svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฆาตกรรมอำพราง ซาดิสม์ เชือกรัดคอหนุ่ม จนลิ้นจุกปาก มัดเท้า ทิ้งศพป่าละเมาะ

30 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดโหด ฆาตกรรมอำพราง หนุ่มนิรนามล่อนจ้อน เชือกรัดคอ จนลิ้นจุกปาก มัดเท้า-มัดขา โยนศพทิ้งป่าละเมาะ เลียบคลองหลวงแพ่ง ย่านบางพลี รองผู้การฯ สั่งชุดสืบสวนเร่งเก็บหลักฐาน และตรวจกล้องวงจรปิด ไล่ล่าจอมซาดิสม์

30 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (29 ต.ค.) ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิต ในป่าหญ้าใต้ต้นกระถินริมบ่อปลา ใกล้ถนนเลียบคลองหลวงแพ่ง หมู่ 9 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งรายงาน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

พบศพชายนิรนาม อายุระหว่าง 25-30 ญาติใครหายเมื่อ 4 วันก่อนติดต่อดูศพได้ที่สภ.บางแก้ว

ที่เกิดเหตุ ภายในป่ารกร้างริมบ่อปลา ห่างจากถนนประมาณ 150 เมตร พบร่างชายไทยไม่ทราบ ชื่อสกุล อายุประมาณ 25-35 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่โคนต้นกระถิน สภาพสวมกางเกงชั้นใน สีน้ำเงิน ตัวเดียว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน สภาพขึ้นอืด มีหนอนไต่ที่ศีรษะและลำตัวจำนวนมาก ที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้างพบมีเชือกถักสีฟ้ามัดอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบด้านนอก ที่ลำคอพบร่องรอยคล้ายถูกเชือกลัดคอ จนลิ้นจุกปาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บเชือกและลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบว่าเป็นใครมาจากไหน ก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตร ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี

 

พบศพชายนิรนาม อายุระหว่าง 25-30 ญาติใครหายเมื่อ 4 วันก่อนติดต่อดูศพได้ที่สภ.บางแก้ว

จากการสอบถาม นายวิชัย เที่ยงสมบุญ อายุ 62 ปี ชาวบ้านที่มาพบศพ เล่าว่า ตนเคยเลี้ยงปลาอยู่ที่บ่อปลาตรงที่เกิดเหตุ และ เลิกเลี้ยงไปเมื่อเดือน มีนาคม 2565 และ ทุกวันตนจะนำอาหารมาให้สุนัขที่เคยเลี้ยงไว้ แต่จับไปไม่หมดเนื่องจากสุนัขไม่ยอมให้จับ วันนี้ตนได้นำอาการมาให้สุนัขตามปกติ แต่ไม่พบสุนัขออกมากินอาหาร จึงออกตามหา โดยตอนที่เดินเข้าไปได้กลิ่นเหม็นเน่าอยู่ริมบ่อพอเดินออกมายังได้กลิ่นอีก จึงเดินเข้าไปดู คิดว่าสุนัขคงตายแล้ว แต่ต้องตกใจ เมื่อพบมีผู้ชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ที่ข้อเท้ามีเชือกผูกอยู่ จึงรีบเดินออกมาแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งไม่ใช่คนพื้นที่ ตนไม่เคยเห็นหน้าเลย

 

ด้าน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสันนิฐานเบื้องต้นว่า อาจจะเป็นการฆาตกรรมมาจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งไว้ โดยสภาพศพถูกมัดเท้า มัดขา แต่มือไม่ได้มัด โดยสภาพแวดล้อม ยังไม่พบหลักฐานอะไร ต้องรอผลการพิสูจน์นิติวิทยาศาสตร์ก่อน ตอนนี้ยังไม่มีพยานอะไรเลย บาดแผลยังไม่พบ เพราะสภาพศพเริ่มเน่าแล้ว และ ยังไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน หากใครมีญาติที่หายตัวไปในช่วง 3-4 วันก่อนให้รีบมาแจ้งที่ สภ.บางแก้ว

 

สุธินันท์ คงสินธ์ รายงานจากจ.สมุทรปราการ

 

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ

นายวิชัย เที่ยงสมบุญ  ผู้พบศพ

ฆาตกรรมอำพราง ซาดิสม์ เชือกรัดคอหนุ่ม จนลิ้นจุกปาก มัดเท้า ทิ้งศพป่าละเมาะ

logoline