svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หลอนยา! ลูกชายวัย 31 คลั่งอาละวาด ทุบตีแม่บังเกิดเกล้าบาดเจ็บ

22 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกชายวัย 31 เกิดอาการหลอนยา จนคลุ้มคลั่ง ไล่อาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน ก่อนลงมือทุบดีทำร้ายแม่บังเกิดเกล้ากับพี่สาว จนได้รับบาดเจ็บ

22 ตุลาคม 2565 เหตุลูกชายวัย 31 เกิดอาการหลอนยาอาละวาดในครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ท่าหิน ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 88/1 หมู่ 3 ตำบลบางขันหมาก อำเภอเมืองลพบุรี  หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยอุปกรณ์ ไม้ง่าม และขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 


เมื่อไปถึงพบลูกชายเจ้าของบ้าน ทราบชื่อคือ  นายไพรัตน์ พุกสวัสดิ์ อายุ 31 ปี ส่งเสียงเอะอะโวยวายอยู่ในห้องใต้ถุนบ้าน  และพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นางสมพัด พุกสวัสดิ์ อายุ 54 ปี  ผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา ถูกของมีคมบาดเลือดอาด และ นางสาววิไลรัตน์ พุกสวัสดิ์ อายุ 38 ปี (พี่สาวของนายไพรัตน์) เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลทำบาดแผล ก่อนนำตัวส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช  

หลอนยา! ลูกชายวัย 31 คลั่งอาละวาด ทุบตีแม่บังเกิดเกล้าบาดเจ็บ

บริเวณที่พื้นหน้าบ้านพบเศษถ้วยชามกระเบื้อง แตกกระจ่าย ส่วนคนก่อเหตุเป็นลูกชาย เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง จึงเข้าควบคุมตัวในทันที ซึ่งผู้ก่อเหตุยังอยู่ในสภาพพูดจาวกวน อ้างว่า ตนเองกำลังนอนปวดฟันอยู่ในบ้าน แต่ถูกแม่เรียกเอาบัตรประชารัฐ จึงโมโหแม่ คนปวดฟันยังมาเรียกเอาโน้น เอานี่ จึงทำให้เกิดความโมโห ลงมือก่อเหตุ 
 
ทางด้านนางสมพัด ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ลูกชายติดยาบ้ามานานนับสิบปีแล้ว และยังไม่เคยถูกตำรวจจับ อีกทั้งเคยเอาตัวไปทำการบำบัด ที่ค่ายบำบัดของหน่วยงานภาครัฐหลายครั้ง แต่เมื่อกลับมาอยู่บ้าน ก็เสพยาบ้าอีก แถมยังมีนิสัยชอบอาละวาด ทำลายข้าวของในบ้าน ทำร้ายคนในบ้าน จนบางครั้งผู้ใหญ่บ้าน ต้องมาคอยห้ามปรามอยู่เสมอ  

หลอนยา! ลูกชายวัย 31 คลั่งอาละวาด ทุบตีแม่บังเกิดเกล้าบาดเจ็บ

จนมาครั้งนี้นายไพรัตน์ ลูกชายเริ่มคลุ่มคลั่งอีกขณะตนอยู่บ้านอีกหลังใกล้กันได้ยินเสียงลูกชายเอะอะโวยวายเสียงดัง ตนเกรงใจชาวบ้านจะหวาดกลัว จึงเดินไปตักเตือนอยู่หน้าบ้านให้ลูกชายหยุดระงับอารมย์บ้าง แต่กลับถูกนายไพรัตน์ ลูกชายเอาชามกระเบื้องและของต่าง ๆ ในบ้านขว้างออกมาตกลงพื้นตรงหน้าตน และลูกสาวที่มายืนเป็นเพื่อนด้วยอีกคน ทำให้ชามกระเบื้องแตกเศษกระเบื้องกระเด็นใส่ขาได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน 
   
หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวนายไพรัตน์ หนุ่มคลั่งทำร้ายแม่และพี่สาว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าหิน แจ้งข้อหาดำเนินคดีเสพยาเสพติดและทำร้ายร่างกายผู้อื่นบุพการีได้รับบาดเจ็บ

หลอนยา! ลูกชายวัย 31 คลั่งอาละวาด ทุบตีแม่บังเกิดเกล้าบาดเจ็บ

ภาพและข่าว : สมบูรณ์  พลับอินทร์ 

logoline