svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ผู้ก่อเหตุ" ยิงแม่ดับขอมอบตัว ลูกสาวมือปืนถือโทรโข่งเรียกกินข้าว (คลิป)

24 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ผู้ก่อเหตุ" ทำปืนลั่นใส่แม่ตัวเองเสียชีวิต ติดต่อผ่าน "ลูกสาว" จะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ขณะภาพสุดหดหู่ลูกสาวมือยิงถือโทรโข่งเรียกพ่อกินข้าว

ความคืบหน้าการติดตามตัวหนุ่มวัย 37 ปี ทะเลาะกับพี่ชายไม่พอใจขับรถไปพังเสียหายถึงขั้นไล่ยิง แต่กลับถูกแม่วัย 63 ปี ที่เข้ามาห้ามเสียชีวิตคาบ้าน ในพื้นที่ สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ก่อนมือปืนเตลิดหลบหนีขึ้นเขาหนองไข่น้ำท่ามกลางความมืด พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

\"ผู้ก่อเหตุ\" ยิงแม่ดับขอมอบตัว  ลูกสาวมือปืนถือโทรโข่งเรียกกินข้าว  (คลิป)

 

หลังจากที่เมื่อวานตำรวจชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.อ.พีระเพชร อุบลจิตต์ ผู้กำกับการ สภ.นาเฉลียง จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เข้าปิดล้อม กดดัน เดินเท้าออกไล่ล่าผู้ก่อเหตุไปบนเขาหนองไข่น้ำ ที่คนร้ายซ่อนตัวอยู่ แต่ก็ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

 

\"ผู้ก่อเหตุ\" ยิงแม่ดับขอมอบตัว  ลูกสาวมือปืนถือโทรโข่งเรียกกินข้าว  (คลิป)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ช็อก “ลูกชาย” ทะเลาะกัน “แม่” เข้าห้าม ถูกปืนลั่นใส่ดับสลดคาบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปิดล้อมไล่ล่า "มือปืน" ยิงแม่ตัวเองดับ ก่อนหลบหนีเข้าป่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดชนวนเหตุ ลูกทำปืนลั่นใส่แม่ดับคาบ้าน

 

 

ล่าสุดวันนี้ (24 ต.ค.65)  ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.พีระเพชร ผู้ก่อเหตุคือนายพรมพิทักษ์  แก้วเงา อายุ 37 ปี ได้ติดต่อมาหาลูกสาว ว่าจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ แต่ยังไม่ทราบเวลาที่แนชัดว่าเป็นเวลาไหน และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกสาวผู้ก่อเหตุได้โทรโข่งตะโกนเรียกพ่อให้มากินข้าว โดยจะปักธงทำสัญลักษณ์จุดที่นำข้าวไปวางไว้ให้ และให้พ่อโทรหา รู้สึกเป็นห่วงพ่อมาก ให้ออกมากินข้าว ภาพดังกล่าวสร้างความสลดหดหู่กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

 

ชมคลิป

 

 

ส่วนบรรยากาศที่บ้านหลังเกิดเหตุ วันนี้ทางครอบครัวได้นิมนต์พระสงฆ์ มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณนางประจวบ หวานฉ่ำ วัย 63 ปี ผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีที่วัดโพธิ์เย็น ตามความเชื่อ

 

\"ผู้ก่อเหตุ\" ยิงแม่ดับขอมอบตัว  ลูกสาวมือปืนถือโทรโข่งเรียกกินข้าว  (คลิป)

ขณะที่ นายสำราญ แก้วเงา ลูกชายคนกลางของผู้เสียชีวิต เปิดว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้กลับมาที่บ้าน เพื่อมาเอาโทรศัพท์มือถือที่ชาร์จแบตไว้ให้ที่บ้าน และผู้ก่อเหตุยังได้ส่งข้อความมาปรึกษากับลูกสาวผู้ก่อเหตุ คือนางสาวบี(นามสมมุติ) ว่าจะเข้ามอบตัวดีหรือไม่ ซึ่งตนก็ยังไม่เห็นข้อความนั้น แต่ทางญาติๆ ทุกคน อยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวโดยเร็ว โทษหนักจะได้เป็นเบา กลัวน้องคิดสั้น

 

\"ผู้ก่อเหตุ\" ยิงแม่ดับขอมอบตัว  ลูกสาวมือปืนถือโทรโข่งเรียกกินข้าว  (คลิป)

ส่วน นายชำนาญ แก้วเงา ลูกชายคนโต ผู้ที่มีเรื่องทะเลาะกับผู้ก่อเหตุ พูดทั้งน้ำตา บอกว่า รักน้องชายมาก อยากให้น้องชายเข้ามอบตัวและมากราบศพแม่เป็นครั้งสุดท้าย

 

logoline