svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฆ่าโหด! หญิงลูก 2 นำร่างฝังดินอำพรางศพ ตร.เร่งล่าคนร้าย

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฆ่าโหด! หญิงลูก 2 ถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้า ก่อนนำร่างฝังดิน ห่างจากบ้านพักแค่ 400 เมตร สามีเผย เพิ่งแยกกัน 1 ชั่วโมง ก่อนเจอภรรยากลายเป็นศพ ตร.เร่งล่าคนร้าย คาดได้ตัวเร็วๆ นี้

31 ตุลาคม 2565 ตำรวจสภ.แม่อาย รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมหมกศพบนเขาบ้านห้วยส้าน หมู่ที่ 10 ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ จึงประสานชุดสืบสวน และแพทย์โรงพยาบาลแม่อาย เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่าง นางสาวนันทวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ถูกฝังดินอยู่บริเวณร่องน้ำระหว่างภูเขา มีต้นกล้วยใบกล้วยป่าทับไว้ มีร่องรอยบาดแผลถูกของแข็งไม่มีคมกระแทกบริเวณใบหน้าข้างซ้าย มีเลือดออกรูหูขวา

ฆ่าโหด! หญิงลูก 2 นำร่างฝังดินอำพรางศพ ตร.เร่งล่าคนร้าย

ฆ่าโหด! หญิงลูก 2 นำร่างฝังดินอำพรางศพ ตร.เร่งล่าคนร้าย

สอบถามนายอาหลู่ผ่า (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี สามีผู้ตาย และเป็นผู้พบศพภรรยา เล่าว่า ช่วงประมาณ 10.00 น. หลังรับประทานอาหารกับภรรยาบริเวณกระท่อมที่พักชั่วคราวเสร็จ ได้พาลูกชายวัย 9 เดือน และลูกสาววัย 3 ขวบ กลับไปที่บ้าน ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง กลับมาก็ไม่พบภรรยาแล้ว จึงได้ตะโกนเรียกและเดินออกตามหา จนไปพบรอยลากสิ่งของบางอย่างบริเวณเล้าหมูใกล้ที่พัก จึงไปบอกหลานชายให้ช่วยตามหา จนไปพบศพภรรยาถูกฝังอยู่ในดิน ซึ่งเป็นร่องน้ำระหว่างภูเขา ห่างจากที่พักของผู้ตายประมาณ 400 เมตร

 

ต่อมาตำรวจได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ และทางชุดสืบสวนอยู่ระหว่างออกติดตามตัวคนร้าย คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับจุดเกิดเหตุห่างจากเขตชายแดนไทย-พม่าไม่เกิน 6 กิโลเมตรสามารถเดินเท้าเข้าออกโดยสะดวก หมู่บ้านนี้เคยเป็นพื้นที่อิทธิพลของนายเล่าต๋า  แสนลี่ และทางโครงการร้อยใจรักเข้ามาเพื่อต้องการขจัดปัญหายาเสพติดช่วยส่วนราชการให้หมดไป แล้วมาทำการพลิกฟื้นแผ่นดินเพื่อจะให้ทางชาวบ้านได้ทำกินทางด้านการเกษตรที่สูง ในเวลานี้ยาเสพติดในพื้นที่บ้านห้วยส้านเงียบลง แต่ไปโผล่พื้นที่อื่นที่ใกล้เคียง

 

 

ข่าว : สำราญ  แสงสงค์ จ.เชียงใหม่ 

logoline