svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กระบะตู้ทึบหลับใน วิ่งฝ่าไฟแดง พุ่งชนร้านดอกไม้ พังยับ เจ็บ 3 ราย

21 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบะตู้ทึบส่งสินค้า คนขับหลับใน วิ่งฝ่าไฟแดง รถเสียหลักพุ่งชนร้านดอกไม้ในตลาดสดข้างถนน พังยับ-เศษซากดอกไม้ พวงหรีดกระจายเกลื่อนร้าน บาดเจ็บ 3 คน

21 ตุลาคม 2565 เมื่อเวลา 10.30 น. ตำรวจ สภ.แก่งคอย รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะวิ่งฝ่าไฟแดงชนร้านดอกไม้สด ถนนสุดบรรทัด ต. แก่งคอย อ. แก่งคอย จ.สระบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ร่วมกตัญญูสระบุรี ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เปิดเป็นร้านขายดอกไม้สดและพวงหรีด พบรถกระบะตู้ทึบ สีขาว ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก 1 ต้น และพุ่งเข้าไปในร้านจุฑามาศดอกไม้สด ทำให้ข้าวของและดอกไม้ ตกกระจายเกลื่อน ได้รับความเสียหายอย่างมาก

กระบะตู้ทึบหลับใน วิ่งฝ่าไฟแดง พุ่งชนร้านดอกไม้ พังยับ เจ็บ 3 ราย กระบะตู้ทึบหลับใน วิ่งฝ่าไฟแดง พุ่งชนร้านดอกไม้ พังยับ เจ็บ 3 ราย

ในที่เกิดเหตุ พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย รายที่ 1 เป็นเจ้าของร้านทราบชื่อ นางขวัญจิต (สงวนนามสกุล) และลูกจ้างผู้หญิง อีก 2 คน ( ไม่ทราบชื่อ )  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้อง แล้วรีบให้การช่วยเหลือ และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแก่งคอย

 

นอกจากนี้ บริเวณหน้าร้านยังมีรถเก๋งห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านดอกไม้ ถูกชนเข้าบริเวณด้านท้ายรถด้านซ้ายได้รับความเสียหาย เคราะห์ดีเจ้าของไปเดินซื้อของในตลาดจึงรอดจากการโดนชนในครั้งนี้

กระบะตู้ทึบหลับใน วิ่งฝ่าไฟแดง พุ่งชนร้านดอกไม้ พังยับ เจ็บ 3 ราย กระบะตู้ทึบหลับใน วิ่งฝ่าไฟแดง พุ่งชนร้านดอกไม้ พังยับ เจ็บ 3 ราย

สอบถามนายพิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถกะบะตู้ทึบทรงสูง ไปรับสินค้า จาก อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อไปส่งที่ อ.วังม่วงใน จ.สระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิออาการคล้ายวูบ (หลับใน ) คาดว่าขับผ่าไฟแดงมาด้วย จึงพุ่งชนรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านดอกไม้อย่างแรง และวิ่งเข้าไปชนร้านดอกไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

ด้านนายสมบัติ ทัดสีพรหม เจ้าของร้านดอกไม้และเป็นสามีของนางขวัญจิตร กล่าวว่า ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็รู้ว่า มีรถกะบะวิ่งเข้ามาชนที่ร้าน ขณะนั้นเปิดร้านอยู่ โดยมีภรรยา และลูกจ้างกำลังทำการจัดเตรียมดอกไม้ เพื่อไปใช้ในงานวันปิยะที่จะถึงนี้ ส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

กระบะตู้ทึบหลับใน วิ่งฝ่าไฟแดง พุ่งชนร้านดอกไม้ พังยับ เจ็บ 3 ราย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และได้นำตัวนายนายพิชัย คนขับรถกะบะ มาทำการตรวจแอลกอฮอล์ และตรวจสารเสพติด และสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ข่าว :  วัฒนา เอี่ยมสำอางค์ / จ.สระบุรี

logoline