svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ 3 วัยรุ่นไทใหญ่ รุมแทงดับชีวิตโชเฟอร์

25 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.แม่ริม เชียงใหม่ รวบ 3 วัยรุ่นไทใหญ่ เร่งขยายผล หาเพื่อนในแก๊ง ที่ร่วมกันรุมแทงโชเฟอร์รถกระบะบรรทุกเสียชีวิต ด้านพ่อ ใจแทบสลาย หลังการเสียชีวิต เปรียบสูญเสียเสาหลักค้ำยันลูกอีก 2 คนในครอบครัว

จากเหตุการณ์ นายธีระพงษ์ คำประเทือง อายุ 31 ปี โชเฟอร์ขับรถกระบะบรรทุก(รถคอก) สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของแหลมแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง บาดแผลฉกรรจ์ เสียเลือดอย่างหนัก และเสียชีวิตหลังถูกนำส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาริมเหนือ ถนนโชตนา ตำบลริมเหนือ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (อ่านเพิ่มเติม)

รวบ 3 วัยรุ่นไทใหญ่ รุมแทงดับชีวิตโชเฟอร์

วันที่ 25 กันยายน 2565 ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นชาวไทยใหญ่ จำนวน 3 คนมาสอบสวนแล้ว และอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งที่เหลือมาดำเนินคดี

ขณะที่ ช่วงเที่ยงวันนี้ ญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางพนักงานสอบสวน  โดยนายเก่ง อายุ 28 ปี รุ่นน้องของผู้ตายที่เป็นคนอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้นั่งอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อจากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นไทยใหญ่ขับรถจักรยานยนต์ท่อดังแล้วมีการเบิ้ลรถส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านพี่ชายตนจึงตะโกนเตือนว่าอย่าเบิ้ลรถ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไทยใหญ่ไม่พอใจและเข้ามามีเรื่องกับตนและพี่ชาย ซึ่งมีกันแค่ 2 คน ในเหตุชุลมุนจนในที่สุด พี่ชายถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณช่องท้องจนมีไส้ไหลและเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

รวบ 3 วัยรุ่นไทใหญ่ รุมแทงดับชีวิตโชเฟอร์

รวบ 3 วัยรุ่นไทใหญ่ รุมแทงดับชีวิตโชเฟอร์

ขณะเดียวกันนายประสพ คำประเทือง อายุ 56 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต ระบุความในใจ ลูกชายของตนนั้นเป็นเสาหลักของครอบครัวมีลูก 2 คน ประกอบอาชีพขับรถรับจ้างส่งของ เหตุการณ์ดังกล่าวถึงกับใจสลาย ไม่ได้นอนกันตั้งแต่เมื่อคืนหลังเกิดเหตุ อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยด่วน

 

logoline