svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โหด! แค่ขับรถปาดหน้ากัน ใช้มีดฟันยับกลางสี่แยก ผู้บาดเจ็บเย็บกว่า 40 เข็ม

19 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โหด! แค่ขับรถปาดหน้ากัน ใช้มีดฟันยับกลางสี่แยกถนนเพชรบุรี หน้าพรรคเพื่อไทย ผู้บาดเจ็บถูกเย็บกว่า 40 เข็ม วอน ตร.เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (19 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เหตุการณ์ฟันกันกลางสี่แยก ที่บริเวณแยกไฟแดงถนนเพชรบุรี หน้าพรรคเพื่อไทย ผู้บาดเจ็บถูกฟันยับ เย็บนับ 40 เข็ม บาดแผลที่หัว 10 เข็ม ที่ชายโครงด้านขวา 6 เข็ม แขนข้อศอกด้านซ้าย 5 เข็ม ที่หลัง 5 เข็ม และที่อื่น ๆ อีกอย่างละนิดละหน่อย รวม ๆ แล้วเกือบ 40 เข็ม

 

นายวินัย จิ๊สมัน อายุ 35 ปี (ผู้บาดเจ็บ) เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 4 ครึ่ง ช่วงดังกล่าว ตนกับเพื่อนได้ขี่รถไปส่งกัน พอไปถึงบริเวณแยกไฟแดงหน้าพรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เกิดเหตุปาดหน้าเฉี่ยวกับคู่กรณี พอช่วงจังหวะติดไฟแดง คู่กรณีได้ขี่รถมาดักหน้ารถของตน เพื่อนตนจึงมีปากเสียงกับคู่กรณี ระหว่างนั้น คู่กรณีทำท่าจะเปิดใต้เบาะ เพื่อนของตนจึงดึงกุญแจเพื่อเป็นการป้องกันตัว เพราะคิดว่าน่าจะมีอะไรใต้เบาะ และได้เตะคู่กรณีไปทีหนึ่ง 

 

ผู้บาดเจ็บชี้จุดเกิดเหตุ

ผู้บาดเจ็บชี้จุดเกิดเหตุ

จากนั้นคู่กรณีจึงได้โทรศัพท์เรียกพวกมาอีก 2 คน ตนและเพื่อนพยายามเคลียร์กับคู่กรณี แต่คู่กรณีไม่ยอม ช่วงจังหวะที่คืนกุญแจให้ คู่กรณีฉวยโอกาสเปิดใต้เบาะ เอามีดไล่ฟันเพื่อนของตน แต่เพื่อนของตนวิ่งหนีไปได้ ผู้ก่อเหตุจึงหันมาที่ตน และใช้มีดไล่ฟัน เตะต่อยจนบาดเจ็บสาหัส จังหวะนั้นมีรถเทศกิจอยู่ตรงนั้นพอดี ผู้ก่อเหตุจึงตกใจและขี่รถหลบหนีไป ก่อนมีคนละแวกนั้นช่วยแจ้งมูลนิธิและนำส่งโรงพยาบาล

 

 

สภาพของผู้บาดเจ็บ

สภาพของผู้บาดเจ็บ
 

ต่อมานายวินัย ได้เข้าแจ้งความที่ สน.มักกะสัน พร้อมกล่าววิงวอนอยากให้ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจ และตนก็ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย 

 

ด้านตำรวจ สน.มักกะสัน กล่าวว่า ขณะนี้ได้สเก็ตช์ภาพคนร้ายแล้ว เตรียมตัวจะออกหมายจับตามภาพสเก็ตช์ แต่ยังไม่รู้ชื่อจริงและนามสกุลจริง จึงเป็นการยากลำบากในจับกุม ซึ่งถ้าได้ออกหมายจับตามภาพสเก็ตช์ จะเรียกตัวผู้บาดเจ็บมาชี้ตัวว่าเป็นผู้ต้องหาหรือไม่ คาดว่าไม่กี่วันจะได้ตัว

 

สภาพของผู้บาดเจ็บ

สภาพของผู้บาดเจ็บ
 

logoline