svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จ่อออกหมายจับ “มือสังหาร" เสี่ยขายมือถือ ก่อนจะชิงรถหนีข้ามประเทศ (มีคลิป)

10 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมออกหมายจับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงเสี่ยขายโทรศัพท์มือถือ เสียชีวิตริมถนนทางเข้าสนามบินขอนแก่น ก่อนจะชิงรถยนต์คนตายหลบหนีข้ามฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน

จากกรณีนายพนม ทิพย์รัตนมงคล อายุ 40 ปี นักธุรกิจซื้อขายโทรศัพท์มือถือ ที่ตลาดต้นตาลขอนแก่น ถูกยิงเสียชีวิตริมถนนทางเข้าสนามบินขอนแก่น ช่วงก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถยนต์มาคนละคันกับเพื่อนอีก 2 คน ในลักษณะนัดหมายพูดคุยอาจจะเป็นเรื่องธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัว แล้วตกลงกันไม่ได้ หนึ่งในคนร้ายจึงบันดาลโทสะ และใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย แต่ผู้ตายพยายามวิ่งหลบหนีแต่สุดท้ายไม่รอด หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว)

 

 

จ่อออกหมายจับ “มือสังหาร\" เสี่ยขายมือถือ ก่อนจะชิงรถหนีข้ามประเทศ (มีคลิป)

วันนี้ (10 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่กลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงนายพนม ทิพย์รัตนมงคล อายุ 40 ปี นักธุรกิจซื้อขายโทรศัพท์มือถือและอื่นๆ ในจังหวัดขอนแก่น เสียชีวิต บริเวณริมถนนทางเข้าสนามบินขอนแก่น ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.59 น.ที่ผ่านมา โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม๊ก สีดำคาดสีน้ำเงินแดงขาว ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน โดยเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัย ที่ได้ขับมานัดเจอกันในพื้นที่จังหวัดยโสธร โดยทราบชื่อเจ้าของรถคือ “นายเบ็นซ์ ท่าพระ” เป็นคนชาวจังหวัดขอนแก่น ส่วนอีกคนยังไม่ทราบชื่อ โดยตำรวจได้หลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด จากสถานีบริการน้ำมันในอำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ขณะที่ผู้ต้องสงสัยทั้งสองคน ได้นำรถยนต์มาเติมน้ำมัน โดยมีรถจักรยานยนต์นำใส่กระบะท้ายมาด้วย

 

จ่อออกหมายจับ “มือสังหาร\" เสี่ยขายมือถือ ก่อนจะชิงรถหนีข้ามประเทศ (มีคลิป)

 

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ของสถานีบริการน้ำมัน ริมถนนมะลิวัลย์ ใกล้สี่แยก ร.8 พบภาพผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนได้ โดยใช้รถยนต์เอนกประสงค์ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดไว้ จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.40 น. ได้ขับรถออกไปแล้วไปก่อเหตุยิงนายพนมฯ เสียชีวิต จากนั้นได้นำรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ไปจอดซ่อน แล้วขับรถยนต์กระบะโตโยต้าของนายพนมฯ ไป จนกระทั่งขับผ่านแดนในพื้นที่อำเภอเขมราษ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานและเตรียมออกหมายจับในช่วงบ่ายวันนี้

 

ชมคลิปจากล้องวงจรปิด

logoline