svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"แอ๊ด คาราบาว" เจอหมายเรียกหมิ่นผู้ว่าฯ สุพรรณ 25 ต.ค. นี้ ตร. เชื่อไม่หนีหน้า

20 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอ๊ด คาราบาว" เจอหมายเรียกคดีหมิ่นผู้ว่าฯ สุพรรณ 25 ต.ค. นี้ ตร. เชื่อไม่หนีหน้า ขณะที่เจ้าตัวส่งตัวแทนมอบถุงยังชีพช่วยชาวสองพี่น้องน้ำท่วม ด้านชาวบ้านบอกอยากให้กรณีอื้อฉาวจบลง น่าจะเจรจากันได้ หรือให้มาเล่นฟรีปีหน้า

20 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้ากรณีดราม่า ที่ "แอ๊ด คาราบาว" ขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ตงานวันเกิดกำนันคนหนึ่งใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนฉะเดือด "นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป" ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กรณีที่ไม่จ้างคาราบาวเล่นในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ซึ่งภายหลังผู้ว่าฯ ได้ออกมาชี้แจง และแอ๊ด คาราบาว ยอมขอโทษ แต่ทางผู้ว่าฯ สุพรรณ ยืนยันที่จะดำเนินคดีนักร้องดัง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดขุมธุรกิจ “แอ๊ด คาราบาว” กรรมการ 8 บริษัท-ถือหุ้น “คาราบาวกรุ๊ป” ร่วมหมื่นล้าน
: ไม่จบง่าย จ่อถอดถอน "แอ๊ด คาราบาว" พ้นศิลปินแห่งชาติ ปมตำหนิ"ผู้ว่าฯสุพรรณ"
: สัปดาห์หน้าเรียก "แอ๊ด คาราบาว" รับทราบข้อหาหมิ่นฯ “ผู้ว่าฯสุพรรณ”
: เปิดใจ “ผู้ว่าฯสุพรรณ” เผยอภัย "แอ๊ด คาราบาว" แต่ขอเดินหน้าดำเนินคดีต่อ
: ดราม่าไม่จบ “ผู้ว่าฯสุพรรณ” แจ้งจับ “แอ๊ด คาราบาว” หมิ่นประมาทแล้ว
 

 

\"แอ๊ด คาราบาว\" เจอหมายเรียกหมิ่นผู้ว่าฯ สุพรรณ 25 ต.ค. นี้ ตร. เชื่อไม่หนีหน้า

ล่าสุด ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ได้ออกหมายเรียกเชิญตัว นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว มารับทราบข้อกล่าวหา ในวันที่ 25 ต.ค.นี้ เวลา 09.00 น. โดยตนเองคิดว่า "น้าแอ๊ด คาราบาว" ลูกผู้ชายตัวจริง ถ้าไม่ติดภารกิจสำคัญจริง ๆ คาดว่า ต้องมาตามนัด มาตามหมายเรียก พบพนักงานสอบสวน อย่างแน่นอน 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลัง พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผกก.สภ.สองพี่น้อง ในคดีความดังกล่าวได้มีการติดต่อประสานกันกับ นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว แจ้งขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวน เดิมจากวันที่ 25 ต.ค. 2565 เวลา 09.00 น. เลื่อนออกเป็นวันที่วันที่ 27 ต.ค. นี้ เวลา 14.00 น. เนื่องจากผู้ต้องหาได้รับหมายเรียกในระยะกระชั้นชิด

 

"นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป" ผวจ.สุพรรณบุรี แจ้งความเอาผิด แอ๊ด คาราบาว
 

ส่วนที่ว่าการอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี แอ๊ด คาราบาว ได้มอบหมายให้ นายวรัญชัย เจนศิริวณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายและเลขานุการ บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด เป็นตัวแทน "แอ๊ด คาราบาว" และคาราบาว กรุ๊ป นำถุงยังชีพ 400 ชุด ประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง ซีอิ้ว น้ำปลา น้ำดื่ม น้ำดื่ม น้ำมันพืช ขนมขบเคี้ยว กระดาษชำระ พร้อมเครื่องดื่มคาราบาวแดง จำนวน 100 ลัง และเครื่องดื่มวู้ดดี้ ซีล็อค จำนวน 100 ลัง รวมมูลค่า 3 แสนบาท

 

มอบให้กับ นายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง พร้อมด้วย น.ส.ธัญญารัตน์ กาญจนรัตน์ ปลัดอาวุโส อำเภอสองพี่น้อง เพื่อนำไปแจกจ่ายชาวอำเภอสองพี่น้อง และผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ได้รับผลกระทบจำนวน 39,000 คน 13,000 ครัวเรือน ซึ่งสร้างความชื่นชมยินดีให้กับชาวบ้านหมู่ 2 และหมู่ 7 ต.บางตะเคียน อ.สองพี่น้อง จำนวน 100 คน ซึ่งเป็นชาวบ้านกลุ่มแรกที่ได้รับถุงยังชีพจาก"แอ๊ด คาราบาว" ในครั้งนี้ 

 

\"แอ๊ด คาราบาว\" เจอหมายเรียกหมิ่นผู้ว่าฯ สุพรรณ 25 ต.ค. นี้ ตร. เชื่อไม่หนีหน้า

\"แอ๊ด คาราบาว\" เจอหมายเรียกหมิ่นผู้ว่าฯ สุพรรณ 25 ต.ค. นี้ ตร. เชื่อไม่หนีหน้า

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ชาวบ้านผู้ไม่ประสงค์ออกนาม กล่าวว่า อยากให้เรื่องยุ่ง ๆ จบ ๆ กันไป ช้างชนช้างมีแต่ความเสียหายและความเจ็บปวดด้วยกันทั้งสองฝ่าย ถึงอย่างไรก็คนสุพรรณฯ เหมือนกัน น่าจะพูดคุยเจรจากันได้ หรือจะให้ "แอ๊ด คาราบาว" มาแสดงให้ฟรี ๆ ในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ในปี 2566 หรือในปีหน้า ก็น่าจะพูดคุยเจรจาตกลงกันได้ 

 

\"แอ๊ด คาราบาว\" เจอหมายเรียกหมิ่นผู้ว่าฯ สุพรรณ 25 ต.ค. นี้ ตร. เชื่อไม่หนีหน้า

แอ๊ด คาราบาว

 

ข่าว : มงคล สว่างศรี สำนักข่าวเนชั่น จ.สุพรรณบุรี 
 

logoline