svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่โพสต์คลิป ลูกชายพาสาวไปส่งบ้าน ถูกรุ่นใหญ่ทำร้าย ชกฟันรถพังยับ (มีคลิป)

29 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่โพสต์คลิป ลูกชายพาสาวไปส่งบ้าน ถูกรุ่นใหญ่ทำร้าย ชกฟันรถพังยับ ขณะที่เจ้าของบ้านปฎิเสธไม่รู้ชายทั้งคู่ที่ก่อเหตุเป็นใคร เตรียมแจ้งความกลับหลังรู้เด็กวัยรุ่นแจ้งความเอาผิด

เป็นอีกคลิปที่มีการแชร์อย่างมากในโซเชีบล หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิป ลูกชายพร้อมเพื่อนรวม 3 คน ถูกชาย 2 คนทำร้าย โดยมีข้อความระบุว่า #ร้องเรียนตรวจสอบ ลูกชายโดนทำร้าย กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่นอะนะ เบาได้เบา จะเหตุอะไรก็พยายามอย่าใช้ความรุนแรงกันเลย

 

ขอปรึกษาคะ ลูกชายและเพื่อน ๆ เขาโดนทำร้ายและเอามีดฟันคะ เหตุการเมื่อวันอังคารที่ 20/09/65 คะ ได้ไปส่งเพื่อนผู้หญิงที่บ้านคะ ลูกชายชื่อเจ้าขุนอายุ 15 ปี ถูกผู้ชายอายุ 24 ปี และ 33 ปี ทำร้ายชกต่อย กระชากเสื้อไปเตะใช้มีดฟันหลัง และใช้มีดไปฟันที่รถพังเสียหาย เพื่อนลูกชายชื่อหนุน อายุ 17 ปี เข้ามาช่วยลูกชาย ถูกทำร้ายที่เบ้าตา เพื่อนลูกชายคนที่ 2 ชื่อซอฟ เข้าไปช่วยลูกชาย ก็ถูกรุมทำร้ายเตะที่กรามสลบ ได้เข้าแจ้งความแล้วแต่เรื่องยังเงียบ ถูกทำร้ายขณะไปส่งเด็กผู้หญิง ที่บ้าน หนองขาม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เวลา 22.30 น. ในคลิปเห็นหน้าคนทำร้าย เด็กที่ใส่เสื้อลายสก๊อยคือลูกชายที่ถูกทำร้าย

 

แม่โพสต์คลิป ลูกชายพาสาวไปส่งบ้าน ถูกรุ่นใหญ่ทำร้าย ชกฟันรถพังยับ (มีคลิป)

ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่ จ.นครปฐม เพื่อติดตามกรณีดังกล่าว โดย น.ส.เบญจวรรณ วงสว่างวรรณ  อายุ 37 ปี  แม่ของนายเอ นามสมมติ อายุ 15 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป  เกิดขึ้นช่วงเวลา 22.00 น. ลูกชายและเพื่อนรวม 3 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนผู้หญิงที่บ้าน แต่ถูกชายอายุ 24 และ 33 ปี ทำร้ายร่างกาย ซึ่งได้ไปแจ้งความแล้ว แต่กลัวเรื่องเงียบ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามเรื่องนี้ด้วย เพราะถือว่า ทำเกินกว่าเหตุกับเด็กทั้ง 3 คน 

 

ส่วน นายเอ อายุ 15 ปี  เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุตนเองได้ไปกับเพื่อน เพื่อไปส่งเพื่อนหญิง และพอเข้าไปในบ้าน คนที่ก่อเหตุอยู่ในห้องน้ำ และออกมาโวยวาย เอามีดมาข่มขู่ และทุบรถจักรยานยนต์เสียหาย และทำร้ายร่างกายเพื่อนที่ไปด้วยกัน โดยชายอายุ 33 ปี จับพวกตนนั่ง แล้วให้ชายอายุ 24 ปี ทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะหน้าและเตะลำตัว โดยบอกว่า พวกตนไปเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์หน้าบ้าน แต่พวกตนไม่ได้ทำ และเข้าบ้านก็ไม่ได้ไหว้ จึงขอโทษ แต่ฝ่ายโน้นไม่ฟัง และทำร้ายร่างกายพวกตน จนถึงขณะนี้ก็ยังหวาดกลัวอยู่ 
 

 

แม่โพสต์คลิป ลูกชายพาสาวไปส่งบ้าน ถูกรุ่นใหญ่ทำร้าย ชกฟันรถพังยับ (มีคลิป)

วัยรุ่นชายทั้ง 3 คนที่ถูกทำร้ายหลังขี่ จยย. ไปส่งสาวที่บ้าน

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ไปพบ นายสมชาย รัดรอดกิจ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่  158 หมู่ 3 ต.ทุ่งกระพังโหม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ บอกว่า เด็กหลายคนมาจอดรถที่หน้าบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านบอกว่า ให้ออกไปนอกบ้าน แต่คนที่มา 10 กว่า คนไม่ยอมออก และยังมีการล็อกบ้านอีก ทำให้เจ้าของบ้านโมโห ซึ่งตอนนี้กำลังจะรวบรวมข้อมูล เพื่อที่จะไปแจ้งความด้วยเหมือนกัน 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสอบถามข้อมูล ซึ่งทางเจ้าของบ้านไม่ได้ให้ข้อมูลว่า ชายทั้ง 2 คนที่ทำร้ายร่างกายเด็กทั้ง 3 คนนั้น เป็นใครหรือชื่ออะไร บอกแต่เพียงว่าตอนนี้ทั้ง 2 คนไม่อยู่บ้านเท่านั้น

 

 

แม่โพสต์คลิป ลูกชายพาสาวไปส่งบ้าน ถูกรุ่นใหญ่ทำร้าย ชกฟันรถพังยับ (มีคลิป)

นายสมชาย รัดรอดกิจ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ

 

 

ชมคลิปเหตุการณ์


 

logoline