svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวขอแยกทาง ผูกคอดับคาห้องเช่า

03 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มอุดรธานี ทะเลาะแฟนสาวที่คบกันมา 7-8 เดือน ก่อนถูกบอกเลิก เกิดอาการน้อยใจ ผูกคอดับคาห้องเช่า แฟนสาวมาหาที่ห้องพบกลายเป็นศพแล้ว

3 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.(สอบสวน)สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ซ.พรประภานิมิตร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวปลูกติดกันหลายห้อง พบผู้เสียชีวิตอยู่ห้องแรก ทราบชื่อนายชัยวัน (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี สภาพศพใช้สายปลั๊กไฟพันคอหลายทบ แล้วใช้ตัวปลั๊กมัดไว้กับช่องประตูเหล็กมุ้งลวด ตรวจสอบตามร่างกายไม่ร่องรอยการถูกทำร้าย ข้าวของในห้องก็ปกติไม่มีร่องรอยการถูกรื้อค้น หรือมีการต่อสู้ แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างธรรมสถานเมืองพัทยานำศพผู้เสียไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวขอแยกทาง ผูกคอดับคาห้องเช่า หนุ่มน้อยใจแฟนสาวขอแยกทาง ผูกคอดับคาห้องเช่า

 

ด้านนางสาวน้ำฝน (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี แฟนสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้มาหานายชัยวัน ที่ห้อง เมื่อเปิดประตูก็พบว่านายชัยวัย ผูกคอกับประตูเหล็กมุ้งลวดหน้าห้อง ส่วนสาเหตุจากการสอบสวนคาดว่าผู้เสียชีวิตน้อยใจหลังทะเลาะกับแฟนสาว ที่พูดคุยกันมาได้ประมาณ 7-8 เดือน และแฟนสาวจะกลับไปตั้งหลักที่บ้านในจังหวัดพิจิตร ส่วนผู้เสียชีวิตให้กลับบ้านที่จังหวัดอุดรธานี จึงคิดน้อยใจผูกคอเสียชีวิต

 

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวขอแยกทาง ผูกคอดับคาห้องเช่า หนุ่มน้อยใจแฟนสาวขอแยกทาง ผูกคอดับคาห้องเช่า

 

ข่าว : เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี จ.ชลบุรี 

logoline