svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด แม่นำหนูน้อย 8 เดือน ฝากเลี้ยงวันละ 100 บาท ก่อนเสียชีวิตปริศนา

05 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด แม่สมุทรปราการ นำหนูน้อยวัย 8 เดือน ฝากเลี้ยงพี่เลี้ยงเด็กละแวกบ้านจากอินเตอร์เน็ต วันละ 100 บาท เพียงแค่ 2 วัน กลับเสียชีวิตอย่างปริศนา

วันนี้ (5 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กเสียชีวิตผิดปกติ ที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงภายในห้องฉุกเฉิน ของโรงพยาบาล พบ ด.ช.จารุวัทย์ (สงวนนามสกุล) หรือ น้องบิ๊กไบค์ อายุ 8 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงผู้ป่วย บริเวณลำคอฝั่งท้ายทอย มีรอยช้ำ แก้มขวาบวม

 

สลด แม่นำหนูน้อย 8 เดือน ฝากเลี้ยงวันละ 100 บาท ก่อนเสียชีวิตปริศนา

สอบถาม น.ส.อรปรียา นะรมรัมย์ อายุ 26 ปี แม่ของน้องบิ๊กไบค์ ให้การว่า ปกติน้องเป็นเด็กร่าเริง ไม่มีท่าทีที่ผิดปกติอะไร ก่อนหน้านี้น้องบิ๊กไบค์พ่อเป็นคนเลี้ยง แต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ได้นำลูกไปฝากเลี้ยง กับหญิงคนหนึ่ง ที่ค้นหาจากอินเตอร์เน็ต ที่รับเลี้ยงเด็กอยู่ภายในการเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ตึกที่ 23 ค่าเลี้ยงวันละ 100 บาท

 

โดยเมื่อเช้าวานนี้ (4 ต.ค.) ตนได้เอาน้องไปส่งที่ห้องชั้น 3 ภายในห้องเห็นว่า ไม่ผิดปกติ มีเด็กอายุไม่เกิน 2 ขวบ อีกประมาณ 5 - 6 คน นอนอยู่ กระทั่งไปรับกลับมาพบว่า น้องมีอาการอาเจียน และมีอาการซึม วันนี้ได้นำไปฝากเลี้ยงอีก โดยไปส่งช่วงเช้าก่อนไปทำงาน กระทั้งช่วงบ่าย ทางพี่เลี้ยงโทรมาบอกว่า น้องมีอาการอาเจียนอย่างหนัก ให้รีบกลับมาดู เมื่อมาถึงก็พบว่า น้องหมดสติแล้ว
 

 

สลด แม่นำหนูน้อย 8 เดือน ฝากเลี้ยงวันละ 100 บาท ก่อนเสียชีวิตปริศนา

น.ส.อรปรียา นะรมรัมย์ อายุ 26 ปี แม่ของน้องบิ๊กไบค์

ด้าน น.ส.ฌัฐภัสสร ใจยืน อาสาสมัครร่วมกตัญญู กล่าวว่า ได้รับการประสานจากศูนย์กู้ชีพปราการ ให้ไปรับเด็ก มีอาการอาเจียน แต่เมื่อไปถึงพบว่า เด็กนั้นตัวเขียวแล้ว จึงรีบทำการปฐมพยาบาลโดยการ CPR พร้อมกับนำส่งโรงพยาบาล

 

ขณะที่ น.ส.นงลักษณ์ บุญส่งอายุ 37 ปี พี่เลี้ยงเด็ก ให้การว่า ตนเองเปิดรับเลี้ยงเด็ก เด็กที่ผู้ปกครองนำมาให้เลี้ยง 5 - 6 คน ส่วนใหญ่จะบอกกันปากต่อปาก แต่ไม่รู้จักกับแม่น้องบิ๊กไบค์มาก่อน น้องมาเมื่อวานนี้ สังเกตว่า มีอาการซึม เด็กงอแงมาก และอาเจียน กระทั้งวันนี้ก็มีอาการเหมือนเดิม ตนยืนยันไม่มีการทำร้ายเด็ก หรือทำให้เด็กตายแต่อย่างใด

 

เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัว น.ส.นงลักษณ์ พี่เลี้ยงเด็ก ไปทำการสอบสวนต่อที่สภ.บางเสาธง ส่วนร่างน้องบิ๊กไบค์ นำส่งที่โรงพยาบาลรามาบางพลี เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
 

 

น.ส.นงลักษณ์ บุญส่งอายุ 37 ปี พี่เลี้ยงเด็ก

 

ข่าว : ธีระพล คุ้มสุข จ.สมุทรปราการ

logoline