svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา แก๊งปล้นยา ตะโกนบอกญาติช่วยไปประกันตัว

23 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝากขัง 5 ผู้ต้องหาแก๊งชิงตัวประกันคดียาเสพติดใน อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ตะโกนบอกญาติขอให้ช่วยประกันตัว พร้อมฝากบอกไปถึงทีมปลัด และ อส. ว่า "ทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ"

ความคืบหน้าแก๊งค้ายาพร้อมอาวุธปืนครบมือบุกชิงยาเสพติดและอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิรวม 6 คน ขณะเข้าล่อซื้อยาเสพติดได้อาวุธปืน 5 กระบอก พร้อมรถเก๋ง1คันโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และยาบ้า 20,000 เม็ด เหตุเกิด บริเวณทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา หมู่ 11 ต.แพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา แก๊งปล้นยา ตะโกนบอกญาติช่วยไปประกันตัว 23 ตุลาคม 2565 ที่ สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ประกอบด้วย นายอัฟฟาน หรือ บี แก้วเรืองศรี , นายธีระวุฒิ หรือ เลี่ยม หัวแหวน , นายกัมปนาท หมัดอาด้ำ หรือ บังดล , นายเสริมศักดิ์ ศรีสุวรรณ และ นายประวิทย์ ฤทธิ์เทวา หรือ นุ๊ก ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลา โดยมีบรรดาครอบครัวของผู้ต้องหาแต่ละคนเดินทางมาร่วมให้กำลังใจ ซึ่งระหว่างการคุมตัวขึ้นรถผู้ต้องหา ผู้ต้องหาแต่ละคนต่างตะโกนบอกญาติที่มาเยี่ยมว่า "ให้ไปช่วยประกันตัวที่ศาลให้ด้วย"

ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา แก๊งปล้นยา ตะโกนบอกญาติช่วยไปประกันตัว ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา แก๊งปล้นยา ตะโกนบอกญาติช่วยไปประกันตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน! รวบแล้ว แก๊งคนร้ายปล้นยาบ้า-ชิงปืนหัวหน้าชุดอส. สงขลา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผบ.ตร. สั่งเร่งคลี่คลายคดีแก๊งบุกปล้นปืน - ยาเสพติด จากฝ่ายปกครอง จ.สงขลา

จากการสอบถาม นายกัปนาท หมัดอาด้ำ หรือ บังดล หัวหน้าทีมปล้น ผ่านลูกกรงรถผู้ต้องหาว่า มีอะไรอยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดดังกล่าวไหม ซึ่งเจ้าตัวบอกเพียงสั้นๆ ว่า “คนพวกนี้ทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ” จากนั้น ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน เดินทางไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลา ทันที

ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา แก๊งปล้นยา ตะโกนบอกญาติช่วยไปประกันตัว

ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา แก๊งปล้นยา ตะโกนบอกญาติช่วยไปประกันตัว

ขณะที่เมื่อวานนี้(22 ตุลาคม 2565) ทางเพจ “กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน” ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กยกย่อง และให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และ อส. ทั้ง 6 นาย ว่า เป็นเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานดี มีผลงานมากมาย ใน 1 ปี สามารถจับยาเสพติดในพื้นที่ จ.สงขลา ได้กว่า 100 เคส และเดือนล่าสุด จับยาบ้าได้ถึง 3 แสนกว่าเม็ด แตาจากการตรวจสอบล่าสุดโพสต์ดังกล่าวถูกลบทิ้งไปแล้ว

ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา แก๊งปล้นยา ตะโกนบอกญาติช่วยไปประกันตัว

สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ฝ่ายปกครอง จ.สงขลา ซึ่งแต่งตั้งโดยผู้ว่าราชการจังหวัด ไม่ใช่ชุดฝ่ายปกครองของ อ.รัตภูมิ และชุดฝ่ายปกครองของ อ.รัตภูมิ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ส่วนความคืบหน้าของคดี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่ อีก 4 คน ประกอบด้วย นายประทีป หลงบุญขวัญ , นายวรพจน์ นวลละออง หรือ บ่าว , นายเดโช บูรเพ็ชร หรือ หนุ่ม และ นายโชคนิมิต จิตรการุน หรือ จ๊อด 

 

ข่าว : สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา 

logoline