svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นางนกต่อแค้นสะสม ลวงเพื่อนสมัยเรียน หวังให้ชายขืนใจ โชคดีเหยื่อเอาตัวรอด

10 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดแสบ! นางนกต่อแค้นสะสม ลวงเพื่อนสมัยเรียน หมายให้ชายโฉดขืนใจ โชคดีเหยื่อจำคำครูแนะ บีบของลับชายเลือดสาด เอาตัวรอดมาได้หวุดหวิด

จากกรณีที่ เมื่อช่วงดึกวานนี้ (9 ต.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุเด็กหญิงถูกทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน ในปั๊มน้ำมันร้างแห่งหนึ่ง ฝั่งขาเข้าเมือง ริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 22 (นครพนม-สกลนคร) ใกล้กับสามแยกเข้าถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 2019 (นาทราย-ท่าอุเทน) บ้านนามูลฮิ้น ต.นาทราย โดยคนร้ายได้หลบหนี ทิ้งเด็กสาวไว้ในที่เกิดเหตุเพียงลำพัง จึงนำกำลังเข้าช่วยเหลือ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืนแต่ประการใด 

 

ล่าสุดวันนี้ (10 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้พบกับเด็กหญิงผู้เสียหายชื่อน้องมุ้ย (นามสมมติ) ซึ่งยังอยู่ในอาการหวาดผวา โดยลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ตนเองเป็นคน อ.เรณูนคร จ.นครพนม หลังจบการศึกษาชั้น ม.ต้น แต่ได้มาพักอาศัยอยู่กับญาติในพื้นที่ อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เพื่อหางานทำในตัวจังหวัด
 

 

น้องมุ่ย สาวถูกเอริสมัยเรียนลวงมาให้ชายล่วงละเมิด

น้องมุ่ย กล่าวว่า กระทั่งก่อนเกิดเหตุเมื่อคืน ช่วงหัวค่ำได้มีเพื่อสมัยเรียนชื่อน้องอิง (นามสมมติ) โทรศัพท์มาหาตน ว่า ออกไปรับหน่อยที่บ้านเนินสะอาด ต.นาราชความ อ.เมืองนครพนม เพื่อไปเที่ยวชมงานไหลเรือไฟริมแม่น้ำโขงด้วยกัน แรก ๆ ก็งงเหมือนกันที่จู่ ๆ น้องอิงซึ่งสมัยเรียน ม.ต้นในโรงเรียนเดียวกัน เหมือนขมิ้นกับปูน มีเรื่องบาดหมางกันมาโดยตลอด จนกระทั่งจบชั้น ม.ต้น และไม่ได้มีการติดต่อสื่อสารมานานถึง 2 ปี ทำไมถึงโทรมาหาในยามค่ำคืน แต่ก็คิดว่าเพื่อนคงลืมเรื่องบาดหมางครั้งในอดีตหมดแล้ว จึงขับรถจักรยานยนต์ออกไปหา 

 

ซึ่งหมู่บ้านนี้ตนเองไม่รู้จักทาง จึงให้น้องอิง ขี่ จยย.นำหน้าไป กระทั่งพาเลี้ยวเข้าไปในปั๊มน้ำมันร้าง รู้สึกวังเวงมาก จึงถามเพื่อนหญิงว่า เข้ามาทำไมในนี้ น้องอิงบอกรออยู่นี่แหละเดี่ยวมา ตนจึงยืนรออยู่ที่ จยย. โดยเล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย

 

น้องมุ่ย สาวถูกเอริสมัยเรียนลวงมาให้ชายล่วงละเมิด

 

 

ทันใดนั้นก็มีคนอ้อมมาด้านหลังเข้าสวมกอด และลากตนเข้าไปในห้องร้าง ตนได้ขัดขืนดิ้นรนพร้อมร้องตะโกนให้คนช่วย ชายคนนั้นเป็นคนตัวใหญ่ อายุประมาณ 20 - 25 ปี ได้ใช้กำลังบีบคอและต่อยท้องจนจุก คนร้ายพยายามจะถอดเสื้อผ้าตน ขณะนั้นนึกถึงคำแนะนำของคุณครูที่โรงเรียนได้ ว่า ถ้าเกิดคับขันถูกล่วงละเมิดทางเพศ  ให้ใช้สติและจัดการที่จุดอ่อนของผู้ชาย คืออวัยวะเพศ

 

ตนจึงเอือมมือไปคว้าอวัยวะเพศคนร้ายแล้วบีบอย่างสุดแรงเกิด และได้กัดไปที่นิ้วชี้ของคนร้ายอีกสองครั้ง ทำให้คนร้ายผละจากร่างตน และกุมอวัยวะเพศหลบหนีไป ส่วนน้องอิงเพื่อนสมัยเรียนซึ่งเป็นนางนกต่อก็รีบขับ จยย.หลบหนีไปด้วยเช่นกัน ตนจึงโทรศัพท์แจ้งศูนย์วิทยุ 191 ดังกล่าว
 

 

น้องมุ่ย สาวถูกเอริสมัยเรียนลวงมาให้ชายล่วงละเมิด

น้องมุ่ย สาวถูกเอริสมัยเรียนลวงมาให้ชายล่วงละเมิด

หลังพนักงานสอบสวนตรวจที่เกิดเหตุแล้ว ก็ส่งตัวผู้เสียหายตรวจร่างกาย พบว่า ที่มือขวาก็เด็กหญิงมีเลือดเปื้อนเต็ม คาดเป็นเลือดของคนร้ายที่ถูกบีบอวัยวะเพศจนเลือดสาด นอกจากนี้ที่ตัวผู้เสียหายก็มีรอยแผลขีดข่วนที่เกิดจากการต่อสู้ขัดขืน จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมติดตามตัวผู้กระทำผิด รวมทั้งนางนกต่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ทั้งนี้ น้องมุ้ยได้ฝากเรื่องราวของตนไปยังเพื่อนรุ่นเดียวกันว่า อย่าไว้ใจเพื่อนมาก โดยเฉพาะคู่อริสมัยเรียน  ตนคิดในแง่ดีว่า เพื่อนลืมเรื่องราวในอดีตแล้ว ที่ไหนได้ความแค้นยังสุมอก จึงวางแผนล่อลวงตนให้เพื่อนชายล่วงละเมิดทางเพศ โชคดีที่รอดเงื้อชายโฉดรายนี้ได้ เพราะคำแนะนำของคุณครู 

 

ปั๊มน้ำมันร้างจุดที่เกิดเหตุ

 

ข่าว : พงศ์สุคนธ์ คุณธรรมมงคล จ.นครพนม

logoline