svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เมืองคอนฝากขัง พ่อแท้ ๆ ขืนใจลูกสาววัย 14 จนท้อง 3 เดือน

11 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.นครศรีธรรมราช ฝากขัง พ่อแท้ ๆ ที่ก่อเหตุขืนใจลูกสาววัย 14 จนท้อง 3 เดือน แม่สุดทนหลังลูกสาวเล่าความจริง จึงพามาร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

วันนี้ (11 ต.ค.) ที่ จ.นครศรีธรรมราช จากกรณีที่ นางแหม่ม อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ได้พาน้องฟ้า ลูกสาวอายุ 14 ปี (ทั้งสองนามสมมุติ) เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาวถูกนาย นายอ้ำ (นามสมมุติ) พ่อแท้ ๆ ขืนใจจนตั้งครรภ์ และต้องการยุติการตั้งครรภ์ของลูกสาว โดยนางแหม่มเผยว่า ได้เลิกรากับนายอ้ำ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี พ่อเด็กมาได้ 8 ปีแล้ว และมีสามีใหม่อาศัยอยู่ จ.นครนายก ส่วนนายอ้ำก็มีภรรยาใหม่อาศัยอยู่ จ.นครศรีธรรมราช มีอาชีพขี่รถเร่ขายไอศกรีม  

   
ช่วงเดือน มิ.ย. 65 ลูกสาวขอไปอยู่กับปู่ย่าที่ จ.นครศรีธรรมราช และตั้งใจจะเรียนหนังสือที่นั่น ต่อมาลูกสาวเล่าให้ฟังว่า วันที่ 18 มิ.ย. พ่อพาไปเร่ขายไอศกรีม เสร็จจากนั้นก็พาไปห้องเช่าขณะภรรยาใหม่พ่อไม่อยู่ จากนั้นพ่อก็ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพามาส่งที่บ้านปู่ย่า ลูกสาวไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง เพราะกลัวพ่อจะทำร้าย ผ่านไปกว่า 2 เดือน ประจำเดือนไม่มาลูกสาว จึงรู้ตัวว่าท้อง จึงรีบโทรมาบอกแม่ให้ไปรับมาอยู่ด้วย “ตนมีฐานะยากจนประสงค์จะขอยุติการตั้งครรภ์ลูกสาว และดำเนินคดีกับพ่อแท้ ๆ ให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยด้วย”   

 

ตร.เมืองคอนฝากขัง พ่อแท้ ๆ ขืนใจลูกสาววัย 14 จนท้อง 3 เดือน
 

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และนางสาวศรุดา ศรีสุขใส หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้สองแม่ลูกเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยนางปวีณา ประสาน นางสาวศรุดา ศรีสุขใส หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ส่งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ มารับสองแม่ลูกที่สถานีรถไฟนครศรีธรรมราช

 

ต่อมา วันที่ 5 ต.ค. 65 เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ได้พาสองแม่ลูกแจ้งความ โดย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำแม่และเด็กหญิงเบื้องต้น ก่อนจะนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 7 ต.ค. จากนั้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ได้พาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อยุติการตั้งครรภ์ ตามความประสงค์ของแม่ ซึ่งขณะนี้น้องฟ้า ปลอดภัยดี

 

ตร.เมืองคอนฝากขัง พ่อแท้ ๆ ขืนใจลูกสาววัย 14 จนท้อง 3 เดือน
 

ล่าสุดวันนี้ (11 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ นายอ้ำ พ่อแท้ๆ รายนี้ ในข้อหา อนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ก่อนจับกุมตัวมาดำเนินคดี และได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลแล้ววันนี้ 

 

ตร.เมืองคอนฝากขัง พ่อแท้ ๆ ขืนใจลูกสาววัย 14 จนท้อง 3 เดือน

 

นางปวีณา ได้ขอบคุณ นางสาวศรุดา ศรีสุขใส หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ที่ดูแลให้ที่พักเคสนี้เป็นอย่างดี ช่วยพาไปแจ้งความ สอบสหวิชาชีพ และประสานโรงพยาบาลในการยุติการตั้งครรภ์เด็กหญิง และขอบคุณ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ และตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ที่ดำเนินการติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว ขณะนี้เด็กหญิงปลอดภัยได้กลับไปอาศัยอยู่กับตายาที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อจะได้เรียนหนังสือแล้ว ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับทางพัฒนาสังคมฯ ต่อไป 
 

 

ตร.เมืองคอนฝากขัง พ่อแท้ ๆ ขืนใจลูกสาววัย 14 จนท้อง 3 เดือน

ตร.เมืองคอนฝากขัง พ่อแท้ ๆ ขืนใจลูกสาววัย 14 จนท้อง 3 เดือน

logoline