svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อุทธาหรณ์! หญิงวัย 60 ซิ่งจยย.ฝ่าไฟแดงชนรถอีกฝั่ง สลบเหมือดคาที่ (มีคลิป)

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยภาพวงจรปิด วินาที หญิงวัย 60 ซิ่งจยย. ฝ่าไฟแดงชน จยย.อีกฝั่งจนตัวเองสลบเหมือดคาที่ จนท.ต้องเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้าน ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาขับรถประมาท

ผู้สื่อข่าวรายงาน  ร.ต.อ.ชัยพร พรหมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่า เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ (จยย.) ชนกับรถจักรยานยนต์อีกคัน บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงโรงเรียนสตรีชัยภูมิ ถนนบรรณาการ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ อุทธาหรณ์! หญิงวัย 60 ซิ่งจยย.ฝ่าไฟแดงชนรถอีกฝั่ง สลบเหมือดคาที่ (มีคลิป)

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย นอนสลบหมดสติทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อ นางดวงใจ พละสุ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ที่ 10 ตำบลหนองฉิม อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟี่โน่ สีดำ ป้ายทะเบียน ขงก 506 หมวดจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันยังพบ จยย.คู่กรณีอีกคัน ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ป้ายทะเบียน 1กน5549 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งมีเยาวชนอายุ 16 ปี  เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

อุทธาหรณ์! หญิงวัย 60 ซิ่งจยย.ฝ่าไฟแดงชนรถอีกฝั่ง สลบเหมือดคาที่ (มีคลิป)

สอบถาม เยาวชนวัย 16 ปี คู่กรณี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถออกมาเพื่อที่จะกลับหอพักพร้อมกับเพื่อนซ้อนท้ายมาด้วยอีก 1 คน ซึ่งขณะมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองนั้นได้รอสัญญาณไฟตามปกติ กระทั้งฝั่งของตนนั้นไฟเขียวแล้ว และ มีรถกระบะที่อยู่ข้างตนได้ขับออกไปก่อน ระหว่างนั้นได้มีรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บขับฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนรถของตนอย่างจัง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อุทธาหรณ์! หญิงวัย 60 ซิ่งจยย.ฝ่าไฟแดงชนรถอีกฝั่ง สลบเหมือดคาที่ (มีคลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้าน ร.ต.อ.ชัยพร พรหมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาสอบสวน และเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่ารถ จยย.ของผู้บาดเจ็บ วัย 60 ปี ได้ขับฝ่าสัญญาณไฟมาจนเป็นเหตุชนกันดังกล่าวขึ้น ซึ่งก็ยังต้องรอให้อาการผู้บาดเจ็บรายนี้ที่ยังมีอาการหมดสติยังไม่สามารถให้การอะไรได้ดีขึ้นออกจาก รพ.ชัยภูมิก่อน ที่จะได้เชิญตัวมาสอบสวนอีกครั้ง และจะแจ้งข้อหาขับรถประมาท ฝ่าสัญญาณไฟจราจรเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ต่อไป อุทธาหรณ์! หญิงวัย 60 ซิ่งจยย.ฝ่าไฟแดงชนรถอีกฝั่ง สลบเหมือดคาที่ (มีคลิป)

logoline