svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ภาค 1 ระดมมือปราบแกะรอย คดีหนุ่มปริศนาถูกฆาตกรรมอำพรางซาดิสม์

30 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภาค1-สืบปากน้ำ ระดมมือปราบ แกะรอยหาหลักฐาน หนุ่มปริศนา ถูกฆาตกรรมอำพรางซาดิสม์ พร้อมประกาศตามหาคนหาย หากญาติใครหายตัวไป ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ให้รีบมาแจ้งมาที่ สภ.บางแก้ว

จากกรณี หนุ่มนิรนาม ถูกฆาตกรรมอำพราง ถูกเชือกรัดคอ จนลิ้นจุกปาก  โดยคนร้ายยังได้มัดเท้า-มัดขา ก่อนนำศพมาโยนทิ้งป่าละเมาะ บริเวณเลียบคลองหลวงแพ่ง หมู่ 9 ตำบลบางแก้ว อ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ร่างของผู้เสียชีวิตเริ่มมีสภาพศพเน่าแล้ว และ ยังไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน คาดว่า  เหยื่อน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ภาค 1 ระดมมือปราบแกะรอย คดีหนุ่มปริศนาถูกฆาตกรรมอำพรางซาดิสม์

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว ,  ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค1  ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุแล้ว  เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสของผู้เสียชีวิต ว่าเป็นใคร มาจากไหน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต ต้องรอผลจากนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ ทำการตรวจสอบอีกครั้ง ภาค 1 ระดมมือปราบแกะรอย คดีหนุ่มปริศนาถูกฆาตกรรมอำพรางซาดิสม์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม  พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ระบุว่า  จากการตรวจสอบสภาพแวดล้อม ในบริเวณที่เกิดเหตุ ขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังเก็บรายละเอียดต่างๆ ส่วนร่องรอยของเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมนั้น ต้องรอผลการพิสูจน์จากทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน เพราะสภาพศพเริ่มเน่า ทั้งนี้ หากใครที่มีญาติหายตัวไป ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ให้รีบมาแจ้งที่ สภ.บางแก้ว ได้ทุกเวลา

ภาค 1 ระดมมือปราบแกะรอย คดีหนุ่มปริศนาถูกฆาตกรรมอำพรางซาดิสม์

logoline