svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วุ่น “กิ๊กหนุ่ม” เพิ่งพ้นโทษไปหา “สาว” จี้ลักพาตัวหนีเข้าป่า (มีคลิป)

06 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“กิ๊กหนุ่ม” เพิ่งพ้นโทษออกมากลับมาหา “แฟนสาว” ที่มีสามีอยู่แล้ว อาละวาด ใช้มีดจี้ลักพาตัวหนีเข้าป่า ตำรวจเร่งช่วยสุดวุ่น

วันนี้ (6 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุใช้อาวุธมีด ข่มขู่ลักพาตัวผู้หญิงแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่ บ้านห้วยซัน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จากนั้น พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยรอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พนักงานสอบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

วุ่น “กิ๊กหนุ่ม”  เพิ่งพ้นโทษไปหา “สาว” จี้ลักพาตัวหนีเข้าป่า (มีคลิป)

นายสุพจน์ (ขอสงวนนามสกุล) ชาวบ้าน บ้านห้วยซัน จ.ขอนแก่น ผู้แจ้งเหตุ เล่าว่า เมื่อเวลา 09.15 น บุตรสาวคือนางเกษรา อายุ 33 ปี ถูกนายรำไพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ซึ่งคบหากับลูกสาว ใช้อาวุธมีดจี้บังคับลูกสาวให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ของนายรำไพ แล้วขับหลบหนีไปท้ายหมู่บ้าน

 

วุ่น “กิ๊กหนุ่ม”  เพิ่งพ้นโทษไปหา “สาว” จี้ลักพาตัวหนีเข้าป่า (มีคลิป)

 

ต่อมา พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้สั่งการให้ ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นและ สภ.ย่อยศิลา ออกตรวจสอบพร้อมผู้แจ้ง โดยทราบจากผู้แจ้งว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาวุธปืนด้วย จึงแจ้งขอกำลังสนับสนุนชุดสายตรวจ และชุดสืบสวน และจากการตรวจสอบพบ รถจักรยานยนต์ ของผู้ก่อเหตุ จอดอยู่บริเวณกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุและผู้เสียหาย ในบริเวนใกล้เคียงที่พบรถจักรยานยนต์ คาดว่าน่าจะหลบหนีไปด้วยกัน

 

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า พฤติการณ์ที่นายรำไพก่อเหตุนั้น ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 65 นายรำไพ กับนางเกษรา อยู่ด้วยกันที่กระท่อมนาที่พบรถจักรยานยนต์ จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าทั้ง 2 คบหากัน โดยฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว ส่วนนายรำไพ พึ่งพ้นโทษออกมา ต้องการจะให้ฝ่ายหญิงไปอยู่ด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมไปเนื่องจากมีสามีแล้ว หลังจากนั้นนางเกษรากลับมาที่บ้าน นายรำไพเกิดความไม่พอใจ อาศัยช่วงกลางคืนแอบเข้าไปอาละวาดที่บ้านฝ่ายหญิง ขว้างปาก้อนหินใส่บ้าน จนคนในบ้านต้องรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจ เมื่อตำรวจสายตรวจออกไประงับเหตุ นายรำไพได้หลบหนีไป

 

วุ่น “กิ๊กหนุ่ม”  เพิ่งพ้นโทษไปหา “สาว” จี้ลักพาตัวหนีเข้าป่า (มีคลิป)

 

ต่อมา เวลา 09.00 น วันที่ 5 ต.ค.65 นายรำไพ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาที่บ้านนางเกษรา แล้วใช้มีดจี้บังคับนางเกษราขึ้นรถจักรยานยนต์ที่นายรำไพใช้ ขับหลบหนีไปท้ายหมู่บ้าน บิดานางเกษราจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยศิลาให้ช่วยออกติดตามหาบุตรสาว จนกระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียหาย กระทั่งพบนางเกษรา กลับมาพักที่บ้านแล้ว

 

คลิปเหตุการณ์

จากการสอบถามนางเกษราเล่าให้ฟังว่า หลังจากนายรำไพพาตัวนางเกษราหลบหนีไปในป่า พอนายรำไพเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กำลังออกติดตามหาตัวนางเกษรา ทำให้นายรำไพตัดสินใจได้วิ่งหลบหนีไป โดยทิ้งนางเกษราไว้ในป่า ก่อนจะเดินเท้าลัดตามทุ่งนากลับมาถึงที่บ้านของตนเอง ก่อนที่ตำรวจชุดสืบสวนจะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพาเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.ย่อยศิลา เพื่อให้ปากคำพร้อมออกติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline