svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว "ทอมมี่" ยิงเมียเก่าดับ สารภาพ สงสัยเมียมีกิ๊ก (มีคลิป)

28 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว "ทอมมี่" มือกระหน่ำยิงเมียเก่าดับคาร้านหมูกระทะ จนมุมที่ยโสธร กว่าจะได้ตัวเจ้าหน้าที่ต้องไล่ล่าเจ้าตัวที่ขี่บิ๊กไบค์หนี พร้อมทิ้งปืนของกลาง สารภาพ สงสัยเมียมีกิ๊ก

28 กันยายน 2565 จากกรณี นางวิภาดา ตันโห (เอ๊าะ) อายุ 39 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะ ที่ อ.จตุรพักตรพิมาน ถูก นายทอมมี่ อดีตสามี ขี่บิ๊กไบค์เข้ามาทะเลาะในร้าน ท่ามกลางหมู่ญาติ ก่อนถูกนายทอมมี่ ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต ต่อหน้าญาติที่กำลังนั่งรับประทานอาหาร ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี (อ่านรายละเอียดที่นี่)

 

จังหวะเข้ารวมตัว ทอมมี่ ยิงเมียเก่าร้านหมูกระทะ

รวบตัว ทอมมี่ ยิงเมียเก่าร้านหมูกระทะ

ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้ 27 ก.ย. 65 พ.ต.ท.สมพร มุทาพร ผกก.กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ร้อยเอ็ด ได้สนธิกำลังร่วมกับสืบสวน สภ.จตุรพักตรพิมาน และ สภ.เมืองยโสธร ได้ลงพื้นพื้นที่ติดตามสืบสวนหาข่าว จนสืบทราบว่า นายอนุสร บุญมาก (ทอมมี่) อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด “ข้อหาฆ่าผู้อื่น” ได้หลบซ่อนตัวอยู่กับรุ่นพี่สนิทกัน ในบ้านพักในเขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงได้ติดตามปิดล้อมจับกุม แต่นายอนุสรได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

 

ร้านที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถยนต์กระบะติดตาม แต่ผู้ต้องหาพยายามจะหลบหนี จึงขับไปปิดล้อม ขณะติดไฟแดงบนถนนอรุณประเสริฐ สี่แยกไฟแดงเลี่ยงเมืองน้ำคำน้อย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ก่อนคุมตัวไปค้นหาอาวุธปืนของกลางที่ผู้ต้องหาอ้างว่าทำตกหล่น ขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมากบดานที่ จ.ยโสธร

 

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอนุสร บุญมาก เคยถูกจำคุกในคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ในพื้นที่ สภ.ดำเนินสะดวก ตามหมายจับศาลราชบุรีปี 2550 ก่อนคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.จตุรพักตรพิมาน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

โดยผู้ต้องหายอมเปิดปากให้การรับสารภาพแล้ว เรื่องอาวุธปืนเอาไปฝากไว้กับเพื่อนที่จังหวัดยโสธรเจ้าหน้าที่สามารถตามไปยึดปืนขนาด 9 มม.ได้ 1 กระบอก พร้อมกระสุนอยู่ในแมกกาซีน 1 นัดผู้ต้องหายอมรับว่าสาเหตุเกิดจากการหึงหวงและที่แยกกันอยู่เมื่อช่วงที่ผ่านมานั้น เนื่องจากตนสังเกตเห็นว่า ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่างจึงพยายามติดตามเฝ้าสังเกตดูพฤติกรรมเพราะบ้านอยู่ติดกัน

 

ก่อนเกิดเหตุได้เห็นฝ่ายหญิงแอบไปคุยโทรศัพท์อยู่หลังบ้าน จึงแอบฟังเห็นคุยโทรศัพท์กับผู้ชายแต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร ในลักษณะเชิงชู้สาว เมื่อตนได้ยินและได้เห็นพฤติกรรมก็เข้าไปสอบถามว่าคุยกับใครและขอดูโทรศัพท์ฝ่ายผู้เสียชีวิตก็ไม่ยอมให้ดู ตนจึงเกิดความโมโหสุดขีดด้วยความหึงหวงจึงก่อเหตุ

 

ขณะนี้ มีเพียงเพื่อนที่อยู่ในหมู่บ้านบางคนมาเยี่ยมให้กำลังใจ ส่วนแม่ผู้ต้องหาซึ่งอยู่กรุงเทพฯหรือญาติยังไม่ได้เดินทางมาเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธปืนไปในทางหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" ส่วนจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่นั้นจะต้องรอผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป

 

ภาพนาทีรัวยิงอดีตภรรยากลางร้านหมูกระทะ

 

ภาพวินาทีถูกจับกุม 

 

logoline