่วยเหลือได้ทัน ตอนแรกกลัวว่า จะเป็นเหมือนที่ข่าว ที่มีการทำร้ายกัน จนถึงขั้นเสียชีวิต” 

ขณะเดียวกัน ด.ญ.บี ได้นำหลักฐานการแชทเฟซบุ๊ก ที่พูดคุยกับนายทนงศักดิ์ ตั้งแต่รู้จักกันใหม่ๆ จนถึงการพูดคุยเชิงชู้สาว และนัดเจอกันครั้งแรก รวมทั้งแชทของกลุ่มเพื่อนที่มีการขอความช่วยเหลือ มีการปักหมุดตำแหน่งของห้องพักให้ทราบ จนได้รับการช่วยเหลือในที่สุด
 

เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ รายงานจากจ.อุดรธานี

แชทหนุ่มลวงเด็ก

แชทหนุ่มลวงเด็ก

แชทเด็กขอความช่วยเหลือจากเพื่อนรุ่นพี่

logoline