svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.กาฬสินธุ์ รวบสาวสองคลั่งรักลักพาตัวเด็กหญิงแลกแฟนหนุ่ม

30 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.กาฬสินธุ์ รวบสาวสองคลั่งรัก ลักพาตัวเด็กหญิงวัย 10 ปี แลกตัวแฟนหนุ่ม ญาติเตรียมคัดค้านประกันตัวหวั่นก่อเหตุซ้ำ

ความคืบหน้าคดี นายสุเมธ เพรชโรจน์ อายุ 42 ปี หรือ “เวส” สาวประเภทสอง ชาวบ้านโนนสามัคคี จ.กาฬสินธุ์ ก่อเหตุลักพาตัวเด็กหญิง กัญญาณัฐ กั้วจรัญ หรือ “น้องแฮม” อายุ 10 ขวบ ไปจากโรงเรียนสามัคคีวิทยา โดยออกอุบายให้หลานชายผู้ต้องหาเข้าไปรับในโรงเรียน โดยอ้างว่าให้ช่วยเป็นเพื่อนไปกดเงินเอทีเอ็มนอกโรงเรียน เพื่อนำเงินไปซื้อโทรศัพท์ที่พัง เมื่อน้องแฮมหลงเชื่อจึงตามออกไป ก่อนขึ้นไปนั่งรถยนต์ซึ่งมีนายสุเมธเป็นผู้ขับพาที่บ้านโนนศรีสวาทดิ์เพื่อต่อรองและข่มขู่กับนางติ๋ม กั้วจรัญ ย่าของผู้เสียหาย ก่อนที่นายณัฐวุฒิ ศิลาพัฒน์ รองนายก อบต.โนนแหลมทอง และเจ้าหน้าที่ ปภ.อบต.โนนแหลมทอง เข้าช่วยเหลือเอาไว้ได้ และสามารถจับกุมตัวก่อนควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.นามน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง

ตร.กาฬสินธุ์ รวบสาวสองคลั่งรักลักพาตัวเด็กหญิงแลกแฟนหนุ่ม

 

ล่าสุดช่วงเช้าของวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางสมดี เฉิดพันธ์ ผู้เลี้ยงดูน้องแฮม มีศักดิ์เป็นย่าผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะออกมาก่อเหตุซ้ำ เนื่องจากผู้ต้องหา ป็นบุคคลอันตรายและมีอุปนิสัยโมโหร้าย

ตร.กาฬสินธุ์ รวบสาวสองคลั่งรักลักพาตัวเด็กหญิงแลกแฟนหนุ่ม

นางติ๋ม กั้วจรัญ ย่าของผู้เสียหาย เล่าว่า ต้นเหตุมาจาก นายสุเมธ เป็นแฟนกับ นายเจ๋ง อยู่กินฉันท์สามีภรรยามาได้ประมาณ 1 ปี แต่มีปัญหาทะเลาะกันอยู่เป็นประจำและมีความสนิทคุ้ยเคยกับนางติ๋มเป็นอย่างดี ต่อมานายสุเมธกับนายเจ๋ง ได้มีปากเสียงทะเลาะกันทำให้นายเจ๋งได้หายตัวไป นายสุเมธ จึงปักใจเชื่อว่า นางติ๋ม เป็นผู้รู้เห็นของการหายตัว จึงทำให้โมโหมาก จึงได้ก่อเหตุลักพาตัวน้องแฮมจากโรงเรียนเพื่อนำไปต่อรองแลกเปลี่ยนตัวกับนายเจ๋ง

ตร.กาฬสินธุ์ รวบสาวสองคลั่งรักลักพาตัวเด็กหญิงแลกแฟนหนุ่ม

 

logoline