svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.รอผลชันสูตร น้องบิ๊กไบค์ ก่อนแจ้งข้อหา ส่วนพ่อแม่พี่เลี้ยงปิดปากเงียบ

06 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.บางเสาธง รอผลชันสูตรการเสียชีวิต น้องบิ๊กไบค์ ก่อนแจ้งข้อหา ขณะที่พี่เลี้ยง และพ่อแม่ ปิดปากเงียบ หลังให้ปากคำตำรวจ ต่างฝ่ายต่างยืนยันไม่ได้ทำร้ายเด็ก

ความคืบหน้ากรณี น้องบิ๊กไบค์ อายุ 8 เดือน ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา หลังแม่นำไปฝากเลี้ยงกับพี่เลี้ยงเด็กละแวกบ้านจากอินเตอร์เน็ต วันละ 100 บาท ได้เพียง 2 วัน ซึ่งขณะนี้ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดวันนี้ (6 ต.ค.) จากการสอบถามพนักงานสอบสวนในคดี เผยว่า หลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำแล้ว 3 ปาก โดยมี พ่อแม่ของเด็ก และคนรับเลี้ยง และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน จะเรียก กู้ภัย และพยาบาล ที่ไปยังจุดเกิดเหตุมาสอบปากคำอีก 2 ปาก ส่วนในเรื่องทางคดีต้องรอผลชันสูตรของสถาบันนิติเวช โดยที่เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหากับใคร
 

 

ตร.รอผลชันสูตร น้องบิ๊กไบค์ ก่อนแจ้งข้อหา ส่วนพ่อแม่พี่เลี้ยงปิดปากเงียบ

ตร.รอผลชันสูตร น้องบิ๊กไบค์ ก่อนแจ้งข้อหา ส่วนพ่อแม่พี่เลี้ยงปิดปากเงียบ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในเคหะบางพลี เมืองใหม่ โครงการ 4 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคาร 23 พบ ช่วงเช้า 7 โมง พ่อกับแม่ขี่รถจักรยานยนต์อุ้ม "น้องบิ๊กไบค์" มาส่งตอน 07.09 น. ซึ่งก็ยังอยู่ในอาการปกติเหมือนเด็กทั่วไป 3 นาทีต่อมาเวลา 07.12 น. พ่อกับแม่ "น้องบิ๊กไบค์" ออกมาจากตึก ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป ในเวลา 13.27 น. กล้องวงจรปิดตัวเดิมจับภาพขณะที่กู้ภัยอุ้มน้องบิ๊กไบค์ และแม่น้องบิ๊กไบค์เดินตามมาขึ้นรถพยาบาลไปโรงพยาบาลด้วย

 

หลังจากดูกล้องวงจรปิด ผู้สื่อข่าวได้เดินขึ้นไปที่ห้องที่เกิดเหตุพบว่า มีขวดนมวางอยู่หน้าห้อง 1 ขวด ทีมข่าวพยายามเคาะห้อง เพื่อสอบถามพี่เลี้ยง เจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล และบอกว่าเรื่องราวทั้งหมดได้ให้การกับตำรวจไว้แล้ว หลังจากนี้ให้เป็นขั้นตอนของทางตำรวจดำเนินการตรวจสอบ ตนเองยังยืนยันคำให้การเดิมแต่ต้นตั้งแต่วานนี้ วันนี้ขอพักผ่อน เนื่องจากเมื่อคืนตำรวจสอบถึงเที่ยงคืน ส่วนการเปิดรับเลี้ยงเด็กวันนี้ คงต้องปิดรับเลี้ยงก่อน
 

 

นาทีพ่อและแม่นำน้องบิ๊กไบค์มาส่ง

บริเวณหน้าห้องที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปที่พ่อแม่ของน้องบิ๊กไบค์ ทั้งคู่ก็ยืนยันกับเช่นเดียวกันว่า พ่อแม่ไม่ได้ทำร้าย "น้องบิ๊กไบค์" แน่นอน หลังจากนี้ให้เป็นเรื่องของตำรวจไปดำเนินการ ซึ่งผลตรวจศพจะสามารถยืนยันได้ว่า ลูกตายเพราะอะไร

 

แม่ของน้องบิ๊กไบค์

 

ข่าว : สุธินันท์ คงสินธ์ / ธีระพล คุ้มสุข จ.สมุทรปราการ 
 

logoline