svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตรียมฌาปนกิจ “แม่กินยาตายพร้อมลูก 3 ขวบ” แม่ผัวเปิดใจปมปัญหา ยันอโหสิกรรม

18 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรยากาศงานศพ 2 แม่ลูกกินยาตาย มีชาวบ้านมาช่วยงานเตรียมทำพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ ( 19 ก.ย. 65) ด้าน พ่อ-แม่สามีเปิดใจหลังถูกทิ้งจดหมายอาฆาต ยันอโหสิกรรมแล้ว

จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนใจกรณีแม่กินยาฆ่าตัวตายพร้อมลูกวัย 3 ขวบ เสียชีวิตคาห้องนอน พร้อมทิ้งจดหมายขู่อาฆาตแม่สามีหลังครบรอบหย่า ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น (อ่านข่าว)

 

วันนี้ (18 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านของ นางดวงรัตน์ จันคีรี อายุ 55 ปี  และ นายไสว จันคีรี อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของสามีนางกาญจนา อุดคำมี ผู้เสียชีวิต จากเหตุดื่มยาฆ่าตัวตายพร้อมลูกน้อยวัย 3 ขวบ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาจนเป็นเหตุสะเทือนใจ พร้อมทิ้งจดหมายลาด้วยข้อความอาฆาตแค้นแม่สามี

 

เตรียมฌาปนกิจ  “แม่กินยาตายพร้อมลูก 3 ขวบ” แม่ผัวเปิดใจปมปัญหา ยันอโหสิกรรม

สองสามีและภรรยาเล่าว่า ลูกชายและลูกสะใภ้แต่งงานกันตั้งแต่ปี 2559 จนมีลูกด้วยกันตลอดเวลาลูกชายก็ทำงานรับเงินเดือนๆ ละ 10,000 บาทต้องผ่อนรถ เดือนละ 7-8 พัน เหลือก็จ่ายค่าใช้จ่ายในบ้าน ส่วนลูกสะใภ้รับเหมาขนไก่สดส่งต่างจังหวัดทำธุรกิจเอง มีปัญหาเรื่องการเงินกันตลอด จนมาถึงขั้นหย่าร้างกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยเพราะลูกสะใภ้ไม่ยอมรับโทรศัพท์ จนมาทราบเหตุรู้สึกเสียใจไม่น่าทำร้ายหลานที่ยังไม่รู้เรื่อง เหตุหลักๆ คาดว่าเป็นเรื่องเงินที่ทำให้มีปัญหาเพราะพ่อแม่ไม่เคยยุ่งกับลูก ลูกสะใภ้เป็นคนเงียบไม่ค่อยมาพูดอะไรให้ฟัง ทะเลาะกันหนักจนถึงขั้นไปหย่ากัน ถึงตอนนี้ก็ได้ขออโหสิกรรมกันแล้ว 

 

เตรียมฌาปนกิจ  “แม่กินยาตายพร้อมลูก 3 ขวบ” แม่ผัวเปิดใจปมปัญหา ยันอโหสิกรรม

รายงานข่าวแจ้งว่า  บรรยากาศงานศพ 2 แม่ลูก มีชาวบ้านมาช่วยงานเตรียมทำพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้จันทร์ที่ 19 กันยายน 2565 ในขณะที่ครอบครัวงดให้สัมภาษณ์

 

 

เตรียมฌาปนกิจ  “แม่กินยาตายพร้อมลูก 3 ขวบ” แม่ผัวเปิดใจปมปัญหา ยันอโหสิกรรม

logoline