svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ข้อหาอ่วม “เด็ก 15” บุกขืนใจ "นร.หญิง" คาหอพัก เพื่อนอีก 3 โดนดำเนินคดีด้วย

11 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอข้อหาหนัก "นักเรียนชาย" ข่มขืน "นักเรียนหญิง" คาหอพักเจอข้อหาหนัก เพื่อน ๆ อีก 3 คนโดนดำเนินคดีด้วย ส่งฟ้องศาลเยาวชนและครอบครัวเรียบร้อยแล้ว

กรณีนักเรียนชายอายุ 15 ปี โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 57 จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมเพื่อน ๆ บุกเข้าไปในอาคารกักตัวผู้ป่วยโควิดที่อยู่ภายในโรงเรียน จากนั้นได้ลงมือก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนหญิงอายุ 16 ปี ส่วนเพื่อน ๆ ได้แยกย้ายไปมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงคนอื่น ๆ อีก 3 ราย หลังจากนั้นญาติได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา หงสกุล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางดึกวันที่ 24 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว)

 

ข้อหาอ่วม “เด็ก 15”  บุกขืนใจ \"นร.หญิง\" คาหอพัก  เพื่อนอีก 3 โดนดำเนินคดีด้วย

ล่าสุด (10 ต.ค.65) ที่ห้องประชุมสุดสงวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. แถลงข่าวกรณีดังกล่าวในฐานะผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศพดส.ตร) ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการของ ศพดส.ตร.ร่วมกับ ภ.จว.เพชรบูรณ์ บูรณาการร่วมกับสหวิชาชีพ ในการซักถามเยาวชนผู้เสียหาย ส่งตรวจร่างกาย สอบปากคำพยาน และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว จนสามารถดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุคือนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี โดยได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าเป็นบุคคลอื่นและกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี

 

ข้อหาอ่วม “เด็ก 15”  บุกขืนใจ \"นร.หญิง\" คาหอพัก  เพื่อนอีก 3 โดนดำเนินคดีด้วย

 

นอกจากนั้นจากการสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์พบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี อีกจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี และ ด.ญ.ดี(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี จึงได้สั่งการให้มีการรวบรวมพยานหลักฐานและสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้อีก 3 รายคือ นายสอง อายุ 15 ปี ก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี 2.นายสาม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.ซี(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี 3.ด.ช.สี่ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้ก่อเหตุกระทำอนาจาร ด.ญ.ดี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี โดยได้แจ้งความดำเนินคดีแก่เด็กผู้ชายผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย ในความผิดฐานกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

 

ข้อหาอ่วม “เด็ก 15”  บุกขืนใจ \"นร.หญิง\" คาหอพัก  เพื่อนอีก 3 โดนดำเนินคดีด้วย

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล เปิดเผยอีกว่าสำหรับพฤติกรรมคดีนี้ในช่วงเกิดเหตุทางโรงเรียนได้จัดห้องพักแยกพิเศษไว้สำหรับเป็นที่กักตัวนักเรียนหญิงที่ติดโควิด ได้มี น.ส.อี(นามสมมุติ) ซึ่งอยู่ระหว่างกักตัวอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว ได้นัดหมายกับนายห้า (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันให้มาหาที่ห้องพัก โดยมีผู้ก่อเหตุทั้ง 4 รายมาด้วย และได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศแก่เด็กหญิงจำนวน 4 รายดังกล่าว

 

ซึ่งจากการสอบสวนเด็กชายทั้ง 4 คนได้ให้การรับสารภาพ ขณะนี้ได้ดำเนินการส่งฟ้องศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

logoline