svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาววัยกระเตาะ เปิดศึกชิงหนุ่มรุ่นพ่อ รุมตบ-ถ่ายคลิปเปลือยประจาน (มีคลิป)

04 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดด.ญ.วัย 13 ร้องถูกเพื่อนในโรงเรียนมากกว่า 4 คน รุมตบทำร้ายแถมบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่าง ก่อนนำคลิปไปประจานในโซเซียล เหตุเข้าใจผิดคิดว่าแอบไปคบกับแฟนรุ่นพ่อ เหยื่อบุกร้องสื่อ เผยไม่กล้าไปโรงเรียนแล้ว

ด.ญ.เล่าถึงเหตุการณ์และสาเหตุทเกิดจากความเข้าใจผิด 4 พฤศจิกายน 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ชาวอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายวีระพล รักเสมอวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง ,แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท และผู้สื่อข่าวที่จ.อุดรธานีวานนี้(3 พ.ย.) ว่า ถูกเพื่อนหญิงที่โรงเรียนมากกว่า 4 คนรุมทำร้ายร่างกาย และยังบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนร่าง ถ่ายคลิปเอาไว้ เหตุเข้าใจผิดคิดว่าตนเองไปคบกันแฟนของหนึ่งในคนที่รุมตบ แถมยังได้นำคลิป ที่บังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่างไปประจานในเฟซบุ๊กด้วย ตอนนี้ไม่กล้าไปโรงเรียน แม้กระทั่งออกจากบ้านก็ไม่กล้า เพราะกลัวโดนทำร้าย และอับอาย

ด.ญ.ฟ้า เปิดเผยว่า เพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียน เข้าใจผิดคิดว่าตนเองแอบไปคบกับนายโจ๊ก อายุประมาณ 50 ปี เป็นแฟนของด.ญ.ไพลิน อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มที่รุมทำร้ายหนู โดยเขาบอกว่า หนูแอบคบกับแฟนของเขา จากนั้นเขาก็บังคับให้หนูเข้าไปห้องน้ำที่ศาลหลักเมืองปู่ศรีสุทโธ ในตัวอำเภอบ้านดุง จากนั้นก็ขู่และบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่างและถ่ายคลิปเอาไว้ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นเขาก็เอาคลิปของหนูไปแชร์ในเฟซบุ๊กจนได้รับความอับอายและขู่จะทำร้ายหนูตลอด แต่หนูก็ยืนยันว่า ไม่ได้ไปคบกับแฟนเขาแน่นอนและตอนนี้นายโจ๊ก ถูกจับข้อหายาเสพติดอยู่

 

ถูกรุมทำร้าย

บังคับถอดกางเกง เพื่อถ่ายคลิปลงโซเชียล

 

“ตอนนี้หนูกลัว ไม่กล้าแม้กระทั่งไปโรงเรียน หรือจะออกจากบ้าน เพราะกลัวโดนทำร้ายและอับอาย โดยเมื่อเดือนที่แล้ว คนกลุ่มนี้ยังมาทำร้ายตนเองที่แยกบ้านสันติสุข ซึ่งได้ไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว หนูอยากให้พี่ๆ ช่วยหนูด้วย ไม่อยากให้เขามาหาเรื่องทำร้ายหนูอีก และหยุดเอาภาพเปลือยไปแชร์ในโซเซียล” 

ขณะที่นายวีระพล จะได้ประสานปรับความเข้าใจของทั้งสองฝ่าย และจะได้เรียกอีกฝ่ายมาพูดคุยเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องบาดหมางกันเพราะแย่งผู้ชาย ถึงขนาดต้องตบตีทำร้ายร่างกายและถ่ายคลิปประจานกันแบบนี้

 

อุดม ปิดตาทานัง  รายงานจากจ.อุดรธานี


logoline