svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พลังโซเชียล ช่วยสาววัย 23 ถูกอดีตสามี อุ้มหายข้ามจังหวัดนาน 3 วัน จนได้ตัวคืน

23 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลังโซเชียล ช่วยชี้เบาะแสสาว 23 ถูกอดีตสามี อุ้มหายข้ามจังหวัดนาน 3 วัน ประสานผู้ใหญ่บ้านเข้าช่วย แม่แจ้งตำรวจตามหาไม่คืบหน้า ร้องสื่อช่วยจนพบตัวลูกสาว

23 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (22 ต.ค.) นางวาสนา แสงมณี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/4 หมู่ 4 ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เข้าร้องเรียนกับเพจสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ว่า เมื่อ 3 วัน ที่ผ่านมา น.ส.จิราพร แสงมณี น้องโบว์ อายุ 23 ปี บุตรสาว ถูกนายเอ็ม อดีตสามี ที่เลิกรากัน 1 ปี แล้ว โทรศัพท์ลวงให้ลูกสาวออกจากบ้าน อ้างว่า ให้มาเจอบุตรชายที่เกิดกับบุตรสาวของตน โดยมีการนัดหมายเจอกันที่ลานจอดรถห้างเซ็นทรัลพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วนายเอ็ม ใช้กำลังบังคับขู่เข็น น.ส.จิราพร ขึ้นรถหายไปนาน 3 วันโดยไม่ทราบชะตากรรม หลังเกิดเหตุตนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

 

พลังโซเชียล ช่วยตามหาสาวถูกอดีตสามีอุ้มหาย 3 วัน จนพบตัว

นางวาสนา เล่าทั้งน้ำตาอีกว่า ล่าสุดลูกสาว ส่งไลน์ขอความช่วยเหลือเพื่อนสนิทคนหนึ่งบอกว่า ถูกนายเอ็ม อดีตสามี อุ้มตัวไปอยู่ที่ อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี จนถูกนายเอ็ม จับได้ ว่าส่งข้อความถึงเพื่อน ยอมรับว่าตอนนี้ทุกข์ใจมาก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เป็นห่วงลูก ไม่รู้เป็นตายร้ายดีหรือไม่ วันนี้(22 ต.ค.)จึงเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.พระพรหม อีกครั้ง ให้ช่วยเหลือลูกสาว และดำเนินคดีกับนายเอ็ม แต่เรื่องก็ยังเงียบ จึงเข้าร้องขอความช่วยเหลือเพจสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ให้ช่วยประสานตำรวจที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือชีวิตลูกสาวตน เกรงว่าจะได้รับอันตราย

 

พลังโซเชียล ช่วยตามหาสาวถูกอดีตสามีอุ้มหาย 3 วัน จนพบตัว

ความคืบหน้าล่าสุดช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากนางวาสนา ร้องขอความช่วยเหลือเพจสมาคมสื่อนครศรีธรรมราช ก่อนจะมีการประสานขอความช่วยเหลือผ่านโลกโซเชียล จนทราบที่อยู่ที่นายเอ็ม อดีตสามี นำตัว น.ส.จิราพร หรือ น้องโบว์ อายุ 23 ปี อดีตภรรยา จนมีการประสานนายสิทธิศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน และนายอัศนัย ใจแผ้ว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.ชัยบุรี อ.ชัยบุรี พร้อมกำลังตำรวจ สภ.ชัยบุรี เดินทางไปที่บ้านนายเอ็ม จนพบตัวนางสาวจิราพร หรือ น้องโบว์  

 

จากการสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น น้องโบว์ ให้ข้อมูลว่า ตนเลิกกับนายเอ็ม อดีตสามีกว่า 1 ปี แล้ว แต่นายเอ็ม ยังคงตามง้อคืนดี แต่ตนปฏิเสธ สุดท้ายถูกนายเอ็ม ลวงบังคับขู่เข็นให้ขึ้นรถจากลานจอดรถห้างเซ็นทรัลพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วมากักขังที่บ้าน ต.ชัยบุรี อ.ชัยบุรี จ.สุราษฏร์ธานี เป็นเวลา 3 วัน ทางผู้ใหญ่บ้าน จึงนำตัวนางสาวจิราพร ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ชัยบุรี ก่อนจะประสานญาติฯ มารับตัวกลับบ้านที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

ชชาดล เจริญพงศ์ รายงานจากจ.นครศรีธรรมราช

พลังโซเชียล ช่วยตามหาสาวถูกอดีตสามีอุ้มหาย 3 วัน จนพบตัว

logoline