svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สยอง หนุ่มซิ่งรถกระบะแข่งกับอีกคัน แหกโค้งชนกำแพงรถพังยับเสียชีวิต

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 47 ปี ซิ่งรถกระบะแหกโค้ง ชนกำแพงรถพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเสียชีวิต "พยาน" เห็นเผย แข่งกันมากับรถกระบะสีดำอีกคัน

วันนี้ (21 ก.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนกำแพงปูน ภายในซอย 3 หมู่ 4 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.พานทอง และกู้ภัยไตรคุณธรรม

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฎว 2624 กทม. สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยิน ทั้งคันใต้รถช่วงประตูคนขับ พบร่าง นายธีระ สวนมะลิ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 8 ต.หนองขนาก อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา คนขับรถนอนเสียชีวิต สภาพคอหัก มีแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าและแขน โดยมีรถกระบะของตนเองทับร่างอยู่ กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมา

 

 

สยอง หนุ่มซิ่งรถกระบะแข่งกับอีกคัน แหกโค้งชนกำแพงรถพังยับเสียชีวิต

สยอง หนุ่มซิ่งรถกระบะแข่งกับอีกคัน แหกโค้งชนกำแพงรถพังยับเสียชีวิต
 

สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า เห็นรถกระบะ 2 คันแข่งกันมา อีกคันเป็นรถกระบะโหลดเตี้ยสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน แข่งกันมา แล้วรถคันนี้จะแซง แต่แซงไม่พ้น จึงเสียหลักพุ่งชนกำแพง และพลิกคว่ำหลายตลบ ส่วนรถกระบะอีกคันไม่เห็น คาดว่าจะหลบหนีไปแล้ว

 

พยานที่เห็นเหตุการณ์

พยานที่เห็นเหตุการณ์
 

สอบถามนายปิยะ กุลวานิช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.หนองตำลึง เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบเข้าไปใกล้ ๆ ศพนั้นได้กลิ่นสุรา แต่ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบว่า มีแอลกอฮอล์ในเลือดหรือไม่ และขอฝากเตือนหากมีการดื่มสุรา ซึ่งกฎหมายก็มีกำหนดไว้แล้วหากดื่มสุราก็ไม่ควรขับรถ เพราะอาจจะเกิดอันตรายแก่ตัวเองและผู้อื่นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุว่า ผู้ตายนั้นขับรถเสียหลักพุ่งชนกำแพงเอง หรือว่ามีการเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณีที่แข่งกันมา เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

นายปิยะ กุลวานิช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.หนองตำลึง

logoline