svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ปิดล้อมไล่ล่า "มือปืน" ยิงแม่ตัวเองดับ ก่อนหลบหนีเข้าป่า

23 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งนำกำลังปิดล้อมเพื่อจับกุม "มือปืน" ยิงแม่ตัวเองเสียชีวิต หลังห้ามลูกชายทะเลาะกัน ล่าสุดเจ้าหน้าที่รู้เบาะแสที่อยู่คนร้ายแล้ว

ความคืบหน้าเหตุสลดกรณีแม่วัย 63 ปี เข้าห้ามลูกชาย 2 คน ทะเลาะกัน สุดท้ายน้องชายวัย 37 ปี  นำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จะยิงใส่พี่ชายสุดท้ายแม่เข้าห้ามรับกระสุนแทนลูกชาย ตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 5 ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ โดยเหตุเกิดเมื่อเย็นวานนี้ โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายพรมพิทักษ์ แก้วเงา อายุ 37 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีเดินเท้าเข้าป่าท่ามกลางความมืดพร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

ปิดล้อมไล่ล่า \"มือปืน\" ยิงแม่ตัวเองดับ ก่อนหลบหนีเข้าป่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ช็อก “ลูกชาย” ทะเลาะกัน “แม่” เข้าห้าม ถูกปืนลั่นใส่ดับสลดคาบ้าน

ล่าสุดวันนี้ (23 ต.ค.65)  พ.ต.อ.พีระเพชร อุบลจิตต์ ผู้กำกับการ สภ.นาเฉลียง จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังออกติดตามตัวพรมพิทักษ์ จนกระทั่งทราบพิกัดของผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้ได้ปิดล้อมตัวผู้ก่อเหตุ และไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวหรือผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง เข้าบันทึกภาพ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน

 

ปิดล้อมไล่ล่า \"มือปืน\" ยิงแม่ตัวเองดับ ก่อนหลบหนีเข้าป่า

สำหรับสาเหตุครั้งนี้ได้รับเปิดเผยจากทางญาติทราบว่า สาเหตุที่ทำให้พี่น้องทะเลาะกันครั้งนี้ เกิดจากก่อนหน้านี้พี่ชายของผู้ก่อเหตุ ได้ยืมรถกระบะของผู้ก่อเหตุไปพลิกคว่ำพังเสียหาย ผู้ก่อเหตุจึงเกิดอาการโมโหและเครียด เพราะรถพังและไม่มีเงินซ่อมรถ เนื่องจากตกงาน ประกอบคืนวันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุมีอาการเมาสุรา จึงได้มีปากเสียงกับพี่ชาย จนตัวผู้ก่อเหตุได้คว้าปืนมาเพื่อที่จะยิงพี่ชาย แต่แม่เข้ามาห้ามแม่ ทำให้แม่รับกระสุนปืนแทนจนเสียชีวิต

ด้านนายชิตพล ธรรมยศ กำนัน ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุหวังจะยิงพี่ชายตัวเอง แต่กระสุนนัดแรกด้าน พี่ชายเลยวิ่งหนีไป ระหว่างที่วิ่งหนีได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นนัดที่2

 

ปิดล้อมไล่ล่า \"มือปืน\" ยิงแม่ตัวเองดับ ก่อนหลบหนีเข้าป่า

ส่วนผู้ก่อเหตุวิ่งหนีไปพร้อมอาวุธปืน และพบว่าแม่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้ประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านใกล้เคียงเฝ้าระวังตัว เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนและอีกทั้งคนร้ายยังมีกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง

 

ปิดล้อมไล่ล่า \"มือปืน\" ยิงแม่ตัวเองดับ ก่อนหลบหนีเข้าป่า

logoline