svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝากขังโชเฟอร์รถตู้หึงโหด ชักปืนยิงแสกหน้าเมีย ทิ้งลูก 2 คนให้พี่สาวเลี้ยง

24 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.สภ.ช้างเผือก ฝากขังหนุ่มโชเฟอร์รถตู้หึงโหด ชักปืนไทยประดิษฐ์ยิงแสกหน้าเมีย 3 นัด ทิ้งลูก 2 คนให้พี่สาวเลี้ยง

ความคืบหน้าคดีที่วานนี้ (23 ก.ย.) นายสมณ์เจตน์ จันทร์กระจ่าง อายุ 43 ปี หนุ่มโชเฟอร์รถตู้ที่เชียงใหม่ หึงโหดชักปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 11 มม. ยิงแสกหน้า นางกิ่งกาจน์ จันทร์กระจ่าง อายุ 39 ปี เมียรัก 3 นัด กระสุนด้านลั่นนัดที่ 3 เข้าที่บริเวณโหนกแก้มด้านขวา ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่ จยย. ไปมอบตัวที่ สภ.ช้างเผือก โดยอ้างว่า ที่่ก่อเหตุเพราะแค้นใจที่ภรรยาไปคบกับชายอื่น และถูกจับได้ โดยทั้งคู่แต่งงานอยู่กินด้วยกันมา 17 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน (อ่านข่าว)
 

 

ฝากขังโชเฟอร์รถตู้หึงโหด ชักปืนยิงแสกหน้าเมีย ทิ้งลูก 2 คนให้พี่สาวเลี้ยง

ล่าสุดวันนี้ (24 ก.ย.) พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายสมณ์เจตน์ ผู้ต้องหา ออกมาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดเชียงใหม่ฝากขังต่อ โดยนายสมณ์เจตน์ฯ ยังยืนยันให้การรับสารภาพ ตามที่ให้การไปแล้วเมื่อคืน และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติม และมีเพื่อนร่วมงานของผู้ต้องหามารอเยี่ยม พร้อมกับให้กำลังใจ ด้วย

 

 

นายสมณ์เจตน์ ผู้ต้องหา

เพื่อนร่วมงานมาให้กำลังใจนายสมณ์เจตน์ ผู้ต้องหา
 

ขณะที่หน้าห้องควบคุม บน สภ.ช้างเผือก ได้มีนางบัวถา อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ต้องหา เดินทางมาจากบ้านพักในท้องที่ตำบลป่าแป๋ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำเสื้อผ้ามาให้ลูกชาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายได้อยู่กินกับภรรยาคนนี้ มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้ชายกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 ส่วนคนเล็กเป็นผู้หญิงกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.2 ลูกชายมีอาชีพรับจ้างขับรถตู้ ให้กับบริษัทท่องเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่ 

 

ส่วนสาเหตุที่ลูกชายทำลงไปนั้น ตนก็น่าเห็นใจเพราะลูกชายคงอัดอั้นมานานแล้ว ที่ถูกฝ่ายหญิงกระทำกับเขาแบบนี้ ส่วนลูกทั้งสองหากลูกชายไปติดคุก ก็คงให้พี่สาวเป็นคนดูแล ส่วนจะประกันตัวลูกชายออกมาสู้คดีหรือไม่นั้น เดี๋ยวต้องหารือกับพี่สาวอีกที เนื่องจากตนไม่มีเงินที่จะไปเช่าหลักทรัพย์มาประกันตัวลูกชาย 

 

 

นางบัวถา อายุ 67 ปี แม่ของผู้ต้องหา

ฝากขังโชเฟอร์รถตู้หึงโหด ชักปืนยิงแสกหน้าเมีย ทิ้งลูก 2 คนให้พี่สาวเลี้ยง
 

logoline